Bữa sáng doanh nhân 15/4: Thành viên mới giới thiệu ngành nghề kinh doanh

Chương trình bữa sáng doanh nhân ngày 15/4 là nơi hội viên mới của Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Hà Nội – HBA giới thiệu các sản phẩm của mình tới hội viên. Đồng thời cũng thống nhất một số nội dung cho chương trình xúc tiến thương mại sắp tới....

TS. Nguyễn Hồng Sơn, Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam - VACOD, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Hà Nội - HBA chủ trì chương trình Bữa sáng doanh nhân tuần này.

Bữa sáng doanh nhân
TS Nguyễn Hồng Sơn chủ trì chương trình

Trong khuôn khổ chương trình, bà Nguyễn Thị Thành, Giám đốc Công ty TNHH thương mại và Dịch vụ TMC Việt Nam đã giới thiệu về công ty TMC Việt Nam và công nghệ giặt ướt Lagoon Advanced Care.

Theo đó, Công ty TMC là công ty chuyên về máy giặt là công nghiệp trong bệnh viện, khách sạn, công ty sản xuất dược phẩm, nhà máy chế biến thực phẩm, sữa và linh kiện điện tử. Với gần 20 năm kinh nghiệm, công ty có hơn 200 khách hàng trên hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.

TMC phân phối chính dòng máy giặt là của Elextrolux và công nghệ giặt của Elextrolux để hướng tới xử lý các đồ “hàng hiệu” tại nhà.

bữa sáng doanh nhân
Bà Nguyễn Thị Thành, Giám đốc Công ty TNHH thương mại và Dịch vụ TMC Việt Nam

Thực tế hiện nay, các gia đình, nhất là các doanh nhân luôn có nhu cầu sử dụng những mặt hàng quần áo cao cấp. Đi theo đó là chế độ giặt là cao cấp tương ứng, nhưng họ thường phải mang ra các tiệm giặt khô, là hơi.

Song công nghệ, chất tẩy rửa và bột giặt tại các cửa hàng này lại không đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng. Bằng chứng là những người da nhạy cảm có thể bị kích ứng, mẩn ngứa…

Với công nghệ giặt là mới, cùng việc sử dụng chất giặt tẩy thân thiện môi trường, TMC đưa đến cho các gia đình công nghệ giặt ướt Lagoon Advanced Care đảm bảo an toàn, xử lý được quần áo cao cấp ở mức tốt nhất…

Một thành viên khác được giới thiệu là ông Nguyễn Quốc Phương, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và thương mại Minh Phương Nam Hà Nội và Công ty Côt phần Đầu tư Vian Hà Nội.

bữa sáng doanh nhân
Ông Nguyễn Quốc Phương

Hiện ông Nguyễn Quốc Phương đang kinh doanh trên 3 mảng chính gồm: (i) tư vấn đầu tư tài chính và các lĩnh vực thuế; (ii)  xuất nhập khẩu, logistic; (iii) nguyên vật liệu cho các nhà máy gạch.

Ngoài ra, ông Phương còn kinh doanh thêm một vài ngành nghề khác như bán buôn, bán lẻ, dược phẩm…

Thông tin thêm về Hội nghị “Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch VACOD - Lạng Sơn 2023” sắp tới, Chủ tịch Nguyễn Hồng Sơn cho biết, trên nguyên tắc ưu tiên sử dụng dịch vụ hội viên, Hiệp hội đã quyết định lựa chọn Khách sạn Sojo Lạng Sơn làm chỗ nghỉ ngơi cho đại biểu thay vì khách sạn Mường Thanh như trước đây.

Thêm vào đó, bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường, Ủy viên Ban chấp hành VACOD, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần đầu tư TNG Holdings Việt Nam – chủ sở hữu chuỗi khách sạn Sojo cũng đề nghị sẽ tổ chức các hội nghị xúc tiến đầu tư cùng các cuộc Đại hội Ban chấp hành mở rộng của VACOD trong thời gian tới tại khách sạn Sojo.

Cũng tại chương trình, Chủ tịch Nguyễn Hồng Sơn tiếp tục có các chỉ đạo tới văn phòng 2 Hiệp hội về kế hoạch tổ chức chương trình “Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch VACOD - Lạng Sơn 2023” như danh sách khách mời, bố trí đưa đón đại biểu…

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

bữa sáng doanh nhân
bữa sáng doanh nhân
bữa sáng doanh nhân
bữa sáng doanh nhân
bữa sáng doanh nhân
bữa sáng doanh nhân
bữa sáng doanh nhân
bữa sáng doanh nhân
bữa sáng doanh nhân

Có thể bạn quan tâm