Hải Dương: Phát hiện cơ sở sản xuất đế giầy, dép giả nhãn hiệu Adidas, Balenciaga

Lực lượng chức năng tỉnh Hải Dương vừa thu giữ 7.066 sản phẩm gồm 1.530 chiếc đế dép được đúc nhãn hiệu “adidas”, 3.794 quai dép được đúc nhãn hiệu “adidas”, 1.742 quai dép mang nhãn hiệu “BALENCIAGA”.

Tin từ Tổng cục Quản lý thị trường cho biết, thực hiện Kế hoạch cao điểm kiểm tra trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều ngày 20 tháng 12 năm 2021, Đội Quản lý thị trường số 4, Cục Quản lý thị trường tỉnh Hải Dương chủ trì phối hợp với Phòng An ninh Kinh tế Công an Hải Dương kiểm tra đột xuất cơ sở sản xuất đế giầy, đế dép do ông P.V.T làm chủ tại địa chỉ Ngọc Lập, Tân Trào, Thanh Miện, Hải Dương.

Lực lượng chức năng thu giữ hàng nghìn sản phẩm giả nhãn hiệu
Lực lượng chức năng thu giữ hàng nghìn sản phẩm giả nhãn hiệu

Tại thời điểm kiểm tra phát hiện cơ sở đang sử dụng nhân công và 20 khuôn đúc các chi tiết dép mang nhãn hiệu nổi tiếng đã được bảo hộ tại Việt Nam. Các chi tiết gồm một phần đế dép và quai dép sẽ được bán cho các cơ sở sản xuất để kết hợp với các chi tiết còn lại gia công thành sản phẩm hoàn chỉnh. Đây là các loại dép thời trang mềm, xốp, không thấm nước rất được giới trẻ ưa chuộng.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 7.066 sản phẩm gồm 1.530 chiếc đế dép được đúc nhãn hiệu “adidas”, 3.794 quai dép được đúc nhãn hiệu “adidas”, 1.742 quai dép mang nhãn hiệu “BALENCIAGA” cùng 20 khuôn đúc. Hiện vụ việc đang được xác minh làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Có thể bạn quan tâm