“Đại gia" kim cương tự nhiên phải hạ giá để cạnh tranh với kim cương nhân tạo
Trong bối cạnh cạnh tranh ngày càng gắt, De Beers – nhà sản xuất kim cương tự nhiên hàng đầu thế giới – buộc phải cắt giảm giá mạnh để thu hút người tiêu dùng…
Trong bối cạnh cạnh tranh ngày càng gắt, De Beers – nhà sản xuất kim cương tự nhiên hàng đầu thế giới – buộc phải cắt giảm giá mạnh để thu hút người tiêu dùng…
Sự bùng nổ của công nghệ số, đã vẽ lại bức tranh hoàn toàn mới cho thị trường bán lẻ, từ những phiên chợ truyền thống đến các sàn thương mại điện tử khổng lồ tạo nên sự chuyển dịch trong thói quen mua sắm của người tiêu dùng...
Thành công của Masan trong năm 2024 là minh chứng rõ ràng cho thấy việc đặt người tiêu dùng lên hàng đầu là một quyết định đúng đắn. Bằng việc không ngừng lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Masan đã tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng...
Một đòn giáng mạnh vào thị trường điện tử khi Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia vừa công bố quyết định xử phạt hàng trăm triệu đồng đối với 3 doanh nghiệp lớn trước những thông tin quảng cáo không trung thực…
Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt của thị trường thủy sản toàn cầu, cá tra Việt Nam vẫn chứng tỏ được sức mạnh cạnh tranh và tiềm năng phát triển...
Sabeco và Habeco, hai ông lớn trong ngành bia cho thấy sức khỏe tài chính đang dần phục hồi trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt và các thách thức từ thị trường…
Chỉ trong vòng nửa tháng kể từ khi xuất hiện thông tin sàn thương mại điện tử Temu bắt đầu thâm nhập vào Việt Nam, “làn sóng” phản ứng trái chiều về tác động của Temu đến thị trường đã dấy lên mạnh mẽ…
Các doanh nghiệp bán lẻ sẽ bị hạn chế các chương trình khuyến mại, giảm giá nhằm tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh trên thị trường và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng…
Trước khi chính thức bước vào thị trường Việt Nam, Temu đã “làm mưa, làm gió” tại thị trường của nhiều quốc gia với những chính sách độc nhất, khiến các đối thủ cạnh tranh không khỏi dè chừng…