300 suất ‘Đặt móng’ tai nghe AirB Pro của Bkav hết ngay sau 30 phút công bố

Chương trình “Đặt móng” lần 2 cho AirB Pro, sản phẩm tai nghe cao cấp còn chưa được chính thức ra mắt của Tập đoàn Bkav, đã kết thúc sau 30 phút công bố vào sáng nay 9/11.
300 suất ‘Đặt móng’ tai nghe AirB Pro của Bkav hết ngay sau 30 phút công bố

AirB Pro là tai nghe True Wireless cao cấp đầu tiên do công ty Việt Nam thiết kế và sản xuất có hàng loạt các tính năng nổi bật: Chống ồn chủ động Hybrid ANC, Chip âm thanh cao cấp Qualcomm, Cảm ứng toàn phần, Chống nước IP45… Bên cạnh đó, công nghệ cVc 2 (Clear Voice Capture) loại bỏ tạp âm, giúp âm thanh đàm thoại rõ ràng. Sản phẩm hỗ trợ chống nước theo chuẩn IP45. Dung lượng pin 400 mAh cho phép nghe nhạc liên tục trong vòng 5 giờ, kết hợp hộp sạc có thể kéo dài thời gian sử dụng lên 18 giờ.

Với mức giá 2.990.000 đồng, AirB Pro được những người đã trải nghiệm sớm qua chương trình “Đặt móng” lần 1 đánh giá cao so với các đối thủ trong tầm giá và những tính năng cao cấp của AirB Pro.

Chương trình “Đặt móng” AirB Pro được xem là bước đột phá của Bkav khi chưa từng có một hãng công nghệ nào trên thế giới thực hiện. Bởi bên cạnh ưu đãi về giá, 30 khách hàng đầu tiên “Đặt móng” còn có cơ hội được tham quan quy trình thiết kế, sản xuất, trải nghiệm sớm và góp ý cho sản phẩm trước ngày ra mắt chính thức. Đó cũng là lý do Bkav đặt tên cho chương trình marketing đặc biệt của mình là “Đặt móng”. “Đây là một phương thức marketing mới khi người mua được trải nghiệm sớm và tham gia đóng góp ý kiến vào quá trình sản xuất, đặt nền móng cho sản phẩm”, CEO của Bkav Nguyễn Tử Quảng cho biết.

Tại buổi tham quan, trải nghiệm sớm dành cho 20 khách hàng đặt móng AirB Pro đợt 1, anh Đặng Tuấn, một trong những người trải nghiệm đầu tiên, nhận xét: "Sau 30 phút nghe thử, tôi đánh giá tai nghe có khả năng chống ồn tốt, điều khiển bằng cảm ứng chuyển động khá thú vị, âm thanh trầm ấm chi tiết". Bình luận về sản phẩm AirB Pro trên Facebook, một Bfans bày tỏ cảm xúc:“Quá tuyệt vời! Chỉ khi nước nhà có những doanh nghiệp làm chủ công nghệ lõi thì dân ta mới có cơ hội dùng sản phẩm tốt, rẻ”.

Ông Trần Việt Hải, Tổng giám đốc Bkav Electronics, cho biết: “Nhờ kinh nghiệm nhiều năm đúc rút từ việc thiết kế và làm âm thanh cho các sản phẩm Bphone, SmartHome… mà chúng tôi đã vượt qua được các thách thức về công nghệ. Một chiếc tai nghe kích thước vừa lỗ tai, nhưng trong nó chứa tới gần 100 linh kiện và trang bị các tính năng cao cấp nhất. AirB Pro là sản phẩm phức tạp nhất mà Bkav từng chế tạo”.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Giá iPhone 16 chính hãng hạ nhiệt

Giá iPhone 16 chính hãng hạ nhiệt

iPhone 16 chính hãng vừa được điều chỉnh giá bán, đây là cơ hội cho những ai muốn sở hữu chiếc điện thoại mới của nhà táo với mức giá hợp lý…

1C Việt Nam với nền tảng Low-Code mạnh mẽ đã hỗ trợ nhiều doanh nghiệp triển khai ERP thành công

Giải pháp ERP trên nền tảng công nghệ Low-Code của 1C Việt Nam

Ngày càng nhiều doanh nghiệp nhận ra tầm quan trọng của việc ứng dụng ERP để nâng cao hiệu quả hoạt động, tối ưu hóa quy trình và đưa ra quyết định kinh doanh chính xác hơn… Tuy nhiên, việc triển khai ERP vẫn còn gặp nhiều thách thức, nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ…

Gói cước 5G có gì mới so với 4G?

Gói cước 5G có gì mới so với 4G?

Trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, mạng 5G đang mở ra một cuộc cách mạng mới trong việc kết nối và trải nghiệm Internet, mang đến tốc độ nhanh hơn và dung lượng lớn hơn gấp nhiều lần so với 4G…