Chuỗi khách sạn OYO thành lập Quỹ hỗ trợ cho các đối tác ở ĐNA bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Chuỗi khách sạn OYO tại Đông Nam Á vừa chính thức thông báo về việc thành lập một Quỹ hỗ trợ dành riêng cho các đối tác và gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Chuỗi khách sạn OYO
Chuỗi khách sạn OYO

Đây là Quỹ hỗ trợ thứ 2 của OYO sau khi đã thành lập Quỹ hỗ trợ trị giá hơn 1 triệu Nhân dân tệ tại thị trường Trung Quốc trước đó.

Tiến sĩ Mandar Vaidya - Giám đốc Điều hành khu vực Đông Nam Á, Nhật Bản và Trung Đông cho biết: “Quỹ hỗ trợ này được thành lập với cam kết dành riêng 200.000 đô la Mỹ của OYO tại Đông Nam Á cho các đối tác và thành viên gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19”.

Ông Mandar và các thành viên khác trong đội ngũ lãnh đạo ở Đông Nam Á cũng đã cam kết đóng góp một phần tiền lương tháng 2/2020 cho Quỹ này.

Ngoài việc thành lập Quỹ hỗ trợ cho khu vực Đông Nam Á, OYO cũng sẽ cung cấp khẩu trang, áo bảo hộ y tế, thuốc sát khuẩn, thuốc khử trùng… cho tất cả các khách hàng tại tất cả các cơ sở trên khắp Đông Nam Á nhằm ngăn chặn sự lan rộng của đại dịch.

Ông Mandar gửi lời động viên tới các đối tác ở Đông Nam Á: “OYO rất quan ngại về sự lan rộng của dịch Covid-19 và tác động của nó đối với người dân và doanh nghiệp ở Đông Nam Á. Trước tình hình này, ngành khách sạn đã bị ảnh hưởng không ít và chúng tôi cũng rất lo lắng về tác động của dịch Covid-19 đối với các đối tác của mình. Với tinh thần là một tập thể lớn OYO tại ĐNÁ (#TeamOYOSEA), chúng tôi thấy rằng mình cần phải có trách nhiệm trong việc hỗ trợ đầy đủ và kịp thời cho tất cả những người gắn bó với OYO để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này.”

Ông cũng cho biết thêm: “OYO luôn cam kết đồng hành cùng tất cả các nhân viên và các đối tác trong khu vực. Những nỗ lực của chúng tôi cũng thể hiện văn hóa và các giá trị của OYO. Qua đó chúng tôi hy vọng sẽ tạo động lực cho những công ty khác trong khu vực thực hiện trách nhiệm của mình trong quãng thời gian đầy thách thức và khó khăn này’.

“OYO tại Đông Nam Á nhận được sự yêu mến và ủng hộ rất lớn từ các khách hàng trong khu vực. Chúng tôi mong muốn thông qua Quỹ hỗ trợ này để đáp lại tình yêu và sự tin tưởng của quý khách hàng đã dành cho OYO. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là một giải pháp kịp thời để giúp các đối tác của mình phục hồi sau những ảnh hưởng của dịch Covid-19.”, ông Mandar kết luận.

Hiện OYO có mặt tại hơn 800 thành phố trên khắp 80 quốc gia. Tại Đông Nam Á, OYO có mặt tại hơn 250 thành phố với trên 2.500 khách sạn nhượng quyền và cho thuê trên khắp Ma-lai-xi-a, In-đô-nê-xia, Phi-líp-pin, Việt Nam và Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.