#giá trị thương hiệu

Giá trị thương hiệu VPBank tăng vọt, lọt Top 300 toàn cầu

Giá trị thương hiệu VPBank tăng vọt, lọt Top 300 toàn cầu

Thứ hạng của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tăng gần 100 bậc và vào danh sách Top 300 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới, đồng thời giữ vững vị trí Ngân hàng tư nhân có thương hiệu mạnh nhất Việt Nam.
Thị trường Cafe sắp đón tân binh mới từ Thái Lan

Thị trường Cafe sắp đón tân binh mới từ Thái Lan

Mới đây, Tập đoàn dầu khí Thái Lan (PTT) và Công ty Central Plaza Hotel (Centel) thông báo sẽ hợp tác để cùng vận hành Cafe Amazon (chuỗi thương hiệu quán cà phê của PTT) tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư lên đến 3,5 triệu USD.
Giá trị thương hiệu Việt: Cú lội ngược dòng

Giá trị thương hiệu Việt: Cú lội ngược dòng

Những năm trước, Việt Nam thua Indonesia hơn 4 lần và thua Singapore, Malaysia khoảng 3 lần về giá trị thương hiệu quốc gia. Giá trị thương hiệu Việt đã có cú lội ngược dòng khi vượt xa các công ty th