Xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hội nhập sâu rộng

Như thường lệ, sáng nay (25/8) tại Hà Nội, chương trình "Bữa sáng Doanh nhân” lại được diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ.
Xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hội nhập sâu rộng

Chương trình do Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) phối hợp tổ chức.

Tại chương trình, các doanh nhân đã cùng nhau giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình điều hành doanh nghiệp cũng như tư vấn cho nhau trong những trường hợp cụ thể. Bàn về vấn đề xây dựng thương hiệu doanh nghiệp cũng như xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp, đa số các doanh nhân đều chung quan điểm: Thương hiệu của doanh nghiệp cũng như lãnh đạo doanh nghiệp được xây dựng chuyên nghiệp sẽ làm tăng uy tín của doanh nghiệp đối với khách hàng và đối tác.

Ông Nguyễn Trọng Kiên - Phó Tổng Giám Đốc tập đoàn Thạch Bàn

Chia sẻ thêm về điều này, ông Nguyễn Trọng Kiên - Phó Tổng Giám Đốc tập đoàn Thạch Bàn bày tỏ, đây là vấn đề rất quan trọng đối với tiến trình phát triển doanh nghiệp. Do đó từ trước đến nay bản thân ông và doanh nghiệp đã rât quan tâm đến vấn đề xây dựng thương hiệu.

“Tại sao khi nói đến Apple thì ai cũng nghĩ đến Steven Job. Đó chính là ví dụ điển hình trong thương hiệu. Hiện nay nhiều doanh nghiệp Việt đã quan tâm đến việc xây dựng thương hiệu trên nền tảng của chữ Tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như hậu mãi...” – ông Kiên nói.

Ông Kiên cũng cho biết, Thạch Bàn là một thương hiệu được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam và nước ngoài ghi nhận. Hiện doanh nghiệp đang rất tập trung để xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Đây cũng là một phần không thể tách rời trong quá trình gây dựng và gìn giữ thương hiệu Thạch Bàn.     

       

Ông Đặng Anh Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty CP Chứng nhận VCA  

                          

Ông Đặng Anh Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty CP Chứng nhận VCA cũng cho rằng, để xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp, người chủ doanh nghiệp luôn phải gương mẫu, đi đầu trong các trong mọi công việc, trong mọi khó khăn, vất vả, là tấm gương cho những người lao động, cho nhân viên của mình. Người lãnh đạo cũng cần có những đức tính Tâm - Tài - Trí - Dũng...

Cũng theo ông Tuấn, bên cạnh xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp thì việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp cũng vô cùng quan trọng. Việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp là vấn đề tất yếu nhất là trong bối cảnh hội nhập sâu rộng như hiện nay. Nếu doanh nghiệp không xây dựng, tạo dấu ấn riêng sẽ không tồn tại được và sẽ sớm bị tụt hậu.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hội nhập sâu rộng ảnh 3

Xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hội nhập sâu rộng ảnh 4

Xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hội nhập sâu rộng ảnh 5

Xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hội nhập sâu rộng ảnh 6

Xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hội nhập sâu rộng ảnh 7

Xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hội nhập sâu rộng ảnh 8

Xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hội nhập sâu rộng ảnh 9

Xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hội nhập sâu rộng ảnh 10

Xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hội nhập sâu rộng ảnh 11

Xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hội nhập sâu rộng ảnh 12

Xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hội nhập sâu rộng ảnh 13

Tin: Hồ Hường, Ảnh: Chu Kim Thành

Có thể bạn quan tâm

TS. Nguyễn Sĩ Dũng

"Khoán 10" của thế kỷ 21 và hơn thế nữa

Nghị quyết 57-NQ/TW ngày 22/12/2024 của Bộ Chính trị "Về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia" có thể được ví như "Kkhoán 10" của thế kỷ 21, khi nó đặt nền móng cho một kỷ nguyên phát triển mới, chuyển mình mạnh mẽ của dân tộc Việt Nam...

Chủ tịch VACOD-HBA Nguyễn Hồng Sơn: Văn hóa trà gợi mở mối liên hệ với hoạt động kinh doanh

Chủ tịch VACOD-HBA Nguyễn Hồng Sơn: Văn hóa trà gợi mở mối liên hệ với hoạt động kinh doanh

TS. Nguyễn Hồng Sơn gợi mở nhiều suy nghĩ về mối liên hệ giữa văn hóa trà và hoạt động kinh doanh. Thưởng thức trà là một cách để con người ta kết nối, việc đưa văn hóa trà vào Bữa sáng Doanh nhân sẽ tạo ra một không gian giao lưu, góp phần thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp…

Chính sách kiểm soát giá cả: Bài học thành công từ Pháp, Singapore và thất bại của Venezuela,Zimbabwe

Chính sách kiểm soát giá cả: Bài học thành công từ Pháp, Singapore và thất bại của Venezuela,Zimbabwe

Kiểm soát giá cả là một công cụ quan trọng trong chính sách công, giúp điều chỉnh và ổn định giá các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, năng lượng và dịch vụ công. Vai trò của nó không chỉ nằm ở việc ngăn chặn sự bất ổn của thị trường mà còn bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng...

Toàn cảnh bức tranh kinh tế quý 4 năm 2024 qua các con số

Toàn cảnh bức tranh kinh tế quý 4 năm 2024 qua các con số

Theo nhận định của Ngân hàng HSBC, năm 2024, Việt Nam có khả năng lấy lại danh hiệu "ngôi sao" với mức tăng trưởng GDP dự kiến lên đến 7% (cao nhất trong khu vực Đông Nam Á), qua đó khẳng định sự phục hồi và phát triển vượt bậc của nền kinh tế Việt Nam…