VPBank hợp tác phân phối bảo hiểm AIA độc quyền 15 năm

Ngày 23/10, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) công bố việc ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối bảo hiểm độc quyền, kéo dài 15 n
VPBank hợp tác phân phối bảo hiểm AIA độc quyền 15 năm

Tổng giám đốc Nguyễn Đức Vinh và TGĐ AIA Wayne Besant ký kết hợp tác 

VPBank sẽ là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp sản phẩm bảo hiểm AIA liên kết với chương trình chăm sóc sức khỏe trên hệ thống 215 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc của ngân hàng.

Khách hàng của VPBank sẽ được trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ cũng như các lợi ích ưu đãi từ chương trình AIA Vitality, sáng kiến bảo vệ sức khỏa toàn diện của AIA Việt Nam tới mọi phân khúc: bán lẻ, doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp lớn, hộ gia đình và ngân hàng số.       

Việc hợp tác độc quyền dài hạn này cho phép cả AIA Việt Nam và VPBank cùng đầu tư, cam kết xây dựng một nền tảng bancassurance hàng đầu thị trường trên cơ sở tích hợp các giải pháp kỹ thuật số, các chương trình huấn luyện - đào đạo tốt nhất và phương thức tiếp cận mới để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ: “Quan hệ đối tác chiến lược với VPBank nhấn mạnh cam kết của chúng tôi trong việc mang lại những lợi ích sức khỏe cũng như các giải pháp tài chính dài hạn tới khách hàng của VPBank. Đặc biệt là thúc đẩy sự phát triển của thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam thông qua việc giúp người dân sống lâu hơn, khoẻ hơn và tốt hơn.”

Hiện nay, Bancassurance (phân phối bảo hiểm qua ngân hàng) là một kênh phân phối trọng điểm mà AIA đang chú trọng phát triển tại thị trường Việt Nam.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Đức Vinh, Tổng Giám đốc VPBank cũng nhấn mạnh phát triển Bancassurance là một trong những chiến lược trọng tâm của ngân hàng. Bảo hiểm nhân thọ là một giải pháp quan trọng mà ngân hàng muốn cung cấp cho các phân khúc khách hàng mục tiêu, nhất là các cá nhân có khả năng tài chính tốt, cũng như cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, hộ gia đình… để giúp họ bảo vệ gia đình trước những khó khăn không mong đợi có thể gặp phải trong cuộc sống.

“Chúng tôi quyết định hợp tác với AIA Việt Nam vì uy tín và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường cũng như tầm nhìn chung trong nâng cao trải nghiệm khách hàng. Chúng tôi rất vui được hợp tác với AIA Việt Nam và tin rằng sẽ cùng AIA phát triển và mang những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng”, ông Vinh nhấn mạnh.

 >> VPBank báo lãi trước thuế 9 tháng đạt 5.635 tỷ đồng, tăng trưởng 79%

Có thể bạn quan tâm

Toàn cảnh hội thảo

Để ESG dẫn dòng tín dụng

Ngành ngân hàng đang thúc đẩy thực hành ESG, hướng dòng vốn tín dụng vào việc tài trợ các dự án thân thiện với môi trường, mở rộng và khơi thông nguồn vốn tín dụng cho các lĩnh vực xanh...

Vietcap: Nhiệm kỳ thứ hai của ông Trump có thể tác động tiêu cực tới ngành ngân hàng Việt Nam

Vietcap: Nhiệm kỳ thứ hai của ông Trump có thể tác động tiêu cực tới ngành ngân hàng Việt Nam

Những tác động tiêu cực đến tăng trưởng tín dụng và lãi suất có thể khiến tỷ lệ nợ xấu trong ngân hàng gia tăng. Các ngành hướng tới xuất khẩu và chuỗi cung ứng dự báo sẽ gặp khó khăn do sự thay đổi trong nhu cầu thị trường và áp lực tỷ giá, từ đó gây sức ép lên chất lượng tài sản của ngân hàng...

 Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc báo cáo, giải trình những vấn đề có liên quan được nêu tại phiên chất vấn

Tiếp tục xử lý loạt ngân hàng 0 đồng

Thời gian qua, sự phối hợp giữa chính sách tiền tệ và chính sách tài khóa đã đạt hiệu quả cao, tạo động lực tăng trưởng của nền kinh tế, ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống ngân hàng và các tổ chức tín dụng…

Thống đốc lý giải vì sao chỉ bán mà không mua vàng miếng SJC?

Thống đốc lý giải vì sao chỉ bán mà không mua vàng miếng SJC?

“Việc Ngân hàng Nhà nước bán vàng miếng để bình ổn thị trường vừa qua được nhân dân ủng hộ, đánh giá cao. Tuy nhiên, người dân băn khoăn là tại sao chỉ bán mà không mua. Dân muốn bán thì bán ở đâu?”, đại biểu Quốc hội đặt vấn đề...