Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến hết 5/9/2024, những khách hàng mở mới hoặc đang sở hữu một trong những thẻ trong bộ “Gia đình thẻ” tín dụng quốc tế SHB sẽ được hưởng mức ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn lên tới 3 triệu đồng cho các hoạt động chi tiêu mua sắm, ẩm thực...

Vô vàn ưu đãi hoàn tiền đang chờ đợi khách hàng chi tiêu bằng thẻ tín dụng quốc tế SHB
Vô vàn ưu đãi hoàn tiền đang chờ đợi khách hàng chi tiêu bằng thẻ tín dụng quốc tế SHB

Các khách hàng mở mới thẻ SHB Visa Platinum/ SHB Visa Platinum Star có doanh số chi tiêu lũy kế sớm nhất từ 8 triệu đồng trở lên trong vòng 45 ngày kể từ ngày phát hành thẻ sẽ được hoàn 1.000.000 VNĐ. Những khách hàng có lũy kế từ 5 đến 8 triệu đồng sớm nhất sẽ được hoàn tiền 500.000 VNĐ.

Ngoài ra, chủ thẻ sẽ được hoàn thêm 5% (tối đa 600.000 VNĐ) khi phát sinh giao dịch từ 500.000 VNĐ/kỳ sao kê tại các cửa hàng đăng ký mã POS về lĩnh vực ẩm thực vào cuối tuần (ngày thứ 7 và chủ nhật) như chuỗi Golden Gate, King BBQ, Thai Express...

Tương tự với dòng thẻ tín dụng SHB Mastercard Cashback/ SHB – FCB Mastercard, khách hàng mở mới và chi tiêu từ 5 triệu đồng trở lên sớm nhất sẽ được hoàn tiền 500.000 VNĐ, từ 3 đến 5 triệu đồng được hoàn 300.000 VNĐ.

SHB cũng hoàn tiền 300.000 VNĐ cho khách hàng nếu có tổng doanh số chi tiêu sớm nhất từ 5 triệu đồng/kỳ sao kê vào cuối tuần. Ưu đãi này áp dụng tùy theo lĩnh vực chi tiêu của từng thẻ, như đối với SHB Mastercard Cashback cho lĩnh vực siêu thị và SHB – FCB Mastercard cho thời trang, thể thao, thanh toán online.

Đặc biệt, SHB sẽ hoàn tới 3 triệu đồng cho chủ thẻ có doanh số trả góp cao nhất cả chương trình (tổng doanh số trả góp từ 50 triệu đồng/chương trình) cũng như miễn phí trả góp 0% kỳ hạn 3 tháng và giảm 20% phí trả góp kỳ hạn 6 tháng, 12 tháng tại mọi địa điểm thanh toán.

Ông Đặng Công Hoàn, Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ SHB cho biết, trước xu thế thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng phổ biến, các dòng thẻ tín dụng quốc tế của SHB là sự lựa chọn phù hợp cho các khách hàng vừa cần chủ động, linh hoạt trong các khoản chi tiêu, mua sắm, vừa mong muốn tiết kiệm chi phí hiệu quả. Tất cả nhờ chính sách tích điểm đổi quà, hoàn tiền mua sắm và loạt danh mục “miễn phí” đang phủ sóng rộng rãi như: Miễn phí phát hành thẻ, miễn phí thường niên năm đầu, miễn phí chuyển đổi trả góp....

“Chúng tôi mong muốn khách hàng tận dụng được tối đa ưu đãi của những chiếc thẻ “quyền lực” mà mình đang sở hữu trong mỗi chương trình để không những thoải mái chi tiêu mà còn nhận được niềm vui hoàn tiền hấp dẫn”, ông Đặng Công Hoàn nhấn mạnh.

anh-2-838.png
Thẻ tín dụng quốc tế SHB ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn

Thời gian qua, những dòng thẻ tín dụng quốc tế SHB là sản phẩm nổi bật với nhiều tiện ích và ưu đãi hấp dẫn. Tùy vào từng loại thẻ, khách hàng sẽ được hưởng những đặc quyền riêng như: Phòng chờ thương gia sân bay, bảo hiểm du lịch toàn cầu, voucher nghỉ dưỡng - ẩm thực - spa cao cấp,... Khách hàng còn được miễn lãi lên đến 55 ngày; quy trình mở thẻ nhanh chóng; thanh toán contactless....

Bên cạnh đó, thẻ tín dụng SHB còn áp dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến nhất giúp quý khách hàng dễ dàng quản lý thẻ mọi nơi, mọi lúc qua ứng dụng Ngân hàng điện tử. Điều này giúp chủ thẻ chủ động khóa trong những trường hợp khẩn cấp và đổi điểm thưởng nhanh chóng ngay trên điện thoại di động chỉ với 30 giây thao tác mà không cần liên hệ tổng đài hay trực tiếp đến các điểm giao dịch.

Tới đây, SHB sẽ tiếp tục mở rộng, phát triển các dòng thẻ mới tích hợp công nghệ hiện đại, ưu đãi chuyên biệt, đem lại sự tiện lợi và nâng cao trải nghiệm cho từng phân khúc khách hàng, góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt và phổ cập tài chính toàn diện, hướng đến mục tiêu xã hội không tiền mặt của Chính phủ.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Ngành sản xuất và bán lẻ trang sức Việt Nam có thể hưởng lợi nếu thị trường vàng được kiểm soát ổn định hơn. Việc thúc đẩy các kênh đầu tư thay thế sẽ góp phần làm dịu dòng tiền chảy vào vàng miếng, đồng thời định hướng người tiêu dùng chuyển sang các sản phẩm có giá trị sử dụng thực tiễn hơn...

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Việc mua lại trái phiếu trước hạn không chỉ giúp ngân hàng tránh bị khấu trừ vào vốn cấp 2 mà còn mở ra dư địa để phát hành lô trái phiếu mới có kỳ hạn trên 5 năm, qua đó bổ sung nguồn vốn trung và dài hạn, đáp ứng các yêu cầu về an toàn vốn...

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…