Hưng Thịnh Land thưởng nóng 1 tỷ đồng cho Đội tuyển U23 Việt Nam

Hưng Thịnh Land – mạnh thường quân thường xuyên đồng hành cùng bóng đá Việt Nam đã thưởng nóng 1 tỷ đồng cho Đội tuyển U23 Việt Nam khi giành chức vô địch giải U23 Đông Nam Á 2022 tại Campuchia.
Ông Võ Văn Thư - Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land trao thưởng 1 tỷ đồng cho cầu thủ Dụng Quang Nho - Đội trưởng U23 Việt Nam với sự chứng kiến của ông Trần Quốc Tuấn - Quyền Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (bên trái) và Ông Cao Văn Chóng - Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (bên phải)
Ông Võ Văn Thư - Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land trao thưởng 1 tỷ đồng cho cầu thủ Dụng Quang Nho - Đội trưởng U23 Việt Nam với sự chứng kiến của ông Trần Quốc Tuấn - Quyền Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (bên trái) và Ông Cao Văn Chóng - Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (bên phải)

Vượt qua nhiều nghịch cảnh do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 gây ra, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã có màn trình diễn đầy quả cảm và rất đáng tự hào để giúp U23 Việt Nam lần đầu tiên vô địch ở giải U23 Đông Nam Á.

Từ trận bán kết, các cầu thủ U23 Việt Nam đã phải chiến đấu đến cầu thủ cuối cùng, thậm chí thủ môn Liêm Điều phải vào sân đá tiền đạo. Tuy nhiên, U23 Việt Nam vẫn thi đấu xuất sắc và không để thủng lưới bàn thua nào, là đội duy nhất làm được điều này trong lịch sử giải đấu. Ngoài việc không để thủng lưới, U23 Việt Nam còn gây ấn tượng với thành tích ghi 9 bàn và là đội ghi nhiều bàn nhất giải đấu.

Hưng Thịnh Land là cái tên quen thuộc thường xuyên thưởng nóng cho đội tuyển Việt Nam mỗi khi thi đấu thành công. Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam đã hỗ trợ chi phí cho các hoạt động phát triển bóng đá Việt Nam, tài trợ chi phí cho đội tuyển, thưởng nóng sau các giải đấu lớn... với kinh phí hàng trăm tỷ đồng.

Giai đoạn 2011-2021, Hưng Thịnh Land cùng Tập đoàn Hưng Thịnh đã dành kinh phí hơn 500 tỷ đồng góp phần phát triển nền thể dục, thể thao nước nhà như: đồng hành tổ chức các cuộc thi, tài trợ, khen thưởng các vận động viên, huấn luyện viên.

Hoạt động hỗ trợ nền thể thao nước nhà là cách doanh nghiệp thể hiện phương châm phát triển kinh doanh bền vững phải song hành cùng các hoạt động xây dựng cộng đồng và đầu tư vào thể thao, từ đó tạo điều kiện, tác động để giáo dục phát triển, nuôi dưỡng tinh thần khát vọng Việt.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.