CEO Minh Anh Water Lê Đình Vĩnh: "Nhận thức của khách hàng là kẻ thù của chúng tôi"

Nước uống có vai trò then chốt trong quá trình hấp thụ dinh dưỡng và đào thải độc tố trong cơ thể, nhưng ít ai biết nguồn nước mình uống đã đủ sạch và tốt chưa?” - ôn
CEO Minh Anh Water Lê Đình Vĩnh: "Nhận thức của khách hàng là kẻ thù của chúng tôi"

Nỗ lực và đam mê đã dẫn lối thành công

Như một chiếc tivi màu đầy sắc thái, chúng tôi thấy được ở ông chủ này sự điềm tĩnh; từng trải đến lạnh sống lưng, có lúc lại sâu sắc khiến người ta giật mình. ông không khoe mẽ, không ồn ào, nhưng lại khiến chúng tôi bị cuốn vào những chia sẻ chân thành về nước uống của ông.

Năm 2005 đánh dấu bước “chuyển mình” của ông. lúc này, ông và một người bạn mở một cửa hàng nhỏ bán máy lọc nước ở đường Cầu Diễn, TP. Hà Nội. “Nhận thức của người dân là kẻ thù của chúng tôi - ở thời điểm đó người dân chưa biết máy lọc nước là gì, họ cũng chẳng quan tâm vì sao cần nó. Đôi khi chúng tôi đến từng nhà tiếp thị, giới thiệu thì bị đuổi như tà...”- ông cười nhẹ khi tâm sự.

Phải chọn một người bạn tốt để có một thương vụ tốt

“Tháng 10/2014 đứa con tâm huyết Minh Anh Water của tôi được thành lập để mở rộng các quan hệ kinh doanh với quốc tế, Minh Anh Water đã trở thành lựa chọn, nỗ lực và trở thành đại diện tại Việt Nam của nhiều hãng lọc nước uy tín và danh tiếng trên thế giới. Trong đó, phải kể đến hợp đồng phân phối độc quyền toàn Đông Dương nhãn hàng Ecotar của Tập đoàn Geyser lB Nga (top 2 tập đoàn lọc nước lớn nhất lB Nga và đã xuất khẩu sản phẩm Geyser trên 30 quốc gia trên thế giới); hợp đồng độc quyền phân phối máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica của tập đoàn Hitachi Maxell (Japan), nay là Maxell Global,...” – CEo Minh Anh Water chia sẻ với Tạp chí Thương Gia.

Những sản phẩm Minh Anh Water phân phối đều theo hướng “Healthy Water” - nước tốt cho sức khỏe đã chiếm lĩnh được sự tin tưởng của khách hàng và đông đảo đại lý, giúp cho CEo lê Đình Vĩnh dần hoàn thiện giấc mơ của mình.

CEO Minh Anh Water Lê Đình Vĩnh: "Nhận thức của khách hàng là kẻ thù của chúng tôi" ảnh 1

Các sản phẩm Minh Anh Water phân phối có gì khác biệt, thưa ông?

Với mong muốn mang đến các giải pháp nước không chỉ sạch mà còn giàu khoáng thiên nhiên, nguồn nước góp phần nâng cao sức khỏe của cộng đồng, mục tiêu lâu dài của chúng tôi là thay đổi được nhận thức về vai trò của khoáng chất từ nguồn nước đối với sức khỏe.

Chúng tôi lựa chọn kỹ càng nhà sản xuất, và lựa chọn những sản phẩm mang lại nguồn nước không chỉ làm sạch nước mà còn phải giữ lại các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, và những sản phẩm công nghệ cao, mang tới những giải pháp hoàn toàn mới để bảo vệ sức khỏe từ nước.

Các sản phẩm của chúng tôi minh bạch về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và được chứng nhận bởi nhiều phòng thí nghiệm uy tín trên toàn cầu.

Tiêu chuẩn nước sạch và giàu khoáng

Với những ưu việt từ nguồn nước do Minh Anh Water mang lại, ông có thể cho biết, hiện có khoảng bao nhiêu máy lọc nước Geyser Ecotar đã được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng?

Năm 2014, Minh Anh Water đã cùng với Geyser lB Nga nghiên cứu kỹ lưỡng nguồn nước Việt Nam để cho ra đời dòng máy lọc nước nano Geyser Ecotar vào năm 2015. Hiện nay, đã có gần 40.000 máy lọc nước Geyser Ecotar được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và nằm luôn nằm trong ToP những sản phẩm lọc nước công nghệ Nano được yêu thích.

