Một lượng lớn người dùng mạng xã hội Weibo đã liên tục chỉ trích một mặt hàng tiêu biểu trong BST, đó là một chiếc ô được bán với giá hơn 1.600 USD (~37 triệu VNĐ) nhưng về thực tế không mang đến bất kỳ tác dụng che mưa nào.
Chiếc ô này được “phủ” toàn bộ bề mặt với logo của adidas và Gucci, được hoàn thiện bằng chất liệu vải pha cotton và vải lanh với tay cầm bằng gỗ bạch dương chạm khắc. Trong một ghi chú từ thương hiệu có đề cập rằng "mặt hàng này không chống thấm nước và được sử dụng để che nắng hoặc cho mục đích trang trí.”
"Nghĩ gì về chiếc ô hợp tác Adidas x Gucci có giá 1.600 USD nhưng không chống thấm nước? Tại sao một sản phẩm có mức giá cao như vậy lại không có các chức năng sử dụng cơ bản cơ chứ?” một người dùng bức xúc nói.
"Bạn có chi hơn 1.000 USD cho một chiếc ô không chống nước không?", Một câu hỏi khác được đặt ra. Cuộc thảo luận vẫn đang diễn ra rất sôi nổi trên mạng xã hội của quốc gia tỷ dân, đến mức một hashtag liên quan đến chủ đề này hiện có hơn 140 triệu lượt xem.