Đoàn doanh nhân VACOD, HBA tham dự cuộc gặp mặt với Thủ tướng Phạm Minh Chính

Sáng 12/10, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt doanh nhân nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10). Cuộc gặp do Văn phòng Chính phủ (VPCP) phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức.
Thủ tướng Chính phủ gặp mặt doanh nhân nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) để ghi nhận, biểu dương những đóng góp, lắng nghe những mong muốn, nguyện vọng của cộng đồng doanh nhân và khẳng định tiếp tục chia sẻ, đồng hành với đội ngũ doanh nhân Việt Nam.
Thủ tướng Chính phủ gặp mặt doanh nhân nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) để ghi nhận, biểu dương những đóng góp, lắng nghe những mong muốn, nguyện vọng của cộng đồng doanh nhân và khẳng định tiếp tục chia sẻ, đồng hành với đội ngũ doanh nhân Việt Nam. 

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Thủ tướng Phạm Minh Chính gửi lời chào trân trọng, lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân nhân ngày truyền thống. Thủ tướng bày tỏ mong muốn đội ngũ các hiệp hội, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục lớn mạnh, trưởng thành, đóng góp vào sự nghiệp bảo vệ và xây dựng Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

"Ngày doanh nhân Việt Nam năm nay được kỷ niệm trong bối cảnh khác với mọi năm, chúng ta phòng chống đại dịch trên phạm vi cả nước. Dịch bệnh ảnh hưởng nặng nề tới phát triển kinh tế xã hội, sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, quản lý của nhà nước, ủng hộ của nhân dân, đặc biệt là sự vào cuộc của cộng đồng doanh nghiệp, chúng ta đã đạt được những thành tích, thành tựu quan trọng, tích cực suốt đầu năm tới nay về kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng, an sinh xã hội và nhất là kết quả chống dịch vừa qua" - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhận định.

Cũng theo Thủ tướng, trên phạm vi cả nước, chúng ta đã kiểm soát được tình hình dịch bệnh theo các tiêu chí của Bộ Y tế, dù trải qua thời gian hết sức khó khăn, nhất là tại các tâm dịch như TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An và một số tỉnh phía nam. Đây là sự cố gắng của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân, trong đó có sự cố gắng và đóng góp rất quan trọng của đội ngũ doanh nhân. “Xin gửi lời cảm ơn, tri ân tới tất cả hiệp hội doanh nghiệp, doanh nghiệp, doanh nhân có mặt hôm nay cũng như nhiều người vì nhiều lý do khác nhau không có mặt tại hội trường này”, Thủ tướng nói.

Sự kiện hôm nay một mặt thể hiện tình cảm nhân ngày truyền thống của đội ngũ doanh nhân, thể hiện tri ân, ghi nhận, đánh giá của nhân dân, Đảng, Nhà nước với cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, đồng thời tiếp tục lắng nghe ý kiến đóng góp, xây dựng, chia sẻ của cộng đồng doanh nghiệp với Chính phủ, các cơ quan của Chính phủ, trên cơ sở đó, tiếp tục có chủ trương, chính sách hỗ trợ kịp thời, hiệu quả với cộng đồng doanh nghiệp.

Có nhiều thành viên của hai Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) và Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hà Nội (HBA) đã tham dự cuộc gặp gỡ như:

1. Bà Nguyễn Thị Thu Thuỷ - Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký VACOD kiêm Chủ tịch HĐTV-TGĐ Công ty TNHH một thành viên VACOD.

2. Bà Ninh Thị Ty - Phó Chủ tịch HBA, uỷ viên Ban thường vụ VACOD, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Hồ Gươm;

3. Bà Bùi Hải Yến - Phó Chủ tịch HBA, Tổng Giám đốc Công ty CP Hanel;

4. Ông Nguyễn Cảnh Hồng - Phó Chủ tịch HBA, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Eurowindow;

5. Bà Nguyễn Thị Hằng – Tổng Thư ký HBA kiêm Chủ tịch HĐTV Công ty THHH một thành viên HBA;

6. Bà Nguyễn Thị Nga – Chủ tịch Tập đoàn BRG kiêm Phó Chủ tịch HĐQT ngân hàng SeAbank;

7. Thiếu tướng Nguyễn Quốc Dũng – Tư lệnh Binh đoàn 11, Chủ tịch HĐTV – TGĐ Tổng công ty Thành An – Bộ Quốc phòng;

8. Ông Nguyễn Văn Luyến – TGĐ Tổng công ty Đầu tư Phát triển hạ tầng Đô thị - UDIC;

9. Ông Vũ Văn Hậu - Phó tổng giám đốc Công ty CP XNK Tổng hợp Hà Nội - Ủy viên Ban thường vụ HBA;

10. Bà Nguyễn Thuỳ Dương - Uỷ viên Ban thường vụ VACOD và HBA - Tổng biên tập Tạp chí Thương Gia

11. Bà Đặng Thanh Hằng, Chủ tịch tập đoàn Thanh Hằng - Ủy viên Ban thường vụ HBA;

12. Bà Vũ Thị Minh Uyển - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Tập Đoàn TM Quốc tế Đại Hoàng Minh; Ủy viên Ban thường vụ HBA;

13. Bà Hồ Thị Phúc, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Cảnh Thịnh - Ủy viên BCH HBA;

14. Ông Phạm Đình Đoàn, Chủ tịch Tập đoàn Phú Thái, Ủy viên BCH HBA;

15. Bà Tô Hoà Bình – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và Phát triển Sao Phương Bắc - Ủy viên BCH VACOD-HBA;

16. Bà Nguyễn Lê Hương- PTGĐ Vietravel, Giám đốc Vietravel miền Bắc - Uỷ viên BCH VACOD.

17. Bà Nguyễn Thị Thanh Hà - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hưng Yên (HYBA) kiêm CT Công ty Cổ phần Chăm sóc Sức khỏe VG (VG Healthcare), hội viên VACOD - HBA;

Một số hình ảnh về đoàn doanh nhân thuộc hội viên VACOD và HBA tại cuộc gặp gỡ:

Có thể bạn quan tâm