Ticketbox: Trang bán vé concert BlackPink sập ngay sau khi mở bán, các hạng vé VIP đều đã sold out

Ticketbox đã chứng kiến lượng truy cập lớn chưa từng có ngay sau khi mở bán vé concert BlackPink tại Việt Nam, dẫn đến tình trạng sập hệ thống và lỗi truy cập…
Ticketbox: Trang bán vé concert BlackPink sập ngay sau khi mở bán, các hạng vé VIP đều đã sold out

Đúng vào 12 giờ trưa ngày 7/7, các hạng vé cho concert BlackPink World Tour (Born Pink) vào ngày 29/7 được mở bán trên Ticketbox.com.

Tuy nhiên, ngay lập tức, trang web đã bị lỗi. Khi người hâm mộ click vào vị trí mua vé nhưng lại hiện lên thông báo không thể truy cập: “Error_general_message”.

Chỉ sau 10 phút, hệ thống đã hoạt động trở lại. Tuy nhiên, người hâm mộ BlackPink vẫn phải đối mặt với nhiều “chướng ngại” khác khi có tới hàng trăm ngàn người cùng truy cập hệ thống để xếp hàng online chờ tới lượt.

Mặc dù vậy, vào được trang không có nghĩa là bạn đã nắm chắc trong tay cơ hội săn được vé. Một số fan hâm mộ cho biết, dù đã chọn số lượng vé và ấn nút thanh toán nhưng sau nhiều giây chờ đợi thì chỉ nhận được thông báo lỗi, không thể chuyển tới bước tiếp theo. 

Dù thử lại nhiều lần, vẫn có những trường hợp tài khoản khách hàng lại bị chặn truy cập với thông báo: “Tài khoản bị giới hạn”. 

Trước đó, ban tổ chức chương trình đã đưa ra thông báo mỗi tài khoản chỉ được mua 4 vé. Khách hàng không được bán lại, hoàn tiền, trao đổi hoặc chuyển nhượng cho người khác. Mỗi vé có giá trị cho một người, cho một lần vào bên trong địa điểm diễn ra sự kiện.

Tất nhiên, không phải ai cũng đều vật lộn với các thách thức nói trên, bởi đã có nhiều BLINK (cách gọi fan hâm mộ nhóm BlackPink) may mắn giành được tấm vé đầu tiên cho bản thân và bạn bè.

concert BlackPink

Hiện tại, hệ thống thông báo các hạng vé VIP (trị giá từ 7,8 triệu cho đến 9,8 triệu đồng) và hạng vé có giá bình dân hơn (trong khoảng 1,2 triệu đồng, 1,8 triệu đồng và cả 5,8 triệu đồng) đều “sold out”.

Ticketbox là một trong những đơn vị bán vé được uỷ quyền hàng đầu tại Việt Nam, từng quen thuộc với người yêu âm nhạc nhờ những sự kiện lớn như concert của Hà Anh Tuấn, “Show của Đen” và chuỗi chương trình nhạc trẻ “Mây Lang Thang”. 

Với tên gọi ban đầu là Keewi – Ticketbox là một startup được thành lập từ năm 2011 bởi doanh nhân Trần Tuấn Anh với mục tiêu trở thành nền tảng phân phối vé sự kiện trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, với mong muốn hỗ trợ người tiêu dùng mua vé sự kiện một cách dễ dàng và hiện đại hơn. 

BlackPink

Tính đến 2016, Ticketbox đã triển khai hơn 6.000 sự kiện lớn nhỏ, hợp tác với khoảng 700-800 công ty hoạt động tại Việt Nam và thậm chí  cả một số quốc gia Đông Nam Á khác như Singapore, Thái Lan, Malaysia. Vào cuối năm 2019, Ticketbox đã được Tiki mua lại 100% cổ phần, đánh dấu bước đi mới trong các chiến lược kinh doanh dịch vụ giải trí và củng cố hệ sinh thái “all-in-one” của sàn thương mại điện tử này. 

Xem thêm

Giá vé concert đang góp phần đẩy cao… lạm phát?

Giá vé concert đang góp phần đẩy cao… lạm phát?

Giá cả hàng hoá và dịch vụ toàn cầu nhìn chung đang dần có sự hạ nhiệt, nhưng điều đó không bao gồm các sự kiện giải trí nhạc sống. Giá vé concert đến nay đã tăng đến mức khiến các nhà kinh tế học chú ý…

Có thể bạn quan tâm

VACOD - HBA du Xuân 2025: Hành trình về nguồn gắn với lịch sử, văn hóa tâm linh và du lịch sinh thái tại Tuyên Quang

VACOD - HBA du Xuân 2025: Hành trình về nguồn gắn với lịch sử, văn hóa tâm linh và du lịch sinh thái tại Tuyên Quang

Du Xuân đầu năm là phong tục truyền thống, nét văn hóa được hình thành lâu đời của mỗi người dân Việt Nam, tạo cơ hội để kết nối với cội nguồn và giá trị văn hóa dân tộc với mong cầu một năm mới sung túc, bình an và may mắn cho mỗi gia đình, mỗi Doanh nghiệp.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Đỗ Thị Hà có động thái lạ, nghi vấn chuẩn bị làm dâu hào môn

Thời gian gần đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao trước những động thái lạ thường trên mạng xã hội, từ việc chia sẻ hình ảnh đầy ẩn ý đến việc thay đổi thông tin cá nhân khiến nhiều người đặt nghi vấn liệu nàng hậu đang chuẩn bị cho một bước ngoặt lớn…

Nike tiến sâu vào thị trường đồ tập nữ

Nike tiến sâu vào thị trường đồ tập nữ

Nike mới đây đã công bố dự án hợp tác lâu dài với SKIMS - thương hiệu đồ shapewear của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, đặt mục tiêu thu hút và chinh phục nhóm khách hàng nữ giới…

Dịch cúm A diễn biến phức tạp trên toàn cầu

Dịch cúm A diễn biến phức tạp trên toàn cầu

Mỗi năm, thế giới ghi nhận hàng triệu ca nhiễm và hàng trăm nghìn ca tử vong do cúm mùa. Tuy nhiên, dịch bệnh năm nay có nguy cơ trở nên phức tạp hơn khi cả Mỹ và Nhật Bản đều ghi nhận đợt bùng phát nghiêm trọng nhất trong 20 năm qua…

Kỳ vọng nào cho ngành xa xỉ trong năm 2025?

Kỳ vọng nào cho ngành xa xỉ trong năm 2025?

2025 được dự đoán sẽ là một năm thách thức nhưng cũng đầy cơ hội cho ngành hàng xa xỉ khi các thương hiệu lớn phải đối mặt với những bất ổn kinh tế toàn cầu...