Bữa sáng doanh nhân 15/10: Tiếp tục hoàn thiện nội dung Đại hội VACOD nhiệm kỳ III

Đại hội lần này có ý nghĩa rất quan trọng trong bối cảnh các doanh nghiệp đang triển khai nhiều biện pháp kinh doanh để phục hồi sau đại dịch. Do đó công tác chuẩn bị, nhất là nội dung hỗ trợ hội viên trong nhiệm kỳ tới cần được xem xét kỹ.
Bữa sáng doanh nhân 15/10: Tiếp tục hoàn thiện nội dung Đại hội VACOD nhiệm kỳ III

Thời gian diễn ra Đại hội toàn quốc Hiệp hội doanh nghiệp phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam - VACOD lần thứ III được ấn định vào ngày 25/10 tới.

Tại chương trình Bữa sáng doanh nhân sáng 15/10, thiệp mời đã lần lượt được phát trới từng doanh nhân tham dự. Số còn lại sẽ được chuyển qua đường bưu điện.

Đại hội lần này sẽ hướng tới cổ vũ cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân của VACOD trong việc tăng cường xây dựng Hiệp hội vững mạnh; Phát huy sức mạnh của cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam, thúc đẩy tinh thần Doanh nhân trong thời đại mới.

Chủ tịch VACOD Nguyễn Hồng Sơn tiếp tục có những chỉ đạo về Đại hội sắp tới
Chủ tịch VACOD Nguyễn Hồng Sơn tiếp tục có những chỉ đạo về Đại hội sắp tới

Trong đó, cần tôn vinh những doanh nhân đã có thành tích tiêu biểu trong công tác điều hành, quản lý doanh nghiệp, cũng như có những đóng góp vào công cuộc chung vì sự phát triển của hiệp hội. Danh sách những doanh nhân tiêu biểu này liên tục được đề xuất và cho ý kiến.

Các công tác về địa điểm tổ chức và chương trình liên quan đã thống nhất và đang được gấp rút triển khai, hoàn thiện.

Trước đó, Ban lãnh đạo của Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Nội cũng đã có những chúc mừng về chương trình Gala Doanh nhân Thăng Long diễn ra vào tối ngày 10/10 đã thành công tốt đẹp.

Chương trình này cũng đã giúp đội ngũ tổ chức rút ra nhiều kinh nghiệm để hoàn thiện hơn nữa chương trình đại hội sắp tới.

Một số hình ảnh tại Bữa sáng doanh nhân:

Bữa sáng doanh nhân 15/10: Tiếp tục hoàn thiện nội dung Đại hội VACOD nhiệm kỳ III ảnh 2

Bữa sáng doanh nhân 15/10: Tiếp tục hoàn thiện nội dung Đại hội VACOD nhiệm kỳ III ảnh 3

Có thể bạn quan tâm