Chủ tịch CEO Group hé lộ chiến lược “đường dài” chinh phục thị trường Việt Nam và quốc tế

Chiến lược phát triển trong giai đoạn tiếp theo mà Công ty Cổ phần Tập đoàn C.E.O (CEO Group) hướng đến là trở thành một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu với khát vọng vì Việt Nam hùng cường.
Ông Đoàn Văn Bình cho biết, Tập đoàn CEO hướng đến trở thành một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam

Ông Đoàn Văn Bình cho biết, Tập đoàn CEO hướng đến trở thành một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam

Không chỉ đưa ra những mục tiêu cụ thể trở thành 1 trong 250 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam hay đạt tổng tài sản đạt 13.800 tỷ đồng vào năm 2021, mới đây, ông Đoàn Văn Bình, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CEO chia sẻ về định hướng đường dài của doanh nghiệp này tại thị trường Việt Nam.

Với việc liên tục tăng trưởng ở mức 2 con số trong những năm gần đây, hoạt động kinh doanh của Tập đoàn CEO chứng tỏ chiến lược phát triển hiệu quả. Năm 2019, tập đoàn này cán đích tại vị trí 264 trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (tăng 34 bậc so với năm 2018), khẳng định sự phát triển bền vững cũng như ghi nhận những đóng góp tích cực của Tập đoàn với sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội.

Tập đoàn CEO cũng vừa được vinh danh “Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2019” do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) xếp hạng.

Theo ông Đoàn Văn Bình, Tập đoàn CEO đang phát triển mạnh mẽ về chiều sâu, có được vị thế vững chắc trong từng lĩnh vực mà doanh nghiệp theo đuổi. Trong thời gian tới, tập đoàn sẽ mở rộng đầu tư vào các ngành nghề mới nhằm hoàn thành sứ mệnh “Vì cuộc sống chất lượng hơn”.

Tích cực trong đổi mới sáng tạo, phát triển nhanh nhưng bền vững, kinh doanh có trách nhiệm, nhân văn, hội nhập toàn cầu, Tập đoàn CEO luôn chủ động trước thị trường để hài hoà lợi ích giữa doanh nghiệp, cộng đồng. Đây chính là nền móng để Tập đoàn định vị thương hiệu tại thị trường trong nước cũng như chinh phục khách hàng quốc tế.

“Chúng tôi đã sẵn sàng cho sự chuyển mình để thích ứng với từng giai đoạn của nền kinh tế thị trường”, ông Bình cho biết.

Lấy yếu tố “con người” là trung tâm, Tập đoàn CEO xem con người là tài sản quan trọng nhất, là nhân tố quyết định tạo nên giá trị và thương hiệu. Bên cạnh đó, đề cao tính sáng tạo, tốc độ trong các hoạt động của cá nhân và tập thể; lấy hiệu quả là thước đo của mọi hành động và uy tín để khẳng định cam kết với khách hàng cổ đông & đất nước.

Ở mảng bất động sản, hiện tại Tập đoàn CEO là một trong những công ty BĐS uy tín nhất Việt Nam, với các dự án trọng điểm tại nhiều địa phương tiềm năng trên cả nước như Hà Nội, Hà Nam, Phú Quốc, Quảng Ninh, Nha Trang, Quảng Bình, Cần Thơ, Kiên Giang… CEO Group sẽ đa dạng hóa sản phẩm, đưa đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Tiên phong các khu đô thị với hệ sinh thái đẳng cấp, các dự án của Tập đoàn CEO hướng đến phục vụ trọn vẹn mọi nhu cầu của khách hàng như: y tế, giáo dục, thể dục thể thao, đến những nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm, hệ thống cảnh quan thiên nhiên xanh sạch, khu vui chơi giải trí…

Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasesa Vân Đồn Harbor City là dự án đầu tư trọng điểm của Tập đoàn CEO tại Quảng Ninh
Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasesa Vân Đồn Harbor City là dự án đầu tư trọng điểm của Tập đoàn CEO tại Quảng Ninh

Đối với bất động sản nghỉ dưỡng, Tập đoàn CEO sẽ nhân rộng mô hình “All in one” với quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế hội tụ trong hệ sinh thái cao cấp, tiện ích đầy đủ đã triển khai thành công tại Phú Quốc và Vân Đồn. Hiện nay, Sonasea Villas&Resort tại Phú Quốc có tổng số 1500 phòng khách sạn quốc tế đang vận hành hiệu quả với tỷ lệ lấp đầy cao, được đánh giá là tổ hợp sở hữu các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất tại đảo Ngọc.

