Concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” Hà Nội: Cháy vé ngay sau khi mở bán, hàng nghìn người xếp hàng online

Toàn bộ vé "Anh trai vượt ngàn chông gai" đêm nhạc thứ hai đã được bán hết sau chưa đầy 1 tiếng mở bán, trong khi đó, vẫn còn hàng trăm nghìn khán giả chờ mua online…

Concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” Hà Nội: Cháy vé ngay sau khi mở bán, hàng nghìn người xếp hàng online

Vào đúng 10h sáng ngày 12/11, Ban tổ chức "Anh trai vượt ngàn chông gai" đã mở cổng bán vé cho đêm nhạc thứ hai ở khu vực miền Bắc.

Với lượng người truy cập quá lớn, trang web bán vé đã bị sập ngay sau vài phút. Ngay khi hệ thống được phục hồi trở lại, lượng khán giá xếp hàng chờ online đã lên đến hàng nghìn người. Thậm chí, nhiều người còn gặp phải tình trạng không thể vào được website dù cho bấm F5 liên tục.

z6024158045812-1d8a4c8b62331a0628f343f2514c27a3.jpg

Đến gần 11h, toàn bộ vé đã được bán sạch. Theo thông báo trên fanpage chính thức của chương trình, ban tổ chức cảm ơn sự ủng hộ của khán giả và chân thành xin lỗi vì trải nghiệm không hay khi mua vé.

"Chân thành cảm ơn sự ủng hộ của quý khán giả! Vì sự yêu thương quá lớn, lượng chờ mua hơn 150.000 người xếp hàng khiến trải nghiệm mua vé bị gián đoạn bởi tình trạng không đăng nhập được hệ thống. Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi vì sự bất tiện này, đồng thời gửi lời cảm ơn quý vị khán giả đã cùng nhau làm nên kì tích tuyệt vời”, bài đăng cho biết.

Dưới bài đăng trên fanpage, nhiều người bình luận và bày tỏ mong muốn êkíp sẽ tổ chức thêm một đêm diễn để chiều lòng sự mong đợi của khán giả.

Đêm nhạc thứ 2 của “Anh trai vượt ngàn chông gai” sẽ diễn ra ngày 14/12 tại Vinhomes Ocean Park 3 (Hưng Yên). Theo thông báo của ban tổ chức, chương trình lần này sẽ có sự tham gia biểu diễn của 31 "anh tài". Riêng MC Thành Trung và diễn viên Liên Bỉnh Phát xin vắng mặt vì vướng lịch trình cá nhân.

Chương trình có 3 nhóm vé chính, bao gồm vé đứng, vé ngồi và vé VIP, với 11 hạng vé tương ứng các mức chi phí khác nhau.

Giá vé dao động từ khoảng thấp nhất là 800.000 đồng và cao nhất là 8 triệu đồng.

Tuỳ vào từng hạng vé, khán giả sẽ nhận được quyền lợi khác nhau. Đặc biệt, khu vực VIP sẽ có bàn ghế thưởng thức đồ ăn tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, cocktail; kèm theo đó là vô số quà tặng như áo, mũ, túi xách, khăn, thẻ thông hành và vòng tay check-in hiện đại.

Đối với nhiều người không đặt được vé trên website chính thức, họ đã chuyển sang phương án tìm kiếm vé “chợ đen” ở các hội nhóm trên mạng xã hội. Giá được đẩy lên cao gấp nhiều lần so với giá niêm yết trên website.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

 93% thực khách Việt chọn món ăn và đồ uống bắt mắt để chụp ảnh, chia sẻ trên mạng xã hội

93% thực khách Việt chọn món ăn và đồ uống bắt mắt để chụp ảnh, chia sẻ trên mạng xã hội

Thay vì những thực đơn nếm thử cầu kỳ và kéo dài, thực khách châu Á hiện nay ưu tiên sự thoải mái và linh hoạt khi trải nghiệm ẩm thực cao cấp, trong khi khách Việt vẫn đặc biệt chú trọng đến yếu tố “ăn bằng mắt”, coi tính thẩm mỹ là một phần quan trọng trong trải nghiệm thưởng thức...

Lý do ẩm thực Việt Nam lọt top 4 ngon nhất thế giới

Lý do ẩm thực Việt Nam lọt top 4 ngon nhất thế giới

Ẩm thực Việt Nam là một nét di sản tinh tế được hun đúc qua hàng ngàn năm lịch sử và văn hóa Việt Nam mang đến cầu nối bền vững đưa hình ảnh đất nước và con người Việt đến gần hơn với thế giới...

Du lịch thiện nguyện trở thành nét đẹp văn hoá

Du lịch thiện nguyện trở thành nét đẹp văn hoá

Du lịch tình nguyện khẳng định sức sống bền bỉ của mình như một cách làm du lịch nhân văn, gắn kết con người với con người, con người với thiên nhiên, mở ra một tương lai bền vững cho cộng đồng và cho chính ngành du lịch...

Du lịch thiện nguyện: Những chuyến đi đầy ý nghĩa

Du lịch thiện nguyện: Những chuyến đi đầy ý nghĩa

Du lịch thiện nguyện - nơi du khách vừa khám phá văn hóa và cảnh quan mới, vừa mang đến giá trị bền vững cho cộng đồng và môi trường địa phương - đang góp phần định hình lại diện mạo ngành du lịch toàn cầu…