Sabeco bổ nhiệm nguyên giám đốc thương hiệu Heineken làm Phó tổng giám đốc

Bà Venus Teoh, nguyên giám đốc thương hiệu quốc tế Tiger beer sẽ làm Phó Tổng giám đốc phụ trách marketing Tổng công ty Cổ Phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) từ 01/04/2021.
Sabeco bổ nhiệm nguyên giám đốc thương hiệu Heineken làm Phó tổng giám đốc

Theo Linkedin cá nhân, bà Teoh gia nhập vào Heineken từ năm 2003 và trước khi được bổ nhiệm làm Phó Tổng phụ trách marketing tại Sabeco, bà Teoh là giám đốc thương hiệu quốc tế Tiger beer (thuộc Heineken) từ tháng 04/2018 đến tháng 04/2020. 

Còn thông cáo của Sabeco, trong quá trình công tác ở các vai trò trước đây, bà Teoh đã dần quen thuộc với ngành công nghiệp bia của Việt Nam. 

Điều này là một yếu tố thiết yếu trong việc giúp Sabeco đáp ứng nhu cầu và thị hiếu ngày càng phát triển của người tiêu dùng bia trong nước, đồng thời tăng cường kết nối thương hiệu mạnh mẽ hơn nữa với người tiêu dùng Việt Nam.

Như vậy, bà Venus Teoh được bổ nhiệm nhằm thay thế vị trí ông Hoàng Đạo Hiệp đã có đơn từ nhiệm vào tháng 01/2021, sau 2 năm 2 tháng tại vị.

Trước khi gia nhập Sabeco, ông Hiệp từng là Giám đốc marketing khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn Carlsberg, Giám đốc Điều hành của Saatchi & Saatchi.

Xem thêm

Sabeco phủ nhận thông tin “bán mình”

Sabeco phủ nhận thông tin “bán mình”

Tập đoàn ThaiBev vừa có văn bản phản hồi đến Sở Giao dịch chứng khoán Singapore khẳng định không có ý định bán lại cổ phần tại Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco, mã: SAB).

Có thể bạn quan tâm

Chiến tranh thương mại lan rộng sang TikTok

Chiến tranh thương mại lan rộng sang TikTok

Các nhà sáng tạo nội dung Trung Quốc, tự xưng là đơn vị sản xuất cho hàng loạt thương hiệu xa xỉ, đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng “trả đũa” trên TikTok khi chào bán các sản phẩm “dupe” giá rẻ như một phản ứng trước thuế quan của Mỹ đối với quốc gia này…

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Tới lượt Trung Quốc "ra tay"

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Tới lượt Trung Quốc "ra tay"

Từ Apple và Boeing đến Nike và Starbucks và cả Tesla đều đang trở thành nạn nhân trong cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung khi Trung Quốc có những quyết định cứng rắn với hoạt động của các ông lớn này tại thị trường quan trọng nhất của họ...

Cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung có thể đi đến đâu?

Cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung có thể đi đến đâu?

Tổng thống Trump khơi mào cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung bằng các áp đặt thuế quan, Trung Quốc cũng không ngần ngại đáp trả bằng các áp đặt thuế quan tương đương. Cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung đã bắt đầu. Câu hỏi đặt ra là cuộc chiến này sẽ đưa cả hai bên, và cả thế giới đi đến đâu?