Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng quản lý thị trường tỉnh Phú Yên đã phát hiện và tạm giữ số lượng lớn bia hiệu Heineken có nhãn nước ngoài, không có hóa đơn chứng từ…
Khảo sát trên các sàn thương mại điện tử và website công ty, các loại bia của một số hãng như bia Hà Nội, Heineken, bia Sài Gòn… đang có mức giảm lên đến hơn 20%...
Heineken Countdown Party 2023 cùng các DJ Quintino và Bassjackers hứa hẹn mang đến người hâm mộ Việt Nam những khoảnh khắc bùng nổ trong bữa tiệc âm nhạc.
Xuất phát từ sự thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng, Larue tự hào công bố sản phẩm Larue Smooth, một dòng bia mới được HEINEKEN Việt Nam nghiên cứu dành riêng cho thị trường miền Trung.
Nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Hết Mình Về Nhà - Tết Việt Khởi Sắc”, Bia Việt - một nhãn hiệu của HEINEKEN Việt Nam - chính thức khởi động sáng kiến chuỗi Trạm Đoàn Viên, hỗ trợ hàng triệu người Việt về nhà đón Tết Nhâm Dần 2022.
Bia Việt đã ký kết thỏa thuận tài trợ cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và Đại hội Thể thao Người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 11 (ASEAN Para Games), tiến tới việc chính thức trở thành nhà tài trợ chính cho 2 đại hội này.
Bà Venus Teoh, nguyên giám đốc thương hiệu quốc tế Tiger beer sẽ làm Phó Tổng giám đốc phụ trách marketing Tổng công ty Cổ Phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) từ 01/04/2021.
Doanh nghiệp này tiếp tục được vinh danh là một trong 2 Doanh nghiệp Bền vững nhất Việt Nam năm 2020 (lĩnh vực sản xuất) tại Lễ trao giải Chương trình Đánh giá và Xếp hạng các Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2020.
Một cái tên khác quen thuộc khác cũng nằm trong "danh sách đen" của ngành thuế là Ngân hàng TNHH MTV Standard Chartered. Sau thanh tra, cơ quan thuế đã truy thu và phạt ngân hàng này số tiền 19,05 tỷ đồng.
Sau khi Thanh tra Tổng cục thuế ban hành kết luận thanh tra và quyết định truy thu 917 tỷ đồng từ Heineken, Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam đã nộp 917,2 tỷ đồng tiền thuế vào ngân sách.
Mới đây, sự kiện "Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix" đã diễn ra tại Hà Nội dưới sự hợp tác của Sở Văn hóa và Thể thao trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội, Công ty Việt Nam Grand Prix (VGPC), cùng với HEIN
Bia Hà Nội đang dần mất thị phần tại thị trường truyền thống miền Bắc vào tay Sabeco và Heineken trong khi sản lượng tiêu thụ toàn ngành bia vẫn duy trì đà tăng trưởng tốt qua hàng năm.