VPBank hợp tác phân phối bảo hiểm AIA độc quyền 15 năm

Ngày 23/10, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) công bố việc ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối bảo hiểm độc quyền, kéo dài 15 n
VPBank hợp tác phân phối bảo hiểm AIA độc quyền 15 năm

Tổng giám đốc Nguyễn Đức Vinh và TGĐ AIA Wayne Besant ký kết hợp tác 

VPBank sẽ là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp sản phẩm bảo hiểm AIA liên kết với chương trình chăm sóc sức khỏe trên hệ thống 215 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc của ngân hàng.

Khách hàng của VPBank sẽ được trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ cũng như các lợi ích ưu đãi từ chương trình AIA Vitality, sáng kiến bảo vệ sức khỏa toàn diện của AIA Việt Nam tới mọi phân khúc: bán lẻ, doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp lớn, hộ gia đình và ngân hàng số.       

Việc hợp tác độc quyền dài hạn này cho phép cả AIA Việt Nam và VPBank cùng đầu tư, cam kết xây dựng một nền tảng bancassurance hàng đầu thị trường trên cơ sở tích hợp các giải pháp kỹ thuật số, các chương trình huấn luyện - đào đạo tốt nhất và phương thức tiếp cận mới để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ: “Quan hệ đối tác chiến lược với VPBank nhấn mạnh cam kết của chúng tôi trong việc mang lại những lợi ích sức khỏe cũng như các giải pháp tài chính dài hạn tới khách hàng của VPBank. Đặc biệt là thúc đẩy sự phát triển của thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam thông qua việc giúp người dân sống lâu hơn, khoẻ hơn và tốt hơn.”

Hiện nay, Bancassurance (phân phối bảo hiểm qua ngân hàng) là một kênh phân phối trọng điểm mà AIA đang chú trọng phát triển tại thị trường Việt Nam.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Đức Vinh, Tổng Giám đốc VPBank cũng nhấn mạnh phát triển Bancassurance là một trong những chiến lược trọng tâm của ngân hàng. Bảo hiểm nhân thọ là một giải pháp quan trọng mà ngân hàng muốn cung cấp cho các phân khúc khách hàng mục tiêu, nhất là các cá nhân có khả năng tài chính tốt, cũng như cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, hộ gia đình… để giúp họ bảo vệ gia đình trước những khó khăn không mong đợi có thể gặp phải trong cuộc sống.

“Chúng tôi quyết định hợp tác với AIA Việt Nam vì uy tín và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường cũng như tầm nhìn chung trong nâng cao trải nghiệm khách hàng. Chúng tôi rất vui được hợp tác với AIA Việt Nam và tin rằng sẽ cùng AIA phát triển và mang những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng”, ông Vinh nhấn mạnh.

 >> VPBank báo lãi trước thuế 9 tháng đạt 5.635 tỷ đồng, tăng trưởng 79%

Có thể bạn quan tâm

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…