CEO Shine Beauty Thêm Nguyễn: Hành trình "bỏ việc" đi tìm đam mê

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán và đi làm 5 năm ở vị trí quan trọng của công ty, ai cũng nghĩ chị Thêm Nguyễn đã hài lòng với cuộc sống bình dị của chính mình.
CEO Shine Beauty Thêm Nguyễn: Hành trình "bỏ việc" đi tìm đam mê

Tuy nhiên, lúc nào cũng mang trong mình nhiệt huyết muốn tự làm kinh doanh, muốn trải nghiệm và thử thách với khả năng bản thân và đam mê sâu sắc với nghành mỹ phẩm, chị đã tìm hiểu tích lũy cho mình được một số vốn kiến thức nhất định trong lĩnh vực mang cái đẹp đến với những người phụ nữ như chị.

Bước đầu thực hiện ước mơ, đam mê của chính mình, chị xin nghỉ việc sau khi sinh bé gái thứ 2 và dành toàn bộ thời gian chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình cùng với chồng và 2 thiên thần nhỏ.

Chị luôn tâm niệm, gia đình là quan trọng nhất đối với người phụ nữ, dù bạn thành công tới đâu thì việc nuôi dạy con cái, chăm sóc cho chồng cho con, gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc mới là điều vô giá mà cho dù nhiều tiền bạn cũng không thể mua được.

Chia sẻ về công việc kinh doanh hiện tại , như cái duyên chị đã góp vốn chung với những người bạn cùng đam mê, cùng chí hướng với mình thành lập công ty riêng phân phối độc quyền dòng mỹ phẩm cao cấp mang thương hiệu Shine Beauty tới tay những khách hàng có đam mê và nhu cầu làm đẹp như chị.

Những ngày đầu xây dựng thương hiệu, chị luôn tự nhủ với bản thân, mỗi lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ khác nhau sẽ có những đặc thù riêng biệt, đòi hỏi bản thân phải luôn đổi mới, sáng tạo trong công tác quản lý cũng như xây dựng các chiến lược phát triển bền vững.

Thương hiệu mỹ phẩm: Cho người Việt - Vì người Việt

Với mong muốn mỗi sản phẩm công ty gửi tới khách hàng, trước - trong - sau khi mua hàng đó là cả quá trình để làm sao không chỉ đó là sản phẩm tốt cho người dùng mà đó còn là sự chăm sóc.

Mục tiêu, lời hứa cũng như tôn chỉ nam của chị kể từ khi thành lập công ty, đó chính là luôn đặt cái tâm trong kinh doanh: cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, tôn trọng sự thật khi quảng cáo và vì lợi ích cộng đồng rồi mới đến lợi ích cá nhân.

Chị cho rằng sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu sống còn trong chính nguyên tắc kinh doanh của chị khi đưa thương hiệu mỹ phẩm Shine Beauty ra thị trường làm đẹp. Nổi lên như một thị trường mới đầy tiềm năng, lĩnh vực chăm sóc sức khỏe – làm đẹp đã và đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Chia sẻ với phóng viên, Chị Thêm cho hay: Tôi thường hay nhận được từ các câu hỏi của các khách hàng, vì họ quá bận rộn, sốt ruột khi sử dụng một loại sản phẩm nào đó mà họ muốn trắng, sáng ngay lập tức.

Tôi đã từ chối, vì với thương hiệu Shine Beauty thì việc cấp tốc làm trắng, cấp tốc làm bật tone da sau 1-2 lần tắm trắng, sau 1-2 tuần sử dụng hoặc họ muốn một loại kem bôi vài lần là hết hẳn nám, tàn nhang là điều không thể.

Với những kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu về lĩnh vực mỹ phẩm, tôi luôn nói với khách hàng, mỹ phẩm không phải là thuốc, cũng không phải thần dược và việc làm trắng, sáng, trị hết nám, tàn nhang sau 1-2 lần dùng là không thể có đối với những sản phẩm vì lợi ích khách hàng cũng như đưa sức khỏe khách hàng lên trên mục đích kinh doanh.

“Vậy để có một làn da trắng khoẻ thì phải làm thế nào? Đầu tiên, bạn cần phải có chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ. Nếu muốn sử dụng các loại mỹ phẩm để làm trắng da thì hãy nghiên cứu thông tin về mỹ phẩm bạn muốn sử dụng thật kỹ.

Hãy “kết thân” với những nhãn hiệu uy tín, lâu năm, được chứng nhận kiểm nghiệm khoa học quốc tế và thay vì tẩy trắng thì hãy dưỡng trắng khoa học” – chị Thêm cho hay.

Nhắc đến mỹ phẩm mang thương hiệu Shine Beauty là người tiêu dùng nhắc đến công ty TNHH TM dịch vụ xuất nhập khẩu Tỏa sáng Việt. Bởi tới đây, ngày 26/8/2016 thật vinh dự cho công ty đã vượt qua hàng trăm doanh nghiệp khác nhận được nhiều bình chọn và sự tín nhiệm của khách hàng và người tiêu dùng để đứng trên bục danh giá nhận giải thưởng: “Thương hiệu uy tín sản phẩm dịch vụ tiêu biểu vì người tiêu dùng 2016 " Shine Beauty là thương hiệu mỹ phẩm Việt nguyên liệu nhập khẩu 100% của Úc và Châu Âu được nhà máy đạt chuẩn GMP sản xuất đóng gói tại Việt Nam .

