CEO adidas Kasper Rørsted sẽ từ chức vào năm 2023

Trong năm qua, thương hiệu đồ thể thao của Đức đã phải vật lộn để duy trì doanh số bán hàng tại các thị trường châu Á.
CEO adidas Kasper Rørsted sẽ từ chức vào năm 2023

Giữ vai trò Giám đốc điều hành adidas kể từ năm 2016, CEO Kasper Rørsted mới đấy đã quyết định rời khỏi thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới vào năm 2023.

Động thái này có thể là khá bất ngờ đối với những người trong ngành khi xem xét rằng ông Kasper Rørsted đã gia hạn hợp đồng với adidas vào năm 2020 với thời hạn 5 năm.

Tuy nhiên, lạm phát, đại dịch Covid-19 và các vấn đề về chuỗi cung ứng đã gây ra rất nhiều trở ngại và thách thức trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng ở các thị trường lớn tại châu Á - cụ thể là Trung Quốc - và ông Kasper Rørsted tin rằng việc thay đổi người lãnh đạo và chiến lược kinh doanh sẽ mang đến những lợi ích mới cho công ty.

“Sau ba năm đầy thử thách được đánh dấu bởi hậu quả kinh tế mà đại dịch Covid-19 gây ra, cùng với đó là căng thẳng địa chính trị, giờ đây là thời điểm thích hợp để bắt đầu chuyển đổi sang bộ máy mới và mở đường cho những dự định của tương lai,” công ty tuyên bố trong thông cáo phát hành thông báo từ chức của ông Rorsted.

Trọng tâm trong tương lai của adidas sẽ là đẩy nhanh tốc độ phát triển ở tất cả các thị trường mà không có bất kỳ sự gián đoạn đáng kể nào.

Xem thêm

Adidas x Gucci và chiếc ô 1.600 USD bị chế giễu

Adidas x Gucci và chiếc ô 1.600 USD bị chế giễu

Chỉ sau vài giờ phát hành, dự án hợp tác được mong đợi giữa Adidas và Gucci đã trở thành là một chủ đề nóng ở nhiều quốc gia, trong đó phải kể đến Trung Quốc, nhưng không phải là những phản hồi tích cực.

Có thể bạn quan tâm

Chiến tranh thương mại lan rộng sang TikTok

Chiến tranh thương mại lan rộng sang TikTok

Các nhà sáng tạo nội dung Trung Quốc, tự xưng là đơn vị sản xuất cho hàng loạt thương hiệu xa xỉ, đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng “trả đũa” trên TikTok khi chào bán các sản phẩm “dupe” giá rẻ như một phản ứng trước thuế quan của Mỹ đối với quốc gia này…

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Tới lượt Trung Quốc "ra tay"

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Tới lượt Trung Quốc "ra tay"

Từ Apple và Boeing đến Nike và Starbucks và cả Tesla đều đang trở thành nạn nhân trong cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung khi Trung Quốc có những quyết định cứng rắn với hoạt động của các ông lớn này tại thị trường quan trọng nhất của họ...

Cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung có thể đi đến đâu?

Cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung có thể đi đến đâu?

Tổng thống Trump khơi mào cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung bằng các áp đặt thuế quan, Trung Quốc cũng không ngần ngại đáp trả bằng các áp đặt thuế quan tương đương. Cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung đã bắt đầu. Câu hỏi đặt ra là cuộc chiến này sẽ đưa cả hai bên, và cả thế giới đi đến đâu?