Hiện việc tuyển dụng đã hoàn tất, các ứng viên bắt đầu được đào tạo, chuẩn bị sẵn sàng cho ngày khai trương.
Về vấn đề mặt bằng, Uniqlo nhiều khả năng đã chọn Tp.HCM là nơi mở cửa hàng đầu tiên. Tuy nhiên, địa điểm chính xác vẫn chưa được thương hiệu này tiết lộ. Trước đó, Zara, H&M đều chọn Vincom Đồng Khởi (quận 1, Tp. HCM) là địa điểm mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
Như vậy, cùng với làn sóng các hãng thời trang thế giới đổ bộ vào Việt Nam như Zara, H&M, Uniqlo sẽ là “ông lớn” tiếp theo ghi tên mình vào bản đồ thời trang ở đất nước quy mô 100 triệu dân.
Uniqlo là thương hiệu ra đời từ năm 1949, được Tập đoàn Fast Retailing mua lại năm 2005. Với phong cách thời trang tối giản, đơn sắc, Uniqlo được yêu thích bởi tính đa năng, dễ ứng dụng.
Tại Việt Nam, các sản phẩm của Uniqlo cũng tràn ngập theo hình thức xách tay đó là các loại áo thun, áo khoác hay áo chống nắng...
Tadashi, nhà sáng lập của Fast Retailing luôn theo đuổi chiến lược chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Nhờ vậy, từ 100 cửa hàng ở nước Nhật những năm 2000, đến nay Uniqlo đã phủ sóng châu Á và thế giới với trên 2.000 cửa hàng.