Đa dạng mẫu mã vàng trong ngày vía Thần tài

Để phục vụ nhu cầu mua vàng của người dân trong ngày vía Thần tài, nhiều doanh nghiệp vàng đã chế tác nhiều mặt hàng trang sức độc đáo. Trong đó các sản phẩm thiết kế hình con mèo - linh vật mang tính biểu tượng của năm Quý Mão được chú trọng và thu hút người tiêu dùng.
Đa dạng mẫu mã vàng trong ngày vía Thần tài

Ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng Âm lịch) được coi là ngày quan trọng trong năm, đặc biệt là đối với những người làm kinh doanh với mong muốn buôn bán, kinh doanh được thuận lợi, tài lộc may mắn, sung túc cho cả năm.

Để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, nhiều doanh nghiệp vàng đã chế tác nhiều mặt hàng trang sức độc đáo. Trong đó các sản phẩm thiết kế hình con mèo - linh vật mang tính biểu tượng của năm Quý Mã được chú trọng và thu hút người tiêu dùng.

Chào đón ngày vía Thần Tài năm nay, Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) mang đến thông điệp “Thần Tài Gõ Cửa – Phát Lộc Khai Xuân” cùng các sản phẩm được chăm chút, truyền tải nhiều ý nghĩa, những thiết kế mang tính biểu tượng linh vật của năm.

Tiêu biểu là bộ trang sức “Thần Tài Quý Mão” bao gồm các sản phẩm trang sức vàng từ bông tai, dây chuyền, nhẫn… được điêu khắc hình chú mèo ngộ nghĩnh, đáng yêu. Đặc biệt, bộ sưu tập tượng Kim Miêu là những chú “tiểu hổ” bằng vàng nhiều kích cỡ với độ tinh xảo cao, tạo cảm giác gần gũi nhưng vẫn sang trọng.

Chào đón ngày vía Thần tài, PNJ cho ra mắt BST tượng Kim Miêu mang ý nghĩa mang lại may mắn và tài lộc cho chủ nhân
Chào đón ngày vía Thần tài, PNJ cho ra mắt BST tượng Kim Miêu mang ý nghĩa mang lại may mắn và tài lộc cho chủ nhân

Bên cạnh đó, PNJ còn có các thiết kế bộ vàng miếng PNJ với các bộ 3 miếng vàng, 6 miếng vàng và 12 miếng vàng (bản giới hạn). Mỗi chữ trên miếng vàng đều mang một ý nghĩa đặc biệt nhân dịp năm mới.

Cũng như PNJ, trong dịp này, doanh nghiệp vàng Bảo Tín Minh Châu cũng tranh thủ cho ra mắt nhiều sản phẩm mới như tượng vàng Thần tài - thịnh vượng, cát tường; tượng vàng Phúc - Lộc - Thọ; tượng Phật bà quan âm; tượng phật Di lặc; tượng Mèo thần tài chiêu tài hút lộc; tượng linh giáp (12 con giáp); cây kim tiền; đĩnh vàng tài lộc... Tất cả được chế tác từ chất liệu vàng Rồng Thăng Long 99.9, 999.9 chất lượng quốc tế, dễ dàng thanh khoản. Cùng với đó là các bộ trang sức vàng, đá quý phong thủy giúp chủ nhân rạng ngời khơi tài lộc dịp đầu năm mới.

Các sản phẩm vàng và trang sức chủ đề Thần tài của Bảo Tín Minh Châu năm nay có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và trọng lượng, tương ứng nhiều mức giá để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Vàng, trang sức được chế tác tinh xảo, chất lượng cao, giàu giá trị lịch sử văn hóa, tâm linh may mắn rất phù hợp để làm đẹp, cầu may cho cả năm may mắn, phát tài, đại diện Bảo Tín Minh Châu cho biết.

Tương tự, tại Bảo Tín Mạnh Hải, ngoài những sản phẩm vàng miếng truyền thống hay thẻ vàng Kim Tài Lộc, thẻ vàng Kim Thần Tài, nhẫn kim tiền thì năm nay, thương hiệu này còn mang đến các sản phẩm mới như đồng xu Kim Mão Tài Lộc, tượng Kim Mão Cát Tường, thẻ Kim Mã Chiêu Tài cùng hàng loạt sản phẩm khác như đồng xu Thần tài Thịnh vượng, tượng Thần tài phú quý...

Trong khi đó, Tập đoàn Doji tung ra thị trường 450.000 sản phẩm vàng đa dạng với thiết kế sang trọng, tinh tế, giàu ý nghĩa.

Nổi bật nhất là phiên bản vàng ép vỉ 999.9 Kim Mão chiêu tài, Kim Mão phát lộc mang hình tượng linh vật mèo vàng của năm 2023. Sản phẩm được mua/bán theo giá vàng miếng SJC và có thể đổi ngang giá với vàng miếng SJC (không tính công chế tác), trọng lượng đa dạng 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ… linh hoạt với khả năng tài chính của từng khách hàng

Tập đoàn Doji ra mắt phiên bản vàng ép vỉ 999.9 Kim Mão chiêu tài, Kim Mão phát lộc...trong ngày vía Thần Tài
Tập đoàn Doji ra mắt phiên bản vàng ép vỉ 999.9 Kim Mão chiêu tài, Kim Mão phát lộc...trong ngày vía Thần Tài

Ngoài ra, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn với các sản phẩm khác như vàng ép vỉ Âu Vàng Phúc Long, đồng vàng 999.9 Thần Tài thịnh vượng, Thần Tài đại phát tượng trưng cho phú quý, tài lộc dồi dào...

Còn công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) ngoài các sản phẩm vàng miếng Phúc – Lộc – Thọ, tượng vàng con Mèo còn có các sản phẩm có hình con mèo được mạ vàng từ 4 ly cho đến 1 phân để khách hàng mua trang trí nhà cửa, bàn thờ tổ tiên trong dịp Tết.

Cũng lấy cảm hứng từ hình tượng các linh vật trong văn hóa cổ truyền, Công ty TNHH Vàng bạc Đá quý Việt Á đã giới thiệu các sản phẩm Thần Tài Thịnh Vượng, Thần Tài Lộc Phát, Kim Miêu Cát Tường… vừa có ý nghĩa là vật phẩm phong thủy cầu may, vừa là sản phẩm đầu tư, tích trữ.

Có thể bạn quan tâm