adidas Originals giới thiệu trải nghiệm kỹ thuật số đầu tiên - Ozworld

Thương hiệu thời trang thể thao công bố dự án metaverse đầu tiên của mình.
adidas Originals giới thiệu trải nghiệm kỹ thuật số đầu tiên - Ozworld

adidas Originals công bố mục tiêu trong thế giới kỹ thuật số với sự ra mắt của “Trải nghiệm thế giới ảo Ozworld” đầu tiên. 

Trải nghiệm nhập vai mang đến bộ sưu tập Ozworld mới nhất của thương hiệu, giới thiệu nền tảng tạo hình đại diện từ công nghệ AI dựa trên cá tính đầu tiên trên thế giới, phối hợp với Ready Player Me. 

Được thiết kế để mang lại mọi khả năng thể hiện bản thân của người dùng, trải nghiệm Ozworld trực tuyến cho phép người dùng tạo ra một phiên bản kỹ thuật số thực sự độc đáo của chính họ, sau đó có thể được đưa đi khắp nơi trên các website độc quyền với Ready Player Me - một nền tảng avatar đa ứng dụng cho metaverse cho phép bất kỳ ai khám phá thế giới ảo với một danh tính nhất quán.

Trong cả thế giới kỹ thuật số và vật lý, bộ sưu tập Ozworld là một đại diện táo bạo của thử nghiệm thời trang. Đi sâu vào thế giới bên trong của mọi con người, trải nghiệm Ozworld sẽ “bỏ qua” tầm quan trọng của yếu tố ngoại hình thực bằng cách hỏi người dùng những câu hỏi về cá tính và con người của họ, sau đó tạo nên một hình ảnh đại diện dựa trên những thông tin thu thập được. 

Adidas ozworld

Người dùng nền tảng cũng có thể chọn các thiết kế từ BST Ozworld, kết hợp bộ sưu tập vật lý với trải nghiệm ảo. Bên cạnh đó, người dùng cũng sẽ có thể tải xuống các hình ảnh đại diện Ozworld của họ để triển khai dưới dạng nhãn dán và ảnh GIF trên các tài khoản mạng xã hội khác. 

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Khác biệt trên cổ tay

Khác biệt trên cổ tay

Với những chiếc đồng hồ có một không hai, cổ tay của người sở hữu được nâng tầm lên tuyệt phẩm...

Dàn sao Âu - Á đổ bộ Coachella 2025

Dàn sao Âu - Á đổ bộ Coachella 2025

Coachella, một trong những lễ hội âm nhạc và nghệ thuật được biết đến nhiều nhất trên thế giới, không chỉ mang đến những màn trình diễn đỉnh cao mà còn ghi dấu ấn bằng cả những khoảnh khắc thời trang đáng nhớ…

Bền vững cùng thời gian

Bền vững cùng thời gian

Bạn có thực sự quan tâm đến đồng hồ xa xỉ? Nếu có, việc mua một chiếc không chỉ mang đến lợi ích về mặt tâm lý, mà có thể còn cả khía cạnh vật chất – thứ không phải ai cũng hình dung ra được. Đúng vậy, với nhiều người, đồng hồ xa xỉ còn đồng nghĩa với việc thực hiện một khoản đầu tư...

Nike tiến sâu vào thị trường đồ tập nữ

Nike tiến sâu vào thị trường đồ tập nữ

Nike mới đây đã công bố dự án hợp tác lâu dài với SKIMS - thương hiệu đồ shapewear của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, đặt mục tiêu thu hút và chinh phục nhóm khách hàng nữ giới…

Kỳ vọng nào cho ngành xa xỉ trong năm 2025?

Kỳ vọng nào cho ngành xa xỉ trong năm 2025?

2025 được dự đoán sẽ là một năm thách thức nhưng cũng đầy cơ hội cho ngành hàng xa xỉ khi các thương hiệu lớn phải đối mặt với những bất ổn kinh tế toàn cầu...

Nghệ thuật tôn vinh thời gian

Nghệ thuật tôn vinh thời gian

Từ lâu, đồng hồ xa xỉ đã vượt khỏi khuôn khổ của một công cụ thông báo thời gian, mà trở thành những tác phẩm nghệ thuật thực sự...

Madam Pang sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đồ sộ

Người đứng sau đế chế Hermes tại “xứ chùa Vàng”

Madam Pang được người hâm mộ bóng đá biết đến là Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan, nhưng có thể nhiều người chưa biết, bà còn là nữ doanh nhân đứng sau “đế chế” thời trang đồ hiệu xa xỉ trên đất Thái…