Ngày 26/02/2019, Geyser lB Nga đã tin tưởng và chọn Minh Anh Water là đơn vị độc quyền phân phối toàn Đông Dương. Dòng sản phẩm này chỉ có giá từ 4 - 10 triệu nên phục vụ đa số khách hàng trên cả nước.

Năm 2016, Minh Anh Water đã có cuộc gặp gỡ song phương quan trọng với tập đoàn Hitachi Maxell Nhật Bản để cùng phát triển thị trường máy tạo nước ion kiềm. sau thời gian nghiên cứu, năm 2017 Minh Anh Water và Hitachi Maxell (nay là Maxell Global) cùng cho ra mắt sản phẩm máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica với công nghệ độc quyền điện phân 2 lần - một dòng sản phẩm cao cấp giúp phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa như Gout, dạ dày, đại tràng cùng nhiều lợi ích khác, đặc biệt là giúp thanh lọc và kiềm hóa cơ thể đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường. sản phẩm này dù có giá lên tới gần 100 triệu đồng/máy nhưng vẫn được người tiêu dùng tin tưởng đón nhận bởi những lợi ích lớn mang lại cho sức khỏe.

Khách hàng và thị trường mục tiêu nào Minh Anh Water đang hướng tới, thưa ông?

Chúng tôi tập trung “đào tạo” khách hàng để họ nhận thức được những lợi ích từ khoáng chất trong nước. Bằng cách này, khách hàng tự tìm đến chúng tôi thông qua hệ thống đại lý của trên toàn quốc. Nhiều sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu từ

các thị trường lớn như châu Âu, Nhật Bản với tiêu chuẩn chất lượng cao cấp, do vậy chúng tôi hướng tới những khách hàng trung và cao cấp ở các thành phố. Chúng tôi phân phối sản phẩm thông qua hệ thống đại lý, do vậy mục tiêu của chúng tôi là xây dựng các đại lý uy tín để có thể đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng trên cả nước.

Thước đo thành công của tôi chính là bao nhiêu người đã tin tưởng tôi!

Hiện nay, Minh Anh Water đã phủ sóng nhanh chóng hết tất cả tỉnh thành cả nước với hơn 100 đại lý lớn nhỏ, giải quyết cho hàng triệu gia đình thoát khỏi lo lắng về nguồn nước mỗi ngày đồng thời, tạo công ăn việc làm ổn định cho hàng trăm công lao động trong hệ thống. Những dòng máy lọc nước mới ra luôn đáp ứng được thị hiếu của cả những người tiêu dùng khó tính nhất.

Xin cảm ơn ông!

Có thể bạn quan tâm

Top 100 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2024

Vinh danh doanh nghiệp tiên phong trong hành trình chuyển đổi xanh

Năm 2024 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt Nam. Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố danh sách 100 doanh nghiệp bền vững tiêu biểu, ghi nhận những nỗ lực của các doanh nghiệp…

Ông Nguyễn Quang Vinh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phát biểu tại sự kiện

17 doanh nghiệp Việt Nam giành giải UN Women WEPs Awards 2024

17 doanh nghiệp Việt Nam đã vinh dự nhận được danh hiệu WEPs Awards 2024 của UN Women cho những sáng kiến đổi mới và đóng góp tích cực trong việc thúc đẩy bình đẳng giới tại doanh nghiệp, trên thị trường và trong cộng đồng hướng đến sự thịnh vượng và phát triển bền vững tại Việt Nam…

Việt Nam có 9 đại diện được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Việt Nam có 9 đại diện được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Trong những năm gần đây, Việt Nam đã chứng kiến một sự chuyển mình ngoạn mục trong lĩnh vực công nghệ số, các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đều đang tích cực ứng dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả hoạt động và tạo ra những sản phẩm, dịch vụ mới...

Toàn cảnh Diễn đàn Kinh tế TP.HCM 2024

Nam A Bank chung tay cùng TP.HCM phát triển bền vững

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP.HCM (HEF) lần thứ 5 năm 2024 diễn ra từ ngày 24 - 27/9, Nam A Bank tiếp tục chung tay cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia đóng góp các giải pháp, sáng kiến hướng đến mục tiêu phát triển bền vững cho Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng...

Ông Đàm Nhân Đức, Kinh tế trưởng đại diện MB nhận giải thưởng Financial Large Cap có hoạt động IR được Nhà đầu tư yêu thích nhất

MB nhận ‘cú đúp’ giải thưởng tại IR Awards 2024

Nhờ triển khai hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR) theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả và áp dụng các thông lệ tốt về công bố thông tin minh bạch, Ngân hàng TMCP Quân đội được vinh danh ở hạng hai mục giải thưởng danh giá tại IR Awards 2024...