adidas Originals công bố mục tiêu trong thế giới kỹ thuật số với sự ra mắt của “Trải nghiệm thế giới ảo Ozworld” đầu tiên.
Trải nghiệm nhập vai mang đến bộ sưu tập Ozworld mới nhất của thương hiệu, giới thiệu nền tảng tạo hình đại diện từ công nghệ AI dựa trên cá tính đầu tiên trên thế giới, phối hợp với Ready Player Me.
Được thiết kế để mang lại mọi khả năng thể hiện bản thân của người dùng, trải nghiệm Ozworld trực tuyến cho phép người dùng tạo ra một phiên bản kỹ thuật số thực sự độc đáo của chính họ, sau đó có thể được đưa đi khắp nơi trên các website độc quyền với Ready Player Me - một nền tảng avatar đa ứng dụng cho metaverse cho phép bất kỳ ai khám phá thế giới ảo với một danh tính nhất quán.
Trong cả thế giới kỹ thuật số và vật lý, bộ sưu tập Ozworld là một đại diện táo bạo của thử nghiệm thời trang. Đi sâu vào thế giới bên trong của mọi con người, trải nghiệm Ozworld sẽ “bỏ qua” tầm quan trọng của yếu tố ngoại hình thực bằng cách hỏi người dùng những câu hỏi về cá tính và con người của họ, sau đó tạo nên một hình ảnh đại diện dựa trên những thông tin thu thập được.
Người dùng nền tảng cũng có thể chọn các thiết kế từ BST Ozworld, kết hợp bộ sưu tập vật lý với trải nghiệm ảo. Bên cạnh đó, người dùng cũng sẽ có thể tải xuống các hình ảnh đại diện Ozworld của họ để triển khai dưới dạng nhãn dán và ảnh GIF trên các tài khoản mạng xã hội khác.