Doanh nghiệp được hỗ trợ tối đa khi tham gia Online Friday

Từ nay đến 30/11, các đơn vị kinh doanh online được tư vấn cách tăng doanh số, bán hàng hiệu quả cho ngày Online Friday. Đại diện ban tổ chức Online Friday cho biết sẽ cung cấp thông tin, quy chế, cá
Doanh nghiệp được hỗ trợ tối đa khi tham gia Online Friday

Từ nay đến 30/11, các đơn vị kinh doanh online được tư vấn cách tăng doanh số, bán hàng hiệu quả cho ngày Online Friday.

Đại diện ban tổ chức Online Friday cho biết sẽ cung cấp thông tin, quy chế, cách thức tham gia, kết nối với chương trình hỗ trợ của các nhà chuyển phát, ngân hàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể triển khai các ưu đãi miễn, giảm phí chuyển phát, hoàn tiền khi khách hàng thanh toán trực tuyến. Thời gian doanh nghiệp đăng ký tham gia Online Friday đến hết ngày 15/11.

Trong đó, nổi bật là chuỗi sự kiện đào tạo Boost Sale Online Friday tại Hà Nội và TP HCM với sự tham gia của đại diện Facebook Singapore, Tập đoàn Viettel, đội ngũ chuyên gia đào tạo của Vinalink Academy cùng ban tổ chức Online Friday. Những "ông lớn" này sẽ giúp doanh nghiệp có sự chuẩn bị đầy đủ nhất cho chương trình cũng như kỳ mua sắm nhộn nhịp vào cuối năm. Ban tổ chức hỗ trợ 100% chi phí cho 150 doanh nghiệp tham dự đào tạo.

Mỗi khóa đào tạo chỉ diễn ra trong một ngày (từ sáng đến chiều) với số đại biểu giới hạn 50 - 70 học viên mỗi khóa. Chương trình diễn ra tại Hà Nội ngày 25/11 - 27/10 và TP HCM ngày 2/11 - 4/11. Các nội dung trọng tâm bao gồm tổng thể, chiến lược và những điểm quan trọng khi tham gia Online Friday, ứng dụng Facebook Marketing để nâng cao doanh số và hiệu quả bán hàng, 50 tuyệt chiêu khuyến mãi, giám giá, bán hàng cho ngày Online Friday...

Bên cạnh các khóa đào tạo chuyên sâu, chuỗi hội thảo về Dịch vụ hoàn tất đơn hàng tại Hà Nội và TP HCM sẽ là hai sự kiện chuyên môn quy mô lớn về thương mại điện tử được tổ chức trước khi diễn ra Online Friday 2016. Tại đây, người tham dự được cập nhật về tình hình và xu hướng phát triển của hạ tầng dịch vụ chuyển phát, hoàn tất đơn hàng trong thương mại điện tử.

Cũng qua hội thảo, các doanh nghiệp có thể kết nối trực tiếp với những đơn vị chuyển phát đã cam kết tham gia hỗ trợ doanh nghiệp thương mại điện tử trong sự kiện Online Friday 2016. Chương trình diễn ra tại Hà Nội ngày 24/10 và TP HCM ngày 26/10.

Ngoài 2 thành phố lớn trên, 3 địa phương khác là Đà Nẵng, Hải Phòng và Cần Thơ cũng có tỷ lệ phát triển thương mại điện tử nhanh trong 3 năm qua. Đây cũng là những thành phố thu hút lượng người truy cập vào chương trình Online Friday lớn chỉ sau Hà Nội, TP HCM.

Các chương trình hội thảo dành cho doanh nghiệp thương mại điện tử và ngày mua sắm trực tuyến lần đầu tổ chức tại các tỉnh sẽ họ có cơ hội tiếp cận tốt hơn, được chia sẻ chuyên sâu về kinh nghiệm. Thời gian dự kiến tại Cần Thơ (28/10), Hải Phòng (4/11) và Đà Nẵng trong nửa đầu tháng 11.

Để Online Friday 2016 thành công, đơn vị tham gia nên chủ động chuẩn bị khuyến mãi chất lượng, hấp dẫn, sẵn sàng phương án truyền thông, phản ánh kịp thời các địa chỉ gian lận, bán hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

Online Friday Mua sắm mùa thu ngày 30/9 đã mở đầu cho chuỗi các sự kiện hướng đến Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2016 (tổ chức vào thứ 6 đầu tiên của tháng 12, ngày 2/12). Sự kiện nhằm giúp người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến với những khuyến mãi chất lượng, qua đó nâng cao niềm tin của người tiêu dùng vào hoạt động thương mại điện tử.

Ngày Mua sắm trực tuyến Online Friday 2016 dự kiến có sự tham gia của trên 3.000 doanh nghiệp và hướng đến mục tiêu vượt mốc 1.000 tỷ đồng doanh thu. Hai sự kiện Sale Online Friday 20/10 và 11/11 là các chương trình xen giữa giúp các doanh nghiệp làm quen và tìm ra cách thức tham gia hiệu quả trong Ngày Mua sắm trực tuyến 2016.

Sự kiện năm nay có sự đồng hành của các doanh nghiệp lớn, đơn vị quốc tế uy tín, ngân hàng, tổ chức thanh toán, chuyển phát…

Chương trình Online Friday 2016 do Bộ Công Thương cùng Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử, Báo VnExpress tổ chức, FPT Online hỗ trợ nền tảng công nghệ.

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

TS. Nguyễn Sĩ Dũng

"Khoán 10" của thế kỷ 21 và hơn thế nữa

Nghị quyết 57-NQ/TW ngày 22/12/2024 của Bộ Chính trị "Về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia" có thể được ví như "Kkhoán 10" của thế kỷ 21, khi nó đặt nền móng cho một kỷ nguyên phát triển mới, chuyển mình mạnh mẽ của dân tộc Việt Nam...

Chủ tịch VACOD-HBA Nguyễn Hồng Sơn: Văn hóa trà gợi mở mối liên hệ với hoạt động kinh doanh

Chủ tịch VACOD-HBA Nguyễn Hồng Sơn: Văn hóa trà gợi mở mối liên hệ với hoạt động kinh doanh

TS. Nguyễn Hồng Sơn gợi mở nhiều suy nghĩ về mối liên hệ giữa văn hóa trà và hoạt động kinh doanh. Thưởng thức trà là một cách để con người ta kết nối, việc đưa văn hóa trà vào Bữa sáng Doanh nhân sẽ tạo ra một không gian giao lưu, góp phần thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp…

Chính sách kiểm soát giá cả: Bài học thành công từ Pháp, Singapore và thất bại của Venezuela,Zimbabwe

Chính sách kiểm soát giá cả: Bài học thành công từ Pháp, Singapore và thất bại của Venezuela,Zimbabwe

Kiểm soát giá cả là một công cụ quan trọng trong chính sách công, giúp điều chỉnh và ổn định giá các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, năng lượng và dịch vụ công. Vai trò của nó không chỉ nằm ở việc ngăn chặn sự bất ổn của thị trường mà còn bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng...

Toàn cảnh bức tranh kinh tế quý 4 năm 2024 qua các con số

Toàn cảnh bức tranh kinh tế quý 4 năm 2024 qua các con số

Theo nhận định của Ngân hàng HSBC, năm 2024, Việt Nam có khả năng lấy lại danh hiệu "ngôi sao" với mức tăng trưởng GDP dự kiến lên đến 7% (cao nhất trong khu vực Đông Nam Á), qua đó khẳng định sự phục hồi và phát triển vượt bậc của nền kinh tế Việt Nam…