Nghệ sỹ Opera Stefan Paul Sanchez lưu diễn tại La Siesta Resort & Spa Hội An trong mùa Lễ hội 2017

Nghệ sĩ opera nổi tiếng thế giới, Stefan Sanchez, sẽ trình diễn tại lễ mừng Giáng Sinh của La Siesta Resort & Spa Hội An trong ba tối liên tiếp.
Nghệ sỹ Opera Stefan Paul Sanchez lưu diễn tại La Siesta Resort & Spa Hội An trong mùa Lễ hội 2017

Đây là một trải nghiệm độc đáo cho phố cổ Hội An xinh đẹp, cũng như vinh dự cho khu nghỉ dưỡng nơi Stefan lần đầu tiên biểu diễn tại Việt Nam.

Chính thức đón khách vào năm 2013, La Siesta Resort & Spa thuộc tập đoàn EHG, khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Hội An sẽ tổ chức chương trình đặc biệt trong tháng 12 và lễ đón chào năm mới. Chương trình hấp dẫn với các nội dung đầy ý nghĩa và những thực đơn phong phú, gồm các món ăn Việt Nam truyền thống và đương đại cũng như món ăn phương Tây được ưa thích, đây sẽ là một kết thúc kỳ diệu cho năm 2017.

“Tiệc mừng Giáng Sinh La Siesta” và “Tiệc đón chào năm mới La Siesta” diễn ra trong khung cảnh xinh đẹp quanh hồ bơi nước mặn lung linh, bên cạnh nhà hàng The Temple. Hai bữa tiệc này đều có những chương trình giải trí trong nước và quốc tế như múa sư tử truyền thống cũng như sự góp mặt của ban nhạc Philipino nổi tiếng. Hãy đếm ngược thời gian sang năm mới 2018 theo với màn pháo hoa và những vũ điệu bên hồ bơi.

Là một phần đặc biệt trong chương trình của mùa lễ hội này, La Siesta Resort & Spa tự hào giới thiệu ngôi sao khách mời đặc biệt, nghệ sĩ opera nổi tiếng Stefan Paul Sanchez sẽ xuất hiện trong dịp Giáng Sinh & Năm Mới tại Khu nghỉ. Nghệ sỹ Stefan Sanchez sẽ biểu diễn độc quyền tại Khu nghỉ trong suốt ba đêm. Ông là nghệ sĩ opera nổi tiếng trên thế giới và là lần đầu tiên có chuyến lưu diễn tại Hội An, Việt Nam.

"Sự nghiệp âm nhạc của Stefan có tầm ảnh hưởng sâu rộng và bắt đầu từ hơn 20 năm trước. Ông đạt được nhiều danh hiệu, giải thưởng và các dự án của ông đều có cảm hứng đặc biệt.

Ông học hát và piano tại Học viện Âm nhạc Hoàng gia ở Luân Đôn, một trong những học viện hàng đầu thế giới và lâu đời nhất ở Anh. Tốt nghiệp với tấm bằng danh giá, ông tiếp tục theo học tại trường Âm nhạc và Sân khấu kịch Guildhall ở Luân Đôn và Escuela Superior de Canto ở Madrid. Stefan nhận được rất nhiều lời khen ngợi xướng tên ông khi là nghệ sĩ giọng nam trung trẻ tuổi nhất biểu diễn tại Nhà hát Wells Opera của New Sadler ở Luân Đôn.

Một phần trong sự nghiệp kiến tạo các dự án mang lại nguồn cảm hứng đó là việc ông đã thành lập Nhà hát Opera Châu Âu (EChO) vào năm 1992. Đây là một Nhà hát trẻ, năng động đem lại cảm hứng và tập hợp nhiều ca sĩ trẻ, đạo diễn, nhà thiết kế và nhạc sĩ tạo dựng cho họ nền tảng phát triển chuyên nghiệp thành nghệ sĩ quốc tế trong các giai đoạn quan trọng nhất của sự nghiệp phát triển. Năm 1998, Stefan được bổ nhiệm làm Trợ lý Học viện Âm nhạc Hoàng gia Anh. Cùng năm đó, ông trở thành Giám đốc nghệ thuật sáng lập Holland Park Opera rất uy tín và nổi tiếng ở Luân Đôn.

Sự nghiệp của Stefan bắt đầu từ một nghệ sĩ opera, đạo diễn và giáo viên. Ông luôn khiến khán giả trên khắp thế giới hài lòng với các tiết mục ca hát opera và các bài hát từ các vở nhạc kịch. Ông biểu diễn khắp nước Anh, châu Âu, Mỹ, các quốc gia vùng Vịnh, Ấn Độ và Đông Nam Á.

Trong nhiều năm, Stefan đã khiến khán giả ở Thái Lan say đắm và ông cũng làm hài lòng phần đông khán giả ở khắp Châu Á. Năm 2011, ông thành lập Nhà hát Grand Opera Thái Lan chuyên trình diễn các tác phẩm của nhiều vở nhạc kịch nổi tiếng, biểu diễn tại nhiều sự kiện uy tín và độc quyền.

Ngoài ra, ông còn tổ chức các khóa đào tạo cho các ca sĩ opera trẻ và thành lập Nhà hát Opera Châu Âu ở Thái Lan.

Mặc dù ông đã trình diễn rất nhiều tại Châu Á nhưng ông chưa bao giờ biểu diễn ở Việt Nam. "Chúng tôi rất vinh dự và vui mừng vì Stefan Sanchez sẽ biểu diễn trong chương trình dịp lễ Giáng sinh của chúng tôi. Ông ấy sẽ mang giọng ca và tinh thần đầy cảm hứng của mình đến với người dân Hội An và chúng tôi rất tự hào vì Stefan đã chọn La Siesta Resort & Spa là điểm dừng chân trong hành trình lần đầu tiên tại Việt Nam.” Ông David Coyle, Tổng giám đốc của La Siesta Resort & Spa tuyên bố.

Stefan sẽ trình diễn các vở opera và nhạc kịch đặc biệt như trong dịp Lễ Giáng Sinh tại La Siesta Resort & Spa trong thời gian 26, 27 và 28 tháng 12.

Ông hiện đang biểu diễn tiết mục Marriage of Figaro tại Vertigo TOO, Banyan Tree Bangkok. Và để biết thêm về nhà hát Opera Thái Lan xin vui long xem qua:

https://www.grandoperathailand.com/about.

Chương trình mùa Lễ hội La Siesta

 Lễ đón Giáng sinh của La Siesta

24 tháng 12 năm 2017

Bữa tối 4 món đồ ăn Việt Nam & châu Âu

Tiết mục múa sư tử & chương trình biểu diễn của ban nhạc Philipino

 La Siesta Opera

26, 27, 28 tháng 12 năm 2017

Bữa tối 8 món kèm rượu vang

Chương trình biểu diễn của nghệ sĩ Opera nổi tiếng thế giới Stefan Sanchez

 Lễ đón năm mới tại La Siesta

31 tháng 12 năm 2017

Bữa tối 4 món đồ ăn Việt Nam & châu Âu

Tiết mục múa sư tử & chương trình biểu diễn của ban nhạc Philipino

Chương trình ca múa nhạc đón năm mới

Đếm ngược chào năm mới 2018 & pháo hoa

Để biết thêm về thông tin chương trình Giáng Sinh & Năm Mới tại La Siesta Resort & Spa, vui lòng liên hệ:

La Siesta Hoi An Resort & Spa

132 Hùng Vương, Thanh Hà, Hội An, Việt Nam

Tel: +84 235 3915 915

Có thể bạn quan tâm