Sự kiện này không chỉ khẳng định cam kết mạnh mẽ của TAMS trong việc nâng tầm cộng đồng Ducatista mà còn hé lộ mô hình kinh doanh và trải nghiệm đẳng cấp mới, với khu phức hợp showroom tại Hà Nội dự kiến mở cửa vào tháng 11.
Bà Vũ Bích Trang, Tổng Giám đốc Điều hành của TAMS, chia sẻ đây không chỉ là một cột mốc kinh doanh mà còn là sự tái khẳng định niềm gắn kết sâu sắc với ngọn lửa đam mê màu đỏ Ducati đã gắn kết cộng đồng từ những ngày đầu. Ducati, đối với nhiều người, không đơn thuần là một chiếc mô tô, mà là một phong cách sống dành cho những người theo đuổi sự phấn khích và thăng hoa trong cảm giác lái.
Ông Marco Biondi, Phó Chủ tịch phụ trách Kinh doanh & Marketing thương hiệu Ducati tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối vào sự hợp tác này. Ông nhận định thị trường Việt Nam là một trong những thị trường năng động và tiềm năng nhất tại Đông Nam Á, với cộng đồng những người chơi xe xe máy đang nhanh chóng phát triển và sở hữu niềm đam mê sâu sắc với phong cách sống cao cấp, một đặc điểm hoàn toàn phù hợp với tinh thần Ducati.
Phát biểu về tầm nhìn chiến lược, ông Trần Tấn Trung, Chủ tịch Hội đồng quản trị của TAMS, nhấn mạnh rằng sự phát triển của Ducati Việt Nam sẽ dựa trên ba mũi nhọn chính: Đam mê (Passion), Cộng đồng (Community), và Trách nhiệm (Responsibility).
Thứ nhất, về hoàn thiện trải nghiệm và thỏa mãn đam mê cho những biker, TAMS cam kết xây dựng một chuỗi cung ứng bao gồm việc nhập khẩu những mẫu xe mới nhất và xây dựng xưởng dịch vụ đạt chuẩn Ducati Global, với đội ngũ kỹ thuật viên được chứng nhận quốc tế, đảm bảo việc chăm sóc xe luôn tận tâm và chuyên nghiệp.
Thứ hai, TAMS sẽ củng cố cộng đồng và phát triển cộng đồng chơi xe phân khối lớn tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm trong cả lĩnh vực mô tô và ô tô, TAMS sẽ khai thác triệt để mối liên kết giữa Ducati và Audi. Công ty đã có kế hoạch tổ chức các sự kiện Cross-brand Activation chung cho khách hàng với những chuyến road tour cao cấp và mang đến những đặc quyền độc quyền tại các đối tác cao cấp như Tam Sơn yatching, Jacob & Co,.. Mục tiêu là biến việc sở hữu Ducati trở thành "chìa khóa mở ra một lối sống cao cấp đa chiều" cho cộng đồng.
Để tiếp lửa đam mê cho cộng đồng, TAMS cũng sẽ tổ chức một chuỗi các sự kiện độc quyền bao gồm Ducati Riding Experience (DRE), Ducati Track Days, lái thử xe và các buổi hội thảo kỹ thuật...
Cuối cùng, thể hiện tinh thần trách nhiệm và kế thừa bền vững, TAMS cam kết đầu tư vào việc đào tạo cho thế hệ kế thừa (F2), đảm bảo tinh thần của những người đam mê Ducati luôn được tiếp nối một cách sáng tạo và bền vững tại Việt Nam.
Điểm nhấn của giai đoạn Ducati Vietnam 2.0 tại Hà Nội chính là mô hình showroom complex mới, một khu phức hợp thể thao mô tô độc quyền, không chỉ là nơi trưng bày và bán hàng mà còn là trung tâm dịch vụ hậu mãi, địa điểm mua sắm, thời trang, giải trí,... nhằm xây dựng hệ sinh thái toàn diện cho các tín đồ đam mê Ducati nói riêng và đam mê xe phân khối lớn nói chung. Showroom phức hợp này tại Hà Nội, địa chỉ 99 Đàm Quang Trung, Phường Long Biên, dự kiến sẵn sàng mở cửa vào Tháng 11.
Bên cạnh việc công bố chiến lược phát triển tại Việt Nam, TAMS cũng chính thức công bố giá bán của các mẫu xe Ducati tại Việt Nam trong năm 2025: