GenZ bỏ việc kinh doanh sang làm môi giới bất động sản, bán 10 căn hộ một tháng

Năng động, sáng tạo, không ngại thách thức, Gen Z đang khẳng định mình là thế hệ “đáng gờm” trên thị trường bất động sản với những thành tích bán hàng ấn tượng.

Những năm gần đây, thế hệ Gen Z cuối 9x đầu 2000 đang trở thành lực lượng kinh doanh tiên phong của ngành bất động sản bởi khả năng bắt nhịp thị trường nhanh chóng và có chung “tiêu chuẩn” chọn nhà với đại bộ phận khách hàng thế hệ mới. Bởi hơn ai hết, Gen Z hiểu rõ họ muốn gì. Họ không chỉ quan tâm giá cả hay thiết kế mà còn cả trải nghiệm sống, đặc biệt là cảm xúc “nơi mình thuộc về”.

Chuyên viên kinh doanh Gen Z bán 10 căn hộ một tháng

Cindy Trang, 24 tuổi đã có 3 năm làm nhân viên kinh doanh của đại lý Vinhomes, chia sẻ quyết định chuyển hướng từ nghề thẩm mỹ sang làm môi giới bất động sản với mong muốn được phát triển bản thân, gia tăng tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống.

“Ngày mới vào ngành, mình cũng gặp nhiều khó khăn vì chưa biết nên bắt đầu thế nào, tìm khách hàng ở đâu, áp lực cực nhiều. Nhưng khi tiếp xúc nhiều khách hàng hơn, mở rộng các mối quan hệ thì mình thấy mọi thứ bắt đầu dễ dàng hơn rất nhiều. Có những tháng mình bán được 3 căn, tháng chốt 10 căn,… Tất cả các mối quan hệ đều có liên kết. Chỉ cần mình giữ uy tín với những khách hàng đầu tiên, chính họ sẽ là người mang đến khách hàng mới cho mình. ” Cindy Trang chia sẻ.

môi giới bất động sản
Các bạn trẻ Gen Z ngày càng chiếm ưu thế trong lực lượng nhân sự trong ngành BĐS

Cindy Trang chính là một Gen Z điển hình. Tưởng chừng việc làm chủ một cơ sở thẩm mỹ đã là lý tưởng ở độ tuổi đôi mươi nhưng Cindy Trang luôn có mong muốn được khám phá bản thân mình nhiều hơn. Bắt đầu với nhiều thách thức, Cindy Trang vẫn tin vào những tiềm năng phát triển trong tương lai của mình.

Câu chuyện nỗ lực của Cindy Trang không hề hiếm gặp trong cộng đồng Gen Z hiện nay, bởi rất nhiều bạn trẻ đã và đang trở thành những “chiến binh” mạnh mẽ của ngành bất động sản khi thành công bán nhiều dự án lớn nhờ cách tiếp cận mới, phá vỡ lối mòn và khả năng kết nối nhu cầu khách hàng từ những trải nghiệm cá nhân.

Làm chủ cuộc chơi nhờ khả năng “thiên biến vạn hóa”

Sinh ra và lớn lên trong thời kỳ phát triển mạnh mẽ của công nghệ, Gen Z cởi mở với những điều mới, chủ động học hỏi và không ngại tạo ra sân chơi của riêng mình. Không chỉ bán hàng trên những kênh truyền thống, Gen Z sẵn sàng tạo dựng riêng cho mình một hệ sinh thái các kênh bán hàng từ mạng xã hội như Instagram, TikTok.... Tất cả các nền tảng chia sẻ thông tin đều có thể trở thành một kênh bán hàng tiềm năng với tư duy sáng tạo của Gen Z.

Gen Z cũng sẵn sàng đầu tư để trang bị kiến thức, biến mình trở thành những chuyên gia bán hàng tin cậy. Cindy Trang chia sẻ cô đã đi học marketing để có những cách tiếp cận với khách hàng hiệu quả hơn. Không chỉ Cindy, Gen Z nói chung là một thế hệ sẵn sàng đầu tư cho bản thân để gặt hái được những kết quả mình mong muốn.

Với bản lĩnh đương đầu thách thức thị trường, thế hệ đầu Gen Z đang truyền cảm hứng cho cả thế hệ trước lẫn thế hệ kế cận. Không bỏ lỡ cơ hội gia nhập cùng những anh chị đi trước, các Gen Z mới ra trường cũng đang chủ động tìm đến những sự kiện, chương trình về bất động sản để biết thêm những thông tin trong ngành, làm cơ sở phát triển trong tương lai.

