VPBank hợp tác phân phối bảo hiểm AIA độc quyền 15 năm

Ngày 23/10, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) công bố việc ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối bảo hiểm độc quyền, kéo dài 15 n
VPBank hợp tác phân phối bảo hiểm AIA độc quyền 15 năm

Tổng giám đốc Nguyễn Đức Vinh và TGĐ AIA Wayne Besant ký kết hợp tác 

VPBank sẽ là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp sản phẩm bảo hiểm AIA liên kết với chương trình chăm sóc sức khỏe trên hệ thống 215 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc của ngân hàng.

Khách hàng của VPBank sẽ được trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ cũng như các lợi ích ưu đãi từ chương trình AIA Vitality, sáng kiến bảo vệ sức khỏa toàn diện của AIA Việt Nam tới mọi phân khúc: bán lẻ, doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp lớn, hộ gia đình và ngân hàng số.       

Việc hợp tác độc quyền dài hạn này cho phép cả AIA Việt Nam và VPBank cùng đầu tư, cam kết xây dựng một nền tảng bancassurance hàng đầu thị trường trên cơ sở tích hợp các giải pháp kỹ thuật số, các chương trình huấn luyện - đào đạo tốt nhất và phương thức tiếp cận mới để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ: “Quan hệ đối tác chiến lược với VPBank nhấn mạnh cam kết của chúng tôi trong việc mang lại những lợi ích sức khỏe cũng như các giải pháp tài chính dài hạn tới khách hàng của VPBank. Đặc biệt là thúc đẩy sự phát triển của thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam thông qua việc giúp người dân sống lâu hơn, khoẻ hơn và tốt hơn.”

Hiện nay, Bancassurance (phân phối bảo hiểm qua ngân hàng) là một kênh phân phối trọng điểm mà AIA đang chú trọng phát triển tại thị trường Việt Nam.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Đức Vinh, Tổng Giám đốc VPBank cũng nhấn mạnh phát triển Bancassurance là một trong những chiến lược trọng tâm của ngân hàng. Bảo hiểm nhân thọ là một giải pháp quan trọng mà ngân hàng muốn cung cấp cho các phân khúc khách hàng mục tiêu, nhất là các cá nhân có khả năng tài chính tốt, cũng như cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, hộ gia đình… để giúp họ bảo vệ gia đình trước những khó khăn không mong đợi có thể gặp phải trong cuộc sống.

“Chúng tôi quyết định hợp tác với AIA Việt Nam vì uy tín và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường cũng như tầm nhìn chung trong nâng cao trải nghiệm khách hàng. Chúng tôi rất vui được hợp tác với AIA Việt Nam và tin rằng sẽ cùng AIA phát triển và mang những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng”, ông Vinh nhấn mạnh.

 >> VPBank báo lãi trước thuế 9 tháng đạt 5.635 tỷ đồng, tăng trưởng 79%

Có thể bạn quan tâm

Từ vụ “người chết trở về”, cuộc chiến chống gian lận bảo hiểm chưa có hồi kết

Từ vụ “người chết trở về”, cuộc chiến chống gian lận bảo hiểm chưa có hồi kết

Cuộc chiến chống trục lợi bảo hiểm không thể thắng trong ngày một ngày hai nhưng nếu được tiếp cận đúng hướng, quyết liệt và đồng bộ, đó sẽ là cuộc chiến cần thiết để bảo vệ niềm tin, bảo vệ những người tham gia bảo hiểm chân chính và giữ cho thị trường này vận hành đúng với giá trị nhân văn vốn có…

Lãi suất nóng lên giữa "cơn khát vốn"

Lãi suất nóng lên giữa "cơn khát vốn"

Lãi suất huy động tăng trở lại trong bối cảnh tín dụng tăng tốc mạnh về cuối năm đang đặt hệ thống ngân hàng trước áp lực thanh khoản ngày càng rõ nét, đồng thời mở ra nhiều thay đổi trong bức tranh tín dụng năm 2026...

Tìm lời giải cho bài toán hút 700 tỷ USD vốn xanh

Tìm lời giải cho bài toán hút 700 tỷ USD vốn xanh

Tín dụng xanh bứt tốc lên 750 nghìn tỷ đồng, nhưng phía sau đà tăng ấn tượng ấy là bài toán vốn trung – dài hạn ngày càng nặng gánh, buộc ngành ngân hàng phải trông chờ sự nhập cuộc mạnh mẽ hơn của các kênh vốn ngoài hệ thống và chính sách ưu đãi đủ lực...