An Phú Thịnh Holdings, Kiwi Group, KOH Partners và Samsung Goldex hợp tác chiến lược

Ngày 07/3 tại TP. Hồ Chí Minh, An Phú Thịnh Holdings, Công ty CP Kiwi Group, KOH Partners và Samsung Goldex đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược trong lĩnh vực kinh doanh đầu tư, công nghệ, xúc tiến thương mại.
Các lãnh đạo của An Phú Thịnh Holdings, Công ty CP Kiwi Group, KOH Partners và Samsung Goldex trong lễ ký thỏa thuận hợp tác chiến lược
Các lãnh đạo của An Phú Thịnh Holdings, Công ty CP Kiwi Group, KOH Partners và Samsung Goldex trong lễ ký thỏa thuận hợp tác chiến lược

Lễ ký kết đã đánh dấu cho sự khởi đầu trong mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam gia nhập thị trường toàn cầu và tăng cường hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc như ban đầu giữa liên minh An Phú Thịnh Holdings và KOH Partners đã đề ra.

Việc ký kết giữa bốn bên thể hiện sự tin tưởng, trân trọng và mối quan hệ chiến lược tốt đẹp với nhau. Qua đó cam kết hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh, khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường, thế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh truyền thống của mỗi bên, cũng như thúc đẩy sự phát triển bền vững của các chuỗi giá trị.

Theo bản thỏa thuận, các bên nhất trí sẽ cùng nhau thành lập các quỹ đầu tư về công nghệ nhằm thúc đẩy phát triển các dự án về Blockchain, GameFi, Metaverse của Việt Nam và Hàn Quốc. Hơn thế nữa, các bên cũng dự định tổ chức hội nghị thượng đỉnh Metaverse không chỉ ở Việt Nam, Hàn Quốc mà mục tiêu hướng tới chính là quy mô toàn cầu.

Ông Minh Võ - CEO của KIWI Group cho biết: “Việt Nam đang là một quốc gia có tỷ lệ cao người quan tâm đến thị trường kỹ thuật số. Đây là một lợi thế để có thể triển khai các dự án Metaverse. Việc thành lập các quỹ nâng đỡ và hỗ trợ các dự án khởi nghiệp sáng tạo trong lĩnh vực Blockchain và Metaverse sẽ góp phần đảm bảo Việt Nam bắt kịp sự phát triển của thế giới và thu hẹp khoảng cách với các quốc gia hàng đầu Châu Á”.

Bản thoả thuận cũng cho biết bốn bên sẽ cùng nhau hợp tác phát triển hơn về kinh tế và thương hiệu thông qua việc quảng bá, truyền thông marketing để mở rộng mạng lưới khách hàng của các bên để nhiều người biết đến. Đồng thời kết nối các khách hàng sẵn có của các bên với nhau khi có nhu cầu, cụ thể là xây dựng và phát triển các cộng đồng công nghệ, từ đó phân phối sản phẩm và huy động nguồn lực tài chính, xúc tiến các hoạt động kinh doanh của các bên.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Lucky Park – Chủ tịch Samsung Goldex cũng cho biết thêm: “Việt Nam là một thị trường năng động và đầy tiềm năng đối với lĩnh vực công nghệ số. Chúng tôi hy vọng với sự hợp tác cùng các đối tác KIWI Group, An Phú Thịnh Holdings tại Việt Nam trong lĩnh vực Blockchain và Metaverse sẽ đem lại sự thành công không chỉ cho các Start-up công nghệ tại Việt Nam mà còn khiến cho sự hợp tác Hàn-Việt trong lĩnh vực công nghệ ngày càng chặt chẽ và đi vào chiều sâu”.

Đại diện KOH Partners, ông Koh Seok Jin tiết lộ thêm: “Đây chỉ là mới bắt đầu, rất nhiều doanh nghiệp hàng đầu Hàn Quốc về công nghệ đang rất háo hức muốn cùng với các đối tác uy tín tại Việt Nam tham gia cuộc đua về công nghệ blockchain toàn cầu. KOH Partners và An Phú Thịnh Holdings sẽ là cầu nối cho sự hợp tác này”.

Có thể bạn quan tâm