Với việc cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng, mỹ phẩm Shine Beauty đã không ngừng vươn xa với hệ thống đại lý và chi nhánh có mặt ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

"Tất cả những thành quả trên đạt được là nhờ vào sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng. Mỹ phẩm Shine Beauty cam kết sẽ luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cùng dịch vụ bán hàng và hậu mãi tốt nhất để luôn là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được lựa chọn đối với người tiêu dùng. Chúng tôi hứa hẹn sẽ vẫn tiếp tục xây dựng những giá trị cốt lõi và chinh phục thị trường mỹ phẩm cả trong và ngoài nước.” – Chị Thêm chia sẻ . Với những thành công mà mình đạt được khi nhận kết quả là giải thưởng danh giá do chính Hiệp hội chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu Việt Nam và tạp chí hàng hóa và thương hiệu trực tiếp bảo trợ, tổ chức chương trình.

Hà Nhi

Có thể bạn quan tâm

Ông Lei Jun, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Xiaomi, hiện có hơn 40 triệu người theo dõi trên Douyin và 25,5 triệu người theo dõi trên Weibo

Trung Quốc: CEO các tập đoàn lớn "đổ bộ" TikTok, trở thành ngôi sao mạng xã hội

Sự xuất hiện của các CEO trên nền tảng Douyin (TikTok Trung Quốc) đang trở thành một xu hướng đáng chú ý tại quốc gia tỷ dân. Họ không chỉ mang lại chia sẻ chân thực, lời khuyên chuyên môn và khẳng định uy tín thương hiệu mà còn giúp thúc đẩy doanh số bán hàng, đặc biệt đối với các sản phẩm cao cấp…

Starbucks bán quyền kiểm soát hoạt động tại Trung Quốc cho Boyu Capital trong thương vụ 4 tỷ USD

Starbucks bán quyền kiểm soát hoạt động tại Trung Quốc cho Boyu Capital trong thương vụ 4 tỷ USD

Starbucks công bố bán quyền kiểm soát mảng kinh doanh tại Trung Quốc cho quỹ đầu tư Boyu Capital trong thương vụ trị giá 4 tỷ USD. Động thái này đánh dấu một bước ngoặt lớn của “ông lớn” cà phê Mỹ giữa bối cảnh thị phần tại thị trường tỷ dân sụt giảm mạnh do cạnh tranh gay gắt từ các chuỗi nội địa…

Mỹ ngừng sản xuất đồng 1 xu, giới bán lẻ kêu trời vì thiếu tiền lẻ trả khách

Mỹ ngừng sản xuất đồng 1 xu, giới bán lẻ kêu trời vì thiếu tiền lẻ trả khách

Mỹ chính thức ngừng sản xuất đồng xu 1 cent, khiến các chuỗi bán lẻ, cửa hàng tiện lợi và siêu thị lớn phải gấp rút điều chỉnh cách tính tiền mặt, làm tròn hóa đơn và tìm hướng dẫn pháp lý rõ ràng bởi nhiều doanh nghiệp lo ngại việc này có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận và gây rối loạn giao dịch…

Vương miện vàng, gậy golf và máy bay phản lực: “Soi” những món quà ngoại giao mà Tổng thống Donald Trump nhận được trong năm nay

Vương miện vàng, gậy golf và máy bay phản lực: “Soi” những món quà ngoại giao mà Tổng thống Donald Trump nhận được trong năm nay

Tặng quà cho ông Donald Trump chưa bao giờ là chuyện dễ. Từ máy nhắn tin mạ vàng, đai vô địch quyền Anh cho đến cả Boeing 747, các lãnh đạo thế giới đã không tiếc công tìm món quà độc đáo để gây ấn tượng với vị tổng thống nổi tiếng thích xa hoa và khó đoán này…

Sau cuộc gặp trực tiếp, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đạt được thoả thuận về đất hiếm và thuế quan

Sau cuộc gặp trực tiếp, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đạt được thoả thuận về đất hiếm và thuế quan

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có cuộc hội đàm với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tại một căn cứ không quân ở Hàn Quốc vào sáng 30/10 trong bối cảnh cả hai nhà lãnh đạo đều bày tỏ lạc quan về khả năng hạ nhiệt căng thẳng thương mại giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới…

Mỹ thúc đẩy các thỏa thuận đất hiếm với châu Á, thách thức vị thế Bắc Kinh

Mỹ thúc đẩy các thỏa thuận đất hiếm với châu Á, thách thức vị thế Bắc Kinh

Tổng thống Donald Trump đã ký kết các thỏa thuận đất hiếm với 4 quốc gia châu Á nhằm đối phó với sự thống trị của Trung Quốc trên thị trường. Giới phân tích cho rằng động thái này sẽ giúp ổn định giá toàn cầu và thúc đẩy năng lực tinh chế của Mỹ, song quá trình phát triển sẽ còn mất tới nhiều năm…

Trung Quốc khó có thể giải quyết tận gốc vấn đề nếu không cải cách cơ chế khuyến khích sản xuất.

Mải mê theo đuổi tham vọng, Trung Quốc vướng "nan đề" dư thừa công suất

Vai trò “công xưởng thế giới” của Trung Quốc đã bước sang một giai đoạn mới. Trong thập kỷ qua, Trung Quốc đã từng bước nỗ lực đưa ngành sản xuất quốc gia bước lên chuỗi giá trị cao hơn đồng thời tạo ra một làn sóng công nghệ xanh giá rẻ (bao gồm xe điện, pin năng lượng mặt trời)...

Mỹ đối mặt với một mùa Halloween tốn kém chưa từng thấy

Mỹ đối mặt với một mùa Halloween tốn kém chưa từng thấy

Tại Mỹ, giá kẹo mùa Halloween năm nay đã tăng tới 10,8% - gần gấp bốn lần mức lạm phát trung bình. Bên cạnh đó, giá cacao tăng kỷ lục khiến các nhà sản xuất đồng loạt cắt giảm hàm lượng sô cô la trong sản phẩm hoặc chuyển sang các loại kẹo khác ít tốn kém hơn…