Hàng loạt sản phẩm của Dược phẩm Quốc tế STP bị tạm dừng bán, lưu thông, sử dụng

Do vi phạm về nhãn hàng hóa nên Cục An toàn thực phẩm vừa có thông báo tạm dừng việc bán, lưu thông, sử dụng một loạt sản phẩm của Công ty CP Dược phẩm Quốc tế STP sản xuất.

Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế vừa ban hành liên tiếp 2 thông báo về việc tạm dừng việc bán, lưu thông, sử dụng hàng hóa là sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Những sản phẩm đó gồm: Canxi Apatite Tritydo Iron Kalxy, MomMax Tritydo Maton, TYDOKID D3K7KING FISHAD3 GOLD, Viên uống dạ dày Tritydo simekitt gold và Gel dạ dày Tritydo gel dạ cẩm.

Tất cả những sản phẩm trên đều do Công ty CP Dược phẩm Quốc tế STP sản xuất và được Công ty TNHH Dược phẩm Tritydo Hưng Phước đăng ký bản công bố sản phẩm.

Theo Cục An toàn thực phẩm, những sản phẩm trên đã vi phạm quy định về ghi nhãn hàng hóa. Do đó, Cục An toàn thực phẩm yêu cầu Công ty TNHH Dược phẩm Tritydo Hưng Phước, Công ty CP Dược phẩm Quốc tế STP có trách nhiệm thực hiện các biện pháp xử lý, khắc phục trong thời hạn 10 ngày. Hàng hóa nêu trên chỉ được phép tiếp tục lưu thông nếu đã thực hiện hành động khắc phục đạt yêu cầu và được cơ quan kiểm tra ra thông báo hàng hóa được tiếp tục lưu thông trên thị trường.

Một sản phẩm của Dược phẩm Quốc tế STP
Một sản phẩm của Dược phẩm Quốc tế STP

Về Công ty CP Dược phẩm Quốc tế STP, doanh nghiệp này có địa chỉ tại lô đất số N2-9, khu công nghiệp Đồng Văn II, phường Đồng Văn, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, được thành lập năm 2019 do ông Trần Bá Trung là người đại diện pháp luật.

Theo giới thiệu, STP ra đời với sứ mệnh mang những sản phẩm chất lượng cao an toàn, kết tinh những tinh hoa y học cổ truyền và khoa học hiện đại chăm sóc sức khỏe hàng triệu người dân Việt Nam; Tầm nhìn của STP là đơn vị uy tín chuyên nghiệp trong việc tư vấn sản xuất gia công thực phẩm bảo vệ sức khỏe mỹ phẩm ở Việt Nam với chất lượng hàng đầu, giá cả cạnh tranh, dịch vụ hiệu quả nhất; Nhiệm vụ của STP là không ngừng nỗ lực, tập trung nghiên cứu chuyên sâu từ nguyên liệu công thức công nghệ để mang đến cuộc sống hạnh phúc, khỏe mạnh cho mọi người

Tuy nhiên, với những vấn đề về sản phẩm vừa được Cục An toàn thực phẩm chỉ rõ, có thể thấy doanh nghiệp này đang rất coi thường luật pháp và người tiêu dùng.

Có thể bạn quan tâm