Hưng Thịnh Land thưởng nóng 1 tỷ đồng cho Đội tuyển U23 Việt Nam

Hưng Thịnh Land – mạnh thường quân thường xuyên đồng hành cùng bóng đá Việt Nam đã thưởng nóng 1 tỷ đồng cho Đội tuyển U23 Việt Nam khi giành chức vô địch giải U23 Đông Nam Á 2022 tại Campuchia.
Ông Võ Văn Thư - Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land trao thưởng 1 tỷ đồng cho cầu thủ Dụng Quang Nho - Đội trưởng U23 Việt Nam với sự chứng kiến của ông Trần Quốc Tuấn - Quyền Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (bên trái) và Ông Cao Văn Chóng - Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (bên phải)
Ông Võ Văn Thư - Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land trao thưởng 1 tỷ đồng cho cầu thủ Dụng Quang Nho - Đội trưởng U23 Việt Nam với sự chứng kiến của ông Trần Quốc Tuấn - Quyền Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (bên trái) và Ông Cao Văn Chóng - Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (bên phải)

Vượt qua nhiều nghịch cảnh do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 gây ra, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã có màn trình diễn đầy quả cảm và rất đáng tự hào để giúp U23 Việt Nam lần đầu tiên vô địch ở giải U23 Đông Nam Á.

Từ trận bán kết, các cầu thủ U23 Việt Nam đã phải chiến đấu đến cầu thủ cuối cùng, thậm chí thủ môn Liêm Điều phải vào sân đá tiền đạo. Tuy nhiên, U23 Việt Nam vẫn thi đấu xuất sắc và không để thủng lưới bàn thua nào, là đội duy nhất làm được điều này trong lịch sử giải đấu. Ngoài việc không để thủng lưới, U23 Việt Nam còn gây ấn tượng với thành tích ghi 9 bàn và là đội ghi nhiều bàn nhất giải đấu.

Hưng Thịnh Land là cái tên quen thuộc thường xuyên thưởng nóng cho đội tuyển Việt Nam mỗi khi thi đấu thành công. Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam đã hỗ trợ chi phí cho các hoạt động phát triển bóng đá Việt Nam, tài trợ chi phí cho đội tuyển, thưởng nóng sau các giải đấu lớn... với kinh phí hàng trăm tỷ đồng.

Giai đoạn 2011-2021, Hưng Thịnh Land cùng Tập đoàn Hưng Thịnh đã dành kinh phí hơn 500 tỷ đồng góp phần phát triển nền thể dục, thể thao nước nhà như: đồng hành tổ chức các cuộc thi, tài trợ, khen thưởng các vận động viên, huấn luyện viên.

Hoạt động hỗ trợ nền thể thao nước nhà là cách doanh nghiệp thể hiện phương châm phát triển kinh doanh bền vững phải song hành cùng các hoạt động xây dựng cộng đồng và đầu tư vào thể thao, từ đó tạo điều kiện, tác động để giáo dục phát triển, nuôi dưỡng tinh thần khát vọng Việt.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trung tâm Y sinh học HelenCare ký hợp tác với Bệnh viện Thành phố số 20 Saint-Petersburg, Nga

HelenCare khai mở thị trường quốc tế tại UAE và Nga

Việc ký kết với hàng loạt các đối tác lớn tại Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) và Nga không chỉ khẳng định vị thế mới của HelenCare mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác, triển khai mô hình chăm sóc sức khỏe tái tạo toàn diện bằng công nghệ y sinh học…

AEON kiến tạo thế hệ người tiêu dùng bền vững tương lai

AEON kiến tạo thế hệ người tiêu dùng bền vững tương lai

Với vai trò nhà bán lẻ, AEON nỗ lực tạo ra các tác động tích cực bền vững lên môi trường thông qua 3 hướng tiếp cận chiến lược: Thúc đẩy tiêu dùng bền vững, chuyển đổi mô hình bán lẻ xanh và đầu tư vào giáo dục thế hệ tiêu dùng tương lai…