Xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hội nhập sâu rộng

Như thường lệ, sáng nay (25/8) tại Hà Nội, chương trình "Bữa sáng Doanh nhân” lại được diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ.
Xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hội nhập sâu rộng

Chương trình do Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) phối hợp tổ chức.

Tại chương trình, các doanh nhân đã cùng nhau giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình điều hành doanh nghiệp cũng như tư vấn cho nhau trong những trường hợp cụ thể. Bàn về vấn đề xây dựng thương hiệu doanh nghiệp cũng như xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp, đa số các doanh nhân đều chung quan điểm: Thương hiệu của doanh nghiệp cũng như lãnh đạo doanh nghiệp được xây dựng chuyên nghiệp sẽ làm tăng uy tín của doanh nghiệp đối với khách hàng và đối tác.

Ông Nguyễn Trọng Kiên - Phó Tổng Giám Đốc tập đoàn Thạch Bàn

Chia sẻ thêm về điều này, ông Nguyễn Trọng Kiên - Phó Tổng Giám Đốc tập đoàn Thạch Bàn bày tỏ, đây là vấn đề rất quan trọng đối với tiến trình phát triển doanh nghiệp. Do đó từ trước đến nay bản thân ông và doanh nghiệp đã rât quan tâm đến vấn đề xây dựng thương hiệu.

“Tại sao khi nói đến Apple thì ai cũng nghĩ đến Steven Job. Đó chính là ví dụ điển hình trong thương hiệu. Hiện nay nhiều doanh nghiệp Việt đã quan tâm đến việc xây dựng thương hiệu trên nền tảng của chữ Tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như hậu mãi...” – ông Kiên nói.

Ông Kiên cũng cho biết, Thạch Bàn là một thương hiệu được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam và nước ngoài ghi nhận. Hiện doanh nghiệp đang rất tập trung để xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Đây cũng là một phần không thể tách rời trong quá trình gây dựng và gìn giữ thương hiệu Thạch Bàn.     

       

Ông Đặng Anh Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty CP Chứng nhận VCA  

                          

Ông Đặng Anh Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty CP Chứng nhận VCA cũng cho rằng, để xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp, người chủ doanh nghiệp luôn phải gương mẫu, đi đầu trong các trong mọi công việc, trong mọi khó khăn, vất vả, là tấm gương cho những người lao động, cho nhân viên của mình. Người lãnh đạo cũng cần có những đức tính Tâm - Tài - Trí - Dũng...

Cũng theo ông Tuấn, bên cạnh xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp thì việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp cũng vô cùng quan trọng. Việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp là vấn đề tất yếu nhất là trong bối cảnh hội nhập sâu rộng như hiện nay. Nếu doanh nghiệp không xây dựng, tạo dấu ấn riêng sẽ không tồn tại được và sẽ sớm bị tụt hậu.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hội nhập sâu rộng ảnh 3

Xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hội nhập sâu rộng ảnh 4

Xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hội nhập sâu rộng ảnh 5

Xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hội nhập sâu rộng ảnh 6

Xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hội nhập sâu rộng ảnh 7

Xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hội nhập sâu rộng ảnh 8

Xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hội nhập sâu rộng ảnh 9

Xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hội nhập sâu rộng ảnh 10

Xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hội nhập sâu rộng ảnh 11

Xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hội nhập sâu rộng ảnh 12

Xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hội nhập sâu rộng ảnh 13

Tin: Hồ Hường, Ảnh: Chu Kim Thành

Có thể bạn quan tâm

"Đoàn kết, đoàn kết, Đại đoàn kết - Thành công, thành công, Đại thành công" đã trở thành chân lý, thành lẽ sống của dân tộc Việt Nam

Tổng Bí Thư Tô Lâm: Mỗi người dân Việt Nam đều chung một quyết tâm vì tương lai phồn vinh của đất nước

Theo Tổng Bí thư Tô Lâm, chính sự đoàn kết mà dân tộc ta đã làm nên những điều tưởng chừng không thể, từ chiến thắng trong các cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc vĩ đại, bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ đến vươn mình thoát khỏi nghèo nàn, lạc hậu...

VACOD-HBA tăng cường kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp, đẩy mạnh kế hoạch "ra biển lớn"

VACOD-HBA tăng cường kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp, đẩy mạnh kế hoạch "ra biển lớn"

Chủ trì chương trình Bữa sáng Doanh nhân ngày 8/11, Chủ tịch VACOD-HBA TS Nguyễn Hồng Sơn chỉ đạo sát sao hoạt động tiếp cận nguồn vốn và chính sách hỗ trợ của Nhà nước với cộng đồng nữ doanh nhân đồng thời cập nhật những bước chuẩn bị cuối cùng cho chuyến công tác quốc tế chiến lược…

Toàn cảnh Hội nghị Trung ương 13

Hơn 2,5 triệu ý kiến góp ý vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng

Tổng số lượng ý kiến góp ý của cán bộ, đảng viên và Nhân dân vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng (qua hội nghị, hội thảo, toạ đàm; thông qua ứng dụng VneID, qua hệ thống thư, báo và qua hệ thống trực tuyến của Ban Tuyên giáo và Dân vận Trung ương) là hơn 2,5 triệu ý kiến...