Alessandro Michele, giám đốc sáng tạo – vị cứu tinh của Gucci, đã tạo ra một bước tiến mới cho thương hiệu 97 năm tuổi này. Trong thời gian gần đây, ai ai cũng muốn sở hữu một trong những thiết kế “tối đa hoá” của Gucci và giờ, bạn hoàn toàn có thể sắm những phụ kiện như thế cho ngôi nhà của mình.
(Ảnh: Elle)
Sự ra mắt chính thức của dòng sản phẩm trang trí nội thất của Gucci được giới mộ điệu “mê mệt” bởi những motif hoạ tiết bắt mắt đặc trưng trong các BST thời trang, nay cũng đã được đưa vào thế giới nội thất. Những sản phẩm đầu tiên lên kệ phải kể đến dòng ghế Chiavari – một thiết kế của vùng biển Liguria, Ý được làm bằng gỗ và nước sơn dầu hoàn thiện. Phần đệm ghế bọc nhung với những đường thêu tinh xảo thể hiện motif nổi tiếng của Gucci – mặt mèo và vòng hoa, đầu sư tư gầm và hoa hồng,… mà chúng ta đã được thấy trên những mẫu áo phông “cháy hàng” từ năm ngoái. Ngoài ra, những lọ nến bằng sứ và đĩa cắm hương trầm cực kì lạ mắt được hợp tác với công ty Manifattura Richard Ginori lâu đời khiến mạng xã hội phải trầm trồ vì sự sáng tạo trong thiết kế cũng như mức giá “không dành cho tất cả mọi người”. Nhưng có lẽ, những chiếc gối ôm để bày trên ghế lại chính là những “con gà vàng” của dòng sản phẩm nội thất này của Gucci. Alessandro Michele lựa chọn chất liệu vải nhung cao cấp và quí tộc cho những mẫu gối dựa của mình, bên cạnh đó là những được bọc gối màu vàng và những chi tiết thêu tay cầu kì gợi nhớ đến những món đồ cổ từ thế kỉ trước trong lâi đài của một quí tộc châu Âu.
(Ảnh: The Hollywood Reporter)
Mẫu ghế Chiavari
(Ảnh: Color Crush)
Dù cho giá thành của các sản phẩm không được “công khai” chính xác trên website và sẽ chỉ bày bán tại một số cửa hàng đặc biệt của Gucci, nhưng dòng sản phẩm này vẫn đảm bảo được độ hot cũng như sự “cháy hàng” kể từ khi ra mắt tháng 9 năm ngoái đến nay và hứa hẹn sự phát triển và đa dạng trong mặt hàng sản phẩm trong thời gian sắp tới.