Năm 2021, Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City tại Quảng Ninh dự kiến sẽ ra mắt phân khu Sonasea Vân Đồn Complex với hơn 1.000 phòng khách sạn do Tập đoàn Accor hợp tác quản lý.

Bên cạnh các dự án bất động sản quy mô lớn, Tập đoàn CEO đang hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực khác như xây dựng, du lịch – quản lý khách sạn và phát triển nguồn nhân lực. Tập đoàn sẽ tập trung mạnh mảng xây dựng hướng đến trở thành tổng thầu xây dựng các dự án của tập đoàn, đưa SONASEA trở thành một trong 10 thương hiệu quản lý khách sạn Việt Nam, là một trong 10 doanh nghiệp xuất khẩu lao động và Top 5 doanh nghiệp xuất khẩu lao động sang Nhật Bản.

Bên cạnh đó, Chủ tịch Đoàn Văn Bình cho biết, Tập đoàn CEO sẽ đầu tư mạnh vào một số lĩnh vực mới như dịch vụ chăm sóc sức khỏe, lĩnh vực giáo dục có hệ thống trường liên cấp… Đồng thời, nghiên cứu và mở rộng các ngành kinh doanh mới phù hợp với mục tiêu lâu dài của Tập đoàn.

Môi trường văn hóa giàu bản sắc là một trong những mục tiêu tạo ra sự cạnh tranh của Tập đoàn CEO trên thị trường
Môi trường văn hóa giàu bản sắc là một trong những mục tiêu tạo ra sự cạnh tranh của Tập đoàn CEO trên thị trường

Bên cạnh định hướng rõ ràng với tầm nhìn dài hạn, để tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả trong thời đại 4.0, Tập đoàn CEO còn hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp giàu bản sắc. Trong đó, mỗi thành viên CEO đều thấu hiểu rằng, sự phát triển của Tập đoàn CEO sẽ góp phần nâng cao vị thế quốc gia. Có yêu nước, có tinh thần dân tộc mới có khát vọng cống hiến cho đất nước.

Luôn tự hào khi Tập đoàn CEO sở hữu một đội ngũ nhân sự không chỉ đam mê, nhiệt huyết với công việc, kiên định trong mọi hành động cũng như luôn thích ứng trước sự vận động của xã hội, ông Bình cho biết đây chính là nền tảng quan trọng, nâng cao khả năng cạnh tranh cũng như tăng năng suất lao động. 

“Tập đoàn CEO là mái nhà chung, gia đình lớn của mỗi thành viên. Tình thân ái, sự thấu hiểu, chia sẻ giúp các thành viên tối đa hóa sức mạnh, cùng gắn kết, đồng lòng, chung tay gây dựng Tập đoàn CEO ngày càng lớn mạnh. Ở bất cứ vai trò và vị trí nào, chúng tôi luôn tự hào là Người CEO GROUP.”

Với chiến lược đầu tư bài bản có nghiên cứu, Tập đoàn CEO theo đuổi con đường trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành, nỗ lực góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân Việt Nam cũng như đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước, “vì một Việt Nam hung cường”.

Có thể bạn quan tâm

Ông Lei Jun, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Xiaomi, hiện có hơn 40 triệu người theo dõi trên Douyin và 25,5 triệu người theo dõi trên Weibo

Trung Quốc: CEO các tập đoàn lớn "đổ bộ" TikTok, trở thành ngôi sao mạng xã hội

Sự xuất hiện của các CEO trên nền tảng Douyin (TikTok Trung Quốc) đang trở thành một xu hướng đáng chú ý tại quốc gia tỷ dân. Họ không chỉ mang lại chia sẻ chân thực, lời khuyên chuyên môn và khẳng định uy tín thương hiệu mà còn giúp thúc đẩy doanh số bán hàng, đặc biệt đối với các sản phẩm cao cấp…

Starbucks bán quyền kiểm soát hoạt động tại Trung Quốc cho Boyu Capital trong thương vụ 4 tỷ USD

