Vinhomes ra mắt đô thị cửa khẩu đầu tiên tại Móng Cái

Khu đô thị Vinhomes Golden Avenue được kiến tạo theo mô hình đô thị cửa khẩu đầu tiên tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu sinh sống, kinh doanh, nghỉ dưỡng và mua sắm cho công dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế giáp biên...

Vinhomes Golden Avenue được quy hoạch trở thành đô thị cửa khẩu đầu tiên, đáp ứng hoàn hảo cho cả nhu cầu ở lẫn nhu cầu kinh doanh nơi cửa ngõ thông thương quốc tế
Vinhomes Golden Avenue được quy hoạch trở thành đô thị cửa khẩu đầu tiên, đáp ứng hoàn hảo cho cả nhu cầu ở lẫn nhu cầu kinh doanh nơi cửa ngõ thông thương quốc tế

Ngày 17/8/2023, Vinhomes Golden Avenue – khu đô thị cửa khẩu đầu tiên tại Việt Nam chính thức ra mắt tại Bắc Luân 2, Móng Cái (Quảng Ninh). Đây là mô hình đô thị hoàn toàn mới, vừa đảm bảo nhu cầu sinh sống, nghỉ dưỡng đẳng cấp, vừa đáp ứng nhu cầu mua sắm, kinh doanh với cơ hội sinh lời vượt trội.

Vinhomes Golden Avenue có tổng diện tích 116ha, tọa lạc tại vị trí đắc địa ở điểm cuối của cao tốc Vân Đồn - Móng Cái, trên trục giao thương chính của cửa khẩu Bắc Luân 2 tại phường Hải Hoà, thành phố Móng Cái. Vị trí “độc tôn” khiến Vinhomes Golden Avenue kết nối dễ dàng với Quảng Ninh, Hải Phòng và vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ thông qua tuyến cao tốc đẹp nhất Việt Nam cũng như cửa khẩu giao thương sầm uất Bắc Luân 2.

Trong bối cảnh Móng Cái nắm giữ những lợi thế kết nối cả đường bộ, đường thuỷ và đường hàng không để trở thành cửa ngõ giao thương và du lịch quan trọng, Vinhomes Golden Avenue được kiến tạo theo mô hình đô thị cửa khẩu đầu tiên tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu sinh sống, kinh doanh, nghỉ dưỡng và mua sắm cho công dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế giáp biên.

Tính quốc tế hóa của Vinhomes Golden Avenue thể hiện qua các phân khu theo phong cách các đô thị thời thượng nhất thế giới như New York, Paris, Tokyo. Trong đó, nổi bật là các công trình điểm nhấn rực rỡ ngày đêm tại “Little Shanghai” – mô phỏng China Town tại phân khu New York.

Bên cạnh các loại hình bất động sản phục vụ kinh doanh như shophouse, villa shop, thương mại dịch vụ… tại Vinhomes Golden Avenue còn có nhiều sản phẩm thấp tầng để ở như biệt thự đơn lập, song lập, liền kề với hệ sinh thái tiện ích “all-in-one” đặc trưng của Vinhomes như bể bơi phong cách resort, hệ thống sân thể thao đa dạng, sân gym ngoài trời cùng các cung đường dạo bộ, vườn hoa, sân chơi…. Trong tương lai, dự án sẽ có thêm phòng khám quốc tế Vinmec cùng 2 trường mầm non và trường phổ thông có nhiều cấp học, mang đến lựa chọn đẳng cấp cho cư dân Vinhomes Golden Avenue và người dân Móng Cái.

A2.jpeg
Hệ thống cảnh quan xanh và tiện ích đẳng cấp làm nên uy tín và thương hiệu của Vinhomes lần đầu tiên xuất hiện tại Móng Cái

Cùng với hệ thống tiện ích là các quy chuẩn vận hành, an ninh đa lớp đảm bảo an toàn 24/7 và môi trường sống hạnh phúc cho cư dân cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm được đào tạo bài bản theo chuẩn Vinhomes.

Hiện tại Vinhomes Golden Avenue đang được chủ đầu tư áp dụng "Chính sách bán hàng tiên phong" dành cho những khách hàng đầu tiên. Theo đó, chỉ từ 1,3 tỷ đồng trở lên, khách hàng đã có thể sở hữu căn nhà phố đẳng cấp tại khu đô thị cửa khẩu quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, cùng các gói hoàn thiện nội thất trị giá 2%, gói hỗ trợ khách thuê trị giá 1%, và ưu đãi hỗ trợ khách thuê voucher 10 triệu đồng/tháng/ căn.

Trong bối cảnh Móng Cái đang có sự bứt phá mạnh mẽ trên cả hai mũi nhọn giao thương và du lịch, mô hình đô thị cửa khẩu tại Vinhomes Golden Avenue được coi là lựa chọn tối ưu cho người sở hữu khi vừa đảm bảo chất lượng sống hiện đại bậc nhất, vừa đáp ứng nhu cầu kinh doanh sinh lời, góp phần tạo dựng biểu tượng đẳng cấp mới cho thành phố năng động hàng đầu Đông Bắc Bộ.

Xem thêm

Top 20 thành phố đông dân nhất thế giới

Top 20 thành phố đông dân nhất thế giới

Hình ảnh dưới đây dựa trên dữ liệu lấy từ các cuộc điều tra dân số và dự báo chính thức mới nhất để xếp hạng 20 thành phố đông dân nhất thế giới theo ba chỉ số phổ biến...

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.