Vespa Sprint và Primavera 2025 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Sau một thời gian dài chỉ có những thay đổi về tem và màu sơn, Piaggio Việt Nam đã chính thức cho ra mắt Vespa Sprint và Primavera phiên bản 2025 với những nâng cấp mới để mang đến nhiều tiện nghi hiện đại hơn cho khách hàng Việt Nam.

Vespa Sprint và Primavera 2025 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Piaggio Việt Nam chính thức cho ra mắt Vespa Primavera và Vespa Sprint phiên bản 2025 với những nâng cấp đáng kể về mặt tiện nghi hiện đại, an toàn và cả những chi tiết thiết kế để phù hợp hơn với xu thế và nhu cầu của khách hàng Việt Nam.

Về mặt thiết kế tổng quan bên ngoài, phiên bản 2025 của hai mẫu xe Vespa Sprint và Primavera vẫn giữ nguyên với kiểu dáng "ong bắp cày" quen thuộc của gia đình Vespa.

dsf6938.jpg
Ông Gianluca Fumie - Chủ tịch kiêm tổng giám đốc Piaggio Việt Nam - trong buổi ra mắt Vespa Sprint và Primavera 2025.

Điểm nhấn của phiên bản mới này chính là ở việc được trang bị màn hình điện tử 3 inch với đồ họa mới hiện đại hơn, hiển thị nhiều thông tin hơn và cho phép kết nối với điện thoại của chủ xe thông qua ứng dụng Vespa MIA trên điện thoại thông minh.

Nhờ đó mà chủ xe có thể kiểm soát được nhiều thông tin của xe hơn cũng như có thêm những tiện ích mới như báo cuộc gọi đến, báo tin nhắn, điều chỉnh nhạc,...

dsf6917.jpg
Vespa Sprint 2025 với những đường nét cá tính hơn và công nghệ mới an toàn hơn.

Về an toàn, bên cạnh công nghệ chống bó cứng phanh ABS vốn đã quen thuộc với người dùng Việt Nam thì hiện nay Vespa Sprint và Primavera 2025 được trang bị cảm biến độ nghiêng. Với cảm biến độ nghiêng, xe sẽ tự tắt máy khi góc nghiêng của xe quá 30 độ so với trục thẳng đứng. Nhờ đó mà trong những trường hợp xe bị đổ, động cơ sẽ tự dừng hoạt động để đảm bảo an toàn.

dsf6969.jpg
Màn hình điện tử 3 inch với giao diện mới và kết nối Vespa MIA.

Nút bật/tắt động cơ khẩn cấp và nút nháy đèn passing vốn thường thấy trên những mẫu xe có dung tích động cơ từ 175cc trở lên cũng đã xuất hiện trên Vespa Sprint và Primavera khiến cho mẫu xe này trở nên thuận tiện hơn khi sử dụng hàng ngày.

dsf6894.jpg
Vespa Primavera 2025 với phong cách Ton-Sur-Ton

Với triết lý Ton-Sur-Ton, Vespa Sprint và Primavera cũng có thêm những mầu sơn mới và những tùy chọn option về màu sắc của các chi tiết trên xe được đồng bộ về màu sắc, giúp tạo ra một bản sắc riêng mang tính cá nhân hóa cao hơn cho chủ xe.

Bộ vành la-zăng mới trên Vespa Sprint và Primavera cũng có thiết kế mới trẻ trung, hiện đại hơn với dạng đa chấu hình sao và màu sắc vành la-zăng cũng có thể tùy chỉnh theo ý thích của chủ xe.

Vespa Sprint được trang bị động cơ iGet với hai phiên bản 125cc và 150cc. Nhờ một số tinh chỉnh mà khả năng tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe này cũng đã giảm nhẹ chỉ còn 2,4 lít/100km với động cơ 125cc và 2,58 lít/100km đối với động cơ 150cc. Trong khi đó Vespa Primavera chỉ có phiên bản động cơ 125cc.

Giá bán của Vespa Sprint và Vespa Primavera 2025 sẽ khởi điểm từ 85,9 triệu đồng và 80 triệu đồng. Như vậy, cả mẫu xe này đều tăng nhẹ giá bán từ 4-5 triệu đồng so với phiên bản cũ.

Xem thêm

Jaecoo J7 SHS đạt 5 sao an toàn của ANCAP

Jaecoo J7 SHS đạt 5 sao an toàn của ANCAP

Jaecoo J7 SHS vừa lập kỷ lục về quãng đường đi xa nhất với một bình xăng tại Việt Nam thì tiếp tục đạt chứng nhận an toàn 5 sao theo tiêu chuẩn ANCAP sau loạt bài kiểm tra va chạm và hỗ trợ lái xe an toàn...

Có thể bạn quan tâm

Trung Quốc xuất khẩu xe '0 km' dưới dạng đã qua sử dụng sang thị trường quốc tế

"Độc lạ Trung Quốc": Bán xe mới dưới lốt xe đã qua sử dụng

Những chiếc xe "0 km" này chưa bao giờ lăn bánh trên đường, nhưng chúng đang được xuất khẩu dưới dạng xe đã qua sử dụng sang các thị trường như Nga, Trung Á và Trung Đông, cho phép các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc tăng trưởng và loại bỏ những chiếc xe khó bán trong nước...

Sau Grab, BYD kết hợp cùng Be Group để mở rộng thị phần

Sau Grab, BYD kết hợp cùng Be Group để mở rộng thị phần

Không chỉ dừng ở việc hợp tác cùng Grab, BYD Việt Nam tiếp tục hỗ trợ các tài xế công nghệ của Be Group để tối ưu trải nghiệm cho hành khách và cũng là một phần trong kế hoạch mở rộng thị phần của hãng xe điện Trung Quốc này...

Xe được trang bị pin Lithium-ion dung lượng 30,6 Ah đặt ở sàn để chân, cho tầm hoạt động 50km/lần sạc và đạt chuẩn chống nước IP67. Thời gian sạc pin từ 0-100% là gần 7,5 tiếng. Có 2 cách sạc pin là cách cắm trực tiếp vào cổng sạc trên xe hoặc tháo rời pin để sạc.

Đánh giá Honda Icon e: Xe máy điện phù hợp với "hội chị em"

Không có lợi thế về quãng đường di chuyển nhưng bù lại Honda Icon e: mang đến nhiều tiện ích sử dụng, khả năng vận hành nhẹ nhàng và một số yếu tố rất dễ chinh phục những chị em học sinh, sinh viên hoặc dân công sở trong việc sử dụng hàng ngày...

Tỷ phú Elon Musk và Robotaxi của Tesla: Được ăn cả ngã về đâu?

Tỷ phú Elon Musk và Robotaxi của Tesla: Được ăn cả ngã về đâu?

Trong một bài đăng trên mạng xã hội, Elon Musk khẳng định dịch vụ robotaxi của Tesla sẽ ra mắt trên đường phố Austin, Texas vào ngày 22/6. Elon Musk đang đặt cược tương lai của Tesla vào xe tự hành (AV) và dịch vụ robotaxi trong bối cảnh doanh số và lợi nhuận của Tesla đang sụt giảm...