Qua hơn 9 tháng phát động và xét chọn, Công ty TNHH Nhôm Nam Sung được bình chọn và vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024 với sản phẩm nhôm thanh định hình Nam Sung…
Số liệu mới nhất cho thấy doanh nghiệp Việt Nam đang ngày càng quan tâm đến xây dựng thương hiệu trên thương mại điện tử, tạo cơ hội cho xuất khẩu và tăng trưởng kinh tế số...
“Cần đọc vị được nhu cầu, thị hiếu của khách hàng quốc tế; hãy đổi mới, đột phá sản phẩm; hãy xây dựng thương hiệu…” là 3 yếu tố quan trọng sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng tính cạnh tranh trên thị trường toàn cầu.
Bạn đã rất vất vả biết để tìm ra vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, tìm tòi xây dựng giải pháp để cung cấp giá trị mà họ đang tìm kiếm và hoàn toàn lợi thế hơn so với đối thủ.
Đó là khẳng định của bà Nguyễn Thị Dung – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần tài nguyên CNC Toàn Cầu khi trao đổi với Thương Gia về bí quyết giữ chân khách hàng của doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.
Trên thế giới, nhiều doanh nghiệp gây dựng thành công thương hiệu với một “budget” quảng cáo cực thấp. Các thương hiệu ấy đều bắt nguồn từ hình ảnh nhà lãnh đạo, đơn cử là Microsoft với Bill Gates, Ap
Theo ông Shanmuga Retnam, Giám đốc điều hành AiCM, Tổ chức Fundacion Metropoli, dù có một chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu hoàn hảo nhưng lơ đãng trong quản lý các điểm tiếp xúc với khách
Trong thể thao cũng như trong tiếp thị, không phải lúc nào sản phẩm tốt (đội bóng thi đấu thành công) cũng đồng nghĩa với sở hữu thương hiệu giá trị nhất.
Một câu chuyện, một cá tính, một triết lý mà bạn theo đuổi được truyền tải trong sản phẩm được tạo ra. Điểm độc đáo ấy vừa tạo nên điểm khác biệt, vừa góp phần xây dựng bản sắc và di sản của một thươn
Trong khi vai trò của chương trình “Thương hiệu quốc gia” đang được đánh giá là khá mờ nhạt, thì sự vươn lên, tự khẳng định thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) đang được nhiều chuyên g
Triển vọng xuất khẩu của Việt Nam trong giai đoạn tới vẫn rất lớn, góp phần quan trọng trong cải thiện cán cân thương mại. Tuy nhiên, để hàng hóa của Việt Nam vươn nhiều hơn ra thị trường thế giới thì