Thương hiệu thời trang của Kim Kardashians tăng gấp đôi giá trị chỉ sau chưa đầy một năm

Thương hiệu SKIMS hiện có giá trị 3,2 tỷ USD, gấp 2 lần so với 9 tháng trước.
Thương hiệu thời trang của Kim Kardashians tăng gấp đôi giá trị chỉ sau chưa đầy một năm

Thành công và sức hút của Kim Kardashian tiếp tục được công nhận với thương hiệu shapewear SKIMS của cô nàng đã chứng minh điều đó. 

Được ra mắt vào năm 2019, SKIMS gần đây đã tăng gấp đôi giá trị lên 3,2 tỷ USD sau khi huy động được 240 triệu USD trong vòng gọi vốn mới nhất.

“Vòng gọi vốn lần này sẽ cho phép chúng tôi tập trung vào việc mang lại nhiều đổi mới để phục vụ người tiêu dùng một cách tốt hơn,” Kardashian cho biết qua email.

Vào tháng 4/2021, SKIMS được định giá 1,6 tỷ USD. Năm 2021, doanh số bán hàng tăng vọt 90%, tạo ra doanh thu khoảng 275 triệu USD. Năm nay, doanh thu của SKIMS được dự đoán sẽ đạt 400 triệu USD.

“Chúng tôi nhận thấy cơ hội với SKIMS để tạo được chỗ đứng riêng trong lĩnh vực hàng bán lẻ, giống như cách chúng tôi tin rằng Lululemon và Starbucks đã tạo ra danh mục của riêng họ trong các lĩnh vực tương ứng”, Grede, đối tác kinh doanh của Kim Kardashian cho biết. “Đó thực sự là lý do tại sao chúng tôi làm điều này, để đảm bảo rằng chúng tôi đã chuẩn bị tốt nhất cho tương lai.”

Một trong những lần ra mắt lớn nhất của SKIMS là sự hợp tác vào năm 2021 của cô với Fendi, thu về 1 triệu đô USD trong một giờ đầu tiên mở bán.

Dự án hợp tác vô cùng thành công của SKIMS và Fendi.
Dự án hợp tác vô cùng thành công của SKIMS và Fendi.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Khác biệt trên cổ tay

Khác biệt trên cổ tay

Với những chiếc đồng hồ có một không hai, cổ tay của người sở hữu được nâng tầm lên tuyệt phẩm...

Dàn sao Âu - Á đổ bộ Coachella 2025

Dàn sao Âu - Á đổ bộ Coachella 2025

Coachella, một trong những lễ hội âm nhạc và nghệ thuật được biết đến nhiều nhất trên thế giới, không chỉ mang đến những màn trình diễn đỉnh cao mà còn ghi dấu ấn bằng cả những khoảnh khắc thời trang đáng nhớ…

Bền vững cùng thời gian

Bền vững cùng thời gian

Bạn có thực sự quan tâm đến đồng hồ xa xỉ? Nếu có, việc mua một chiếc không chỉ mang đến lợi ích về mặt tâm lý, mà có thể còn cả khía cạnh vật chất – thứ không phải ai cũng hình dung ra được. Đúng vậy, với nhiều người, đồng hồ xa xỉ còn đồng nghĩa với việc thực hiện một khoản đầu tư...

Nike tiến sâu vào thị trường đồ tập nữ

Nike tiến sâu vào thị trường đồ tập nữ

Nike mới đây đã công bố dự án hợp tác lâu dài với SKIMS - thương hiệu đồ shapewear của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, đặt mục tiêu thu hút và chinh phục nhóm khách hàng nữ giới…

Kỳ vọng nào cho ngành xa xỉ trong năm 2025?

Kỳ vọng nào cho ngành xa xỉ trong năm 2025?

2025 được dự đoán sẽ là một năm thách thức nhưng cũng đầy cơ hội cho ngành hàng xa xỉ khi các thương hiệu lớn phải đối mặt với những bất ổn kinh tế toàn cầu...

Nghệ thuật tôn vinh thời gian

Nghệ thuật tôn vinh thời gian

Từ lâu, đồng hồ xa xỉ đã vượt khỏi khuôn khổ của một công cụ thông báo thời gian, mà trở thành những tác phẩm nghệ thuật thực sự...

Madam Pang sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đồ sộ

Người đứng sau đế chế Hermes tại “xứ chùa Vàng”

Madam Pang được người hâm mộ bóng đá biết đến là Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan, nhưng có thể nhiều người chưa biết, bà còn là nữ doanh nhân đứng sau “đế chế” thời trang đồ hiệu xa xỉ trên đất Thái…