Amazon có kế hoạch ra mắt một ứng dụng thể thao

Ứng dụng này được cho là sẽ tiếp tục xây dựng danh sách nội dung thể thao bên ngoài dịch vụ Prime Video.
thể thao

Amazon có thể đang nghiên cứu một cách mới để thúc đẩy dịch vụ phát hành của mình, với trọng tâm là các sự kiện thể thao thông qua một ứng dụng mới dành riêng cho nội dung này. Theo đó, công ty đang phát triển một ứng dụng thể thao độc lập.

Hiện tại, phạm vi phát sóng nội dung thể thao được bao gồm trong dịch vụ Amazon Prime Video, có giá gói đăng ký là 14,99 USD một tháng. Tuy nhiên, chưa rõ liệu Amazon có tiếp tục triển khai gói đăng ký tương tự hay bắt đầu tính phí riêng cho nội dung thể thao.

Động thái này diễn ra sau những bình luận gần đây của Giám đốc điều hành Amazon Andy Jassy về kế hoạch tiếp tục đầu tư vào thể thao. Năm ngoái, công ty đã giành được hợp đồng 11 năm để có quyền truyền thông độc quyền đối với chương trình “Bóng bầu dục Đêm Thứ Năm” của NFL, sẽ bắt đầu vào năm 2023.

Amazon cũng cung cấp bản chiếu trực tiếp một số trận đấu WNBA và có thỏa thuận với New York Yankees để phát trực tiếp 21 trận đấu trên Prime Video.

Một ứng dụng độc lập không chỉ phục vụ cho việc tập trung nội dung thể thao mà còn có thể hỗ trợ cho việc Amazon tìm kiếm nhiều thoả thuận hơn trong tương lai.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vì sao bơ hiện được ví như “vàng lỏng” ở New Zealand?

Vì sao bơ hiện được ví như “vàng lỏng” ở New Zealand?

Giá bơ (butter) tại New Zealand đã tăng vọt 46,5% trong 6 tháng đầu năm, biến mặt hàng thiết yếu này thành “xa xỉ phẩm” trong giỏ hàng của người tiêu dùng và khiến họ phải lái xe hàng giờ, xếp hàng ở siêu thị hoặc tự làm bơ tại nhà để tiết kiệm chi phí…

Một hình ảnh từ bộ phim truyền hình Reborn Rich (2022) cho thấy cảnh các thành viên gia đình chụp ảnh cùng cặp đôi sau lễ cưới

Nghề khách mời đám cưới “ăn nên làm ra” ở Hàn Quốc

Ở Hàn Quốc, nhiều người đang kiếm thêm thu nhập bằng cách giả làm bạn bè, họ hàng của cô dâu chú rể trong đám cưới để “lấp đầy chỗ trống” trên bức ảnh tập thể, khi mà số lượng khách mời được coi như một thước đo cho vị thế xã hội…

Starbucks chuẩn bị cho cuộc cải tổ 1 tỷ USD

Starbucks chuẩn bị cho cuộc cải tổ 1 tỷ USD

Starbucks bất ngờ thu hẹp quy mô sau nhiều năm mở rộng ồ ạt, với kế hoạch đóng hàng trăm cửa hàng, cắt giảm nhân sự và tái định vị thương hiệu trong nỗ lực tìm lại “phần hồn” đã mất…