Sau 10 năm nỗ lực chuyển mình từ một ngân hàng nhỏ bé, TPBank - TPB nay đã vươn mình trở thành Top 10 thương hiệu tài chính dẫn đầu, theo công bố mới nhất của Forbes Việt Nam.
Nếu chỉ xét đến mục đích sử dụng là di chuyển, công năng của một chiếc ô tô bình dân không khác biệt so với một chiếc xe sang. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn chấp nhận bỏ ra số tiền cao gấp đôi, để tậu mua một chiếc xe sang như Mercedes-Benz là vì sao?
Lực lượng liên ngành vừa phát hiện cơ sở sản xuất nước giặt, nước rửa chén bát, tinh dầu thơm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu tại Hà Nội. Mỗi ngày cơ sở này tung ra thị trường hàng chục can, thùng nước giặt có giá 70.000 đồng/thùng/can.
Thứ hạng của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tăng gần 100 bậc và vào danh sách Top 300 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới, đồng thời giữ vững vị trí Ngân hàng tư nhân có thương hiệu mạnh nhất Việt Nam.
Mới đây, Tập đoàn dầu khí Thái Lan (PTT) và Công ty Central Plaza Hotel (Centel) thông báo sẽ hợp tác để cùng vận hành Cafe Amazon (chuỗi thương hiệu quán cà phê của PTT) tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư lên đến 3,5 triệu USD.
VPBank tiếp tục được khẳng định là ngân hàng tư nhân có thương hiệu mạnh nhất trên thị trường năm 2019 theo danh sách vừa được Tổ chức xếp hạng thương hiệu toàn cầu Brand Finance công bố ngày 24/9.
Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã: DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) đã lần thứ 3 liên tiếp vinh dự được tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn trong Top 40 thương hiệu
Huawei đã tăng lên vị trí 70 trên bảng xếp hạng các Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất năm 2017 của Interbrand. Đây là một trong 16 thương hiệu có mức tăng trưởng hai con số về giá trị thương hiệu trong da
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam năm 2016 tại lễ vinh danh tối 8/11 tại Hà Nội.
Trong top 20 thương hiệu hàng đầu có 5 cái tên trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, bao gồm BIDV, VietinBank, Vietcombank, Techcombank và Tập đoàn Bảo Việt.
Những năm trước, Việt Nam thua Indonesia hơn 4 lần và thua Singapore, Malaysia khoảng 3 lần về giá trị thương hiệu quốc gia. Giá trị thương hiệu Việt đã có cú lội ngược dòng khi vượt xa các công ty th