
Chiến tranh thương mại dập tắt hy vọng phục hồi của ngành xa xỉ
Cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung đang giáng một đòn mạnh vào lĩnh vực xa xỉ toàn cầu, làm sụp đổ kỳ vọng phục hồi và đẩy ngành vào viễn cảnh suy thoái trong năm 2025…
Cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung đang giáng một đòn mạnh vào lĩnh vực xa xỉ toàn cầu, làm sụp đổ kỳ vọng phục hồi và đẩy ngành vào viễn cảnh suy thoái trong năm 2025…
Ngành xa xỉ tại Trung Quốc đang đối mặt với nhiều khó khăn khi nhu cầu tiêu dùng giảm sút khiến các thương hiệu phải đóng cửa hoặc tạm hoãn kế hoạch mở rộng, gợi nhớ đến giai đoạn suy thoái của thị trường vào năm 2014…
Với việc các thương hiệu xa xỉ liên tục có những mức tăng giá không tưởng, nhiều chuyên gia cho rằng hàng sang trọng cần một cơ cấu định giá rộng hơn để mang lại giá trị có ý nghĩa cho khách hàng…
Tập đoàn Kering đang vấp phải nhiều khó khăn khi doanh thu liên tục lao dốc kể từ năm 2023…
Những bộ trang phục vải tuyn chứa những hạt lấp lánh được thiết kế bắt mắt và thu hút ánh nhìn trên sàn diễn nhưng không phải lúc nào nó cũng phù hợp với thực tế và được lựa chọn để mặc hàng ngày…
Hầu hết các nền tảng thương mại điện tử xa xỉ lớn đều phải đối mặt với các vấn đề riêng lẻ trong hoạt động kinh doanh của họ.
Các sản phẩm như áo mưa 520 USD và bát ăn 4.000 USD là những ví dụ điển hình về độ xa xỉ của thế giới hàng hiệu thú cưng...
Gucci đã ra mắt bộ sưu tập mới có tên Ancore vào ngày 15/3. Hãng đã làm 1 phim tài liệu ngắn nhắm quảng bá sản phẩm và tôn vinh giám đốc sáng tạo Sabato De Sarno...
Thị trường châu Á bùng nổ khiến các thương hiệu thời trang cao cấp phải nỗ lực giành giật sự chú ý của người tiêu dùng về mình, điều này được thể hiện qua việc lựa chọn những ngôi sao châu Á cho vị trí đại sứ thương hiệu…