Gửi tiết kiệm nhận vàng tại SHB

Từ ngày 05/02/2018, các khách hàng cá nhân gửi tiền tại Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và tham gia chương trình khuyến mại “Lộc vàng - Xuân mới” sẽ nhận được ngay lì xì tiền mặt và vàng SJC với giá
Gửi tiết kiệm nhận vàng tại SHB

Chương trình áp dụng trên toàn hệ thống SHB đến hết ngày 28/04/2018.

Theo đó, các khách hàng gửi tiết kiệm tại SHB từ 200 triệu đồng trở lên với các kỳ hạn từ 1 tháng đến 13 tháng sẽ được nhận quà là vàng SJC 999.9 hoặc lì xì tiền mặt trực tiếp. Chương trình được triển khai đồng thời đối với nhiều sản phẩm tiết kiệm như tiết kiệm lĩnh lãi trước, lĩnh lãi hàng tháng, tiết kiệm bậc thang theo số tiền nhằm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng.

Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu sử dụng vốn đột xuất, các khách hàng có thể cầm cố sổ tiết kiệm để vay vốn tại SHB với lãi suất cạnh tranh. Bên cạnh đó, khách hàng có thể chuyển nhượng hoặc ủy quyền cho cá nhân hoặc tổ chức khác thay mặt đến SHB thực hiện các giao dịch liên quan đến sổ tiết kiệm theo quy định của pháp luật và SHB.

Với phương châm luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, SHB thường xuyên xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi với nhiều hình thức, quà tặng đa dạng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của đông đảo khách hàng. Cũng trong thời gian này, cùng với “Lộc vàng xuân mới”, SHB hiện đang đồng thời triển khai chương trình “Tết đến muôn nhà – Nhận quà cùng SHB” với gần 35.000 phần quà thiết thực như: Mũ bảo hiểm, áo mưa, ô/dù, bộ hộp đựng thực phẩm, chảo… dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm chỉ từ 20 triệu đồng. Chương trình áp dụng đến hết ngày 14/04/2018 với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 7 tỷ đồng.

Trong nhiều năm qua, SHB không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm và đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng, đặc biệt là các khách hàng tham gia gửi tiền tại SHB. Sự nỗ lực không ngừng của SHB đã giành được sự tin tưởng của hơn 4 triệu khách hàng, được nhiều tổ chức quốc tế như The Banker, The Asset vinh danh là “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” trong nhiều năm.

>>Lợi nhuận trước thuế năm 2017 SHB đạt gần 2.000 tỷ đồng

Có thể bạn quan tâm