Sự kiện “Đại hội tuyển dụng Vinhomes 2023” vào ngày 13 và 14/05 tới đây của Vinhomes sẽ là dịp để các Gen Z bước đầu nắm bắt những thông tin mới nhất của thị trường bất động sản, sẵn sàng bước vào ngành với tâm thế của người làm chủ: Làm chủ kiến thức, làm chủ cuộc chơi và làm chủ vận mệnh của chính mình.

môi giới bất động sản
Chương trình có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng cùng các buổi tọa đàm đến từ những chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực tuyển dụng, bất động sản (Ảnh: Vinhomes)

Với thông điệp “Bứt Tốc Đón Vận Hội Mới”, Vinhomes sẵn sàng chào đón cộng đồng Gen Z thế hệ mới - những nhân tố mới của ngành bất động sản. Sự kiện là tiền đề, cơ hội dành cho thế hệ trẻ dám dấn thân và đón đầu làn sóng mới, song hành cùng thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam bứt phá, gặt hái những thành công.

Bên cạnh đó, Đại hội tuyển dụng Vinhomes 2023 còn có sự góp mặt của đối tác TopCV - đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ giúp kết nối và phát triển nguồn nhân lực hàng đầu Việt Nam. Tham dự Đại hội, các bạn trẻ Gen Z sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà từ TopCV cùng cơ hội được đánh giá và chỉnh sửa CV miễn phí bởi các chuyên gia TopCV để gia tăng cơ hội tiếp cận nhà tuyển dụng từ CV của mình.

Xem thêm

Cấp mã số hành nghề cho môi giới bất động sản

Cấp mã số hành nghề cho môi giới bất động sản

Để quản lý chặt chẽ hơn những cá nhân hành nghề môi giới bất động sản chính thức tại các Sàn giao dịch bất động sản, theo các chuyên gia ngoài chứng chỉ môi giới được các cơ quan có thẩm quyền đào tạo và cấp, thì điều cần thiết là mã số hành nghề của mỗi môi giới.
Sóc Trăng tăng cường kiểm soát tình trạng tăng giá đất và hoạt động môi giới bất động sản

Sóc Trăng tăng cường kiểm soát tình trạng tăng giá đất và hoạt động môi giới bất động sản

Theo UBND tỉnh Sóc Trăng, các cơ quan, đơn vị chưa kiểm soát, xử lý chặt chẽ tình trạng một số tổ chức, cá nhân hoạt động môi giới BĐS lợi dụng việc quy hoạch công trình, dự án hoặc tự ý đăng tải thông tin đồn thổi trên các trang mạng xã hội nhằm đẩy giá BĐS lên cao, tạo ra giá đất ảo,…

Có thể bạn quan tâm

Marina Central Tower thu hút khách thuê nhờ vị trí trung tâm

Marina Central Tower thu hút khách thuê nhờ vị trí trung tâm

Trong bối cảnh ngành bán lẻ cao cấp phát triển mạnh mẽ, xu hướng “xanh hóa” ngày càng phổ biến, Marina Central Tower - tòa văn phòng, trung tâm thương mại mới tại TP.HCM đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách thuê nhờ lợi thế đặc biệt…

Các đại biểu tại phiên tọa đàm: Dòng tiền chảy vào phân khúc nhà ở thương mại phía Nam - Nhận diện cơ hội đầu tư

Bất động sản phía Nam “khát” căn hộ vừa túi tiền

Với nền tảng pháp lý từ các luật mới có liên quan, giới phân tích đánh giá, thị trường bất động sản đang bước vào chu kỳ phục hồi và tăng trưởng bền vững. Đặc biệt, sự dịch chuyển về nhu cầu và xu hướng đầu tư đang thể hiện rõ rệt hơn ở các tỉnh lân cận TP.HCM như Bình Dương, Đồng Nai, Long An…

Căn hộ Sun Group chỉ từ 24-25 triệu/m2 dành cho ai?

Căn hộ Sun Group chỉ từ 24-25 triệu/m2 dành cho ai?

Sun Urban City Hà Nam không chỉ đơn thuần là một dự án bất động sản, đó là một kiệt tác kiến trúc, một thành phố thu nhỏ, nơi bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn những giá trị sống bền vững...

HoREA đã đề xuất một số giải pháp để thực hiện mục tiêu phát triển 1 triệu căn nhà ở xã hội

HoREA đề xuất giảm mức lãi suất cho vay mua nhà ở xã hội

Hiệp hội Bất động sản thành phố Hồ Chí Minh đề xuất lãi suất cho vay ưu đãi của chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội nên từ 3,6% hoặc 5,76%/năm và người mua, thuê mua nhà ở xã hội được vay ưu đãi với lãi suất từ 3% hoặc 4,8%/năm...