CEO adidas Kasper Rørsted sẽ từ chức vào năm 2023

Trong năm qua, thương hiệu đồ thể thao của Đức đã phải vật lộn để duy trì doanh số bán hàng tại các thị trường châu Á.
CEO adidas Kasper Rørsted sẽ từ chức vào năm 2023

Giữ vai trò Giám đốc điều hành adidas kể từ năm 2016, CEO Kasper Rørsted mới đấy đã quyết định rời khỏi thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới vào năm 2023.

Động thái này có thể là khá bất ngờ đối với những người trong ngành khi xem xét rằng ông Kasper Rørsted đã gia hạn hợp đồng với adidas vào năm 2020 với thời hạn 5 năm.

Tuy nhiên, lạm phát, đại dịch Covid-19 và các vấn đề về chuỗi cung ứng đã gây ra rất nhiều trở ngại và thách thức trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng ở các thị trường lớn tại châu Á - cụ thể là Trung Quốc - và ông Kasper Rørsted tin rằng việc thay đổi người lãnh đạo và chiến lược kinh doanh sẽ mang đến những lợi ích mới cho công ty.

“Sau ba năm đầy thử thách được đánh dấu bởi hậu quả kinh tế mà đại dịch Covid-19 gây ra, cùng với đó là căng thẳng địa chính trị, giờ đây là thời điểm thích hợp để bắt đầu chuyển đổi sang bộ máy mới và mở đường cho những dự định của tương lai,” công ty tuyên bố trong thông cáo phát hành thông báo từ chức của ông Rorsted.

Trọng tâm trong tương lai của adidas sẽ là đẩy nhanh tốc độ phát triển ở tất cả các thị trường mà không có bất kỳ sự gián đoạn đáng kể nào.

Xem thêm

Adidas x Gucci và chiếc ô 1.600 USD bị chế giễu

Adidas x Gucci và chiếc ô 1.600 USD bị chế giễu

Chỉ sau vài giờ phát hành, dự án hợp tác được mong đợi giữa Adidas và Gucci đã trở thành là một chủ đề nóng ở nhiều quốc gia, trong đó phải kể đến Trung Quốc, nhưng không phải là những phản hồi tích cực.

Có thể bạn quan tâm

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ phải chi thêm hàng nghìn USD khi mua ô tô mới nếu kế hoạch áp thuế đối với Mexico và Canada của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi, theo dữ liệu từ ngân hàng Benchmark Co…

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Trung Quốc đã tạm ngừng nhập khẩu siro đường và bột pha sẵn từ Thái Lan, khiến hàng hóa bị mắc kẹt tại các cảng biển và có nguy cơ gây ra thiệt hại lên tới 1 tỷ baht (khoảng 29,5 triệu USD) cho các doanh nghiệp xứ Chùa Vàng…