Công ty Đại Lâm Mộc "nổ" công dụng của TPCN có tác dụng như thuốc chữa bệnh

Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa phát đi cảnh báo về sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên uống tố nữ mộc Beauty đang được Công ty Cổ phần thương mại quốc tế Đại Lâm Mộc quảng có thổi phồng công dụng.

Theo Cục An toàn thực phẩm, thời gian vừa qua trên website có nội dung quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên uống tố nữ mộc Beauty không đúng với công dụng của sản phẩm, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo. Sản phẩm này do Công ty Cổ phần thương mại quốc tế Đại Lâm Mộc, địa chỉ 09-LK1, khu nhà ở 90 Nguyễn Tuân, số 90 đường Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm. Hiện, Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vi phạm nêu trên.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên trang fanpage nêu trên để quyết định mua, sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Sản phẩm này đang được "nổ" công dụng như thuôc chữa bệnh
Sản phẩm này đang được "nổ" công dụng như thuôc chữa bệnh

Theo tìm hiểu của chúng tôi, trên page “Mộc Beauty”, sản phẩm này được quảng cáo công khai công dụng như thuốc chữa bệnh, điều trị hiệu quả bệnh sinh lý, trị nám, giảm cân... Nội dung quảng cáo cho rằng khi làn da xuất hiện các nốt nám, tàn nhang sẽ khiến nhiều cô nàng đau đầu, gương mặt mệt mỏi, thiếu sức sống... sau đó, tổ chức kinh doanh khuyên sử dụng Mộc Beauty để “tút” lại làn da, giúp hỗ trợ làm đẹp da, loại bỏ các vết nám, tàn nhang từ sâu bên trong... với những công dụng này, sản phẩm này được ví như “nguyên tắc vàng trong làng trị nám”.

Ngoài ra sản phẩm này còn đang được loan tin có công dụng giảm mỡ vòng 2, săn chắc vòng 1, điều trị các triệu chứng trước và sau mãn kinh

Có thể bạn quan tâm