Apple: Muốn làm việc thì phải tiêm vaccine tăng cường!

Những người chưa tiêm chủng tăng cường sẽ phải thường xuyên thực hiện xét nghiệm Covid-19.
Apple: Muốn làm việc thì phải tiêm vaccine tăng cường!

Khi các công ty như Google, Nike và VF Corporation đang có kế hoạch sa thải những nhân viên không chịu tiêm phòng Covid-19, Apple hiện đang yêu cầu tất cả nhân viên cửa hàng và công ty phải có thêm mũi tiêm tăng cường nếu muốn tới làm việc trực tiếp. 

“Do hiệu quả của hai mũi vaccine cơ bản sẽ dần suy yếu theo thời gian và sự xuất hiện của các biến thể có khả năng lây truyền cao như omicron, việc tiêm chủng nhắc lại hiện là yếu tố quan trọng để bảo vệ bản thân bạn cũng chống lại tình trạng bệnh trở năng,” Apple đã viết trong một thông báo nội bộ do The Verge thu được.

Sau khi được tiêm chủng đầy đủ, nhân viên có bốn tuần để nhận thêm một mũi tiêm nhắc lại. Nếu chưa tiêm mũi thứ ba, nhân viên sẽ phải thực hiện các xét nghiệm nhanh thường xuyên để được phép vào bất kỳ cửa hàng hoặc văn phòng nào bắt đầu từ ngày 15/2.

Những người chưa được chủng ngừa sẽ phải cung cấp các kết quả xét nghiệm kháng nguyên PCR âm tính bắt đầu từ ngày 24/1.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ phải chi thêm hàng nghìn USD khi mua ô tô mới nếu kế hoạch áp thuế đối với Mexico và Canada của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi, theo dữ liệu từ ngân hàng Benchmark Co…

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Trung Quốc đã tạm ngừng nhập khẩu siro đường và bột pha sẵn từ Thái Lan, khiến hàng hóa bị mắc kẹt tại các cảng biển và có nguy cơ gây ra thiệt hại lên tới 1 tỷ baht (khoảng 29,5 triệu USD) cho các doanh nghiệp xứ Chùa Vàng…