Starbucks bán quyền kiểm soát hoạt động tại Trung Quốc cho Boyu Capital trong thương vụ 4 tỷ USD

Starbucks công bố bán quyền kiểm soát mảng kinh doanh tại Trung Quốc cho quỹ đầu tư Boyu Capital trong thương vụ trị giá 4 tỷ USD. Động thái này đánh dấu một bước ngoặt lớn của “ông lớn” cà phê Mỹ giữa bối cảnh thị phần tại thị trường tỷ dân sụt giảm mạnh do cạnh tranh gay gắt từ các chuỗi nội địa…

Mỹ ngừng sản xuất đồng 1 xu, giới bán lẻ kêu trời vì thiếu tiền lẻ trả khách

Mỹ ngừng sản xuất đồng 1 xu, giới bán lẻ kêu trời vì thiếu tiền lẻ trả khách

Mỹ chính thức ngừng sản xuất đồng xu 1 cent, khiến các chuỗi bán lẻ, cửa hàng tiện lợi và siêu thị lớn phải gấp rút điều chỉnh cách tính tiền mặt, làm tròn hóa đơn và tìm hướng dẫn pháp lý rõ ràng bởi nhiều doanh nghiệp lo ngại việc này có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận và gây rối loạn giao dịch…

Vương miện vàng, gậy golf và máy bay phản lực: “Soi” những món quà ngoại giao mà Tổng thống Donald Trump nhận được trong năm nay

Vương miện vàng, gậy golf và máy bay phản lực: “Soi” những món quà ngoại giao mà Tổng thống Donald Trump nhận được trong năm nay

Tặng quà cho ông Donald Trump chưa bao giờ là chuyện dễ. Từ máy nhắn tin mạ vàng, đai vô địch quyền Anh cho đến cả Boeing 747, các lãnh đạo thế giới đã không tiếc công tìm món quà độc đáo để gây ấn tượng với vị tổng thống nổi tiếng thích xa hoa và khó đoán này…

Sau cuộc gặp trực tiếp, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đạt được thoả thuận về đất hiếm và thuế quan

Sau cuộc gặp trực tiếp, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đạt được thoả thuận về đất hiếm và thuế quan

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có cuộc hội đàm với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tại một căn cứ không quân ở Hàn Quốc vào sáng 30/10 trong bối cảnh cả hai nhà lãnh đạo đều bày tỏ lạc quan về khả năng hạ nhiệt căng thẳng thương mại giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới…

Mỹ thúc đẩy các thỏa thuận đất hiếm với châu Á, thách thức vị thế Bắc Kinh

Mỹ thúc đẩy các thỏa thuận đất hiếm với châu Á, thách thức vị thế Bắc Kinh

Tổng thống Donald Trump đã ký kết các thỏa thuận đất hiếm với 4 quốc gia châu Á nhằm đối phó với sự thống trị của Trung Quốc trên thị trường. Giới phân tích cho rằng động thái này sẽ giúp ổn định giá toàn cầu và thúc đẩy năng lực tinh chế của Mỹ, song quá trình phát triển sẽ còn mất tới nhiều năm…

Trung Quốc khó có thể giải quyết tận gốc vấn đề nếu không cải cách cơ chế khuyến khích sản xuất.

Mải mê theo đuổi tham vọng, Trung Quốc vướng "nan đề" dư thừa công suất

Vai trò “công xưởng thế giới” của Trung Quốc đã bước sang một giai đoạn mới. Trong thập kỷ qua, Trung Quốc đã từng bước nỗ lực đưa ngành sản xuất quốc gia bước lên chuỗi giá trị cao hơn đồng thời tạo ra một làn sóng công nghệ xanh giá rẻ (bao gồm xe điện, pin năng lượng mặt trời)...

Mỹ đối mặt với một mùa Halloween tốn kém chưa từng thấy

Mỹ đối mặt với một mùa Halloween tốn kém chưa từng thấy

Tại Mỹ, giá kẹo mùa Halloween năm nay đã tăng tới 10,8% - gần gấp bốn lần mức lạm phát trung bình. Bên cạnh đó, giá cacao tăng kỷ lục khiến các nhà sản xuất đồng loạt cắt giảm hàm lượng sô cô la trong sản phẩm hoặc chuyển sang các loại kẹo khác ít tốn kém hơn…