Hai hãng hàng không Emirates và Air Canada mới đây đã công bố ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm đem đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn hơn khi di chuyển giữa các điểm đến trong mạng lưới của hai hãng này, đồng thời nâng cao trải nghiệm cho hành khách trong suốt hành trình.
Thực hiện mục tiêu khuyến khích khách hàng có cuộc sống năng động và lành mạnh hơn, Livwell – trợ thủ luyện tập thể chất dựa trên công nghệ blockchain – đã đưa ra giải pháp trò chơi hóa các chương trình hoạt động thể chất, khuyến khích khách hàng hoàn thành các thử thách tập luyện để săn thưởng.
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa hoàn tất bàn giao các thiết bị y tế hỗ trợ bệnh viện điều trị người bệnh COVID-19 tại Hoàng Mai (Hà Nội).
Các đối tác kênh tại châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản (APJ) sẽ hưởng được nhiều chiết khấu và lợi ích hơn khi Dell Technologies sắp xếp hợp lý hóa lại và tăng cường trải nghiệm từ đối tác để giúp các doanh nghiệp chuyển đổi và phát triển.
Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, gia tăng tiện tích cho khách hàng, đặc biệt là trong thời gian giãn cách, HDBank triển khai chương trình Khách hàng thân thiết HDBank Loyalty – giao dịch trực tuyến, tích lũy điểm đổi quà.
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) hợp tác tổ chức thẻ JCB (Nhật Bản) tặng quà cho khách hàng giao dịch qua thẻ tín dụng quốc tế, từ nay đến 26/9.
Khi khách hàng tham gia chương trình "Combo siêu ưu đãi" của LienVietPosBank sẽ được miễn nhiều loại phí dịch vụ như chuyển tiền online trên LienViet24h, phí thường niên Internet Banking, Bank Plus...
Cùng với chương trình ưu đãi “Khai xuân phú quý – Đón lộc tiền tỷ” đầu năm nay, HDBank đã tìm ra tỷ phú tiết kiệm mới nhất cũng như danh sách khách hàng may mắn trúng các giải thưởng với trị giá hơn 11 tỷ đồng.
Trong công việc, cuộc sống, chúng ta không thể nào thiếu đi những mối quan hệ để tương trợ nhau lẫn nhau. Đặc biệt với những ai làm việc trong lĩnh vực dịch vụ thì kỹ năng xây dựng mối quan hệ vô cùng quan trọng.
Theo Viettel Post, Công ty đã lập tức phối hợp cùng khách hàng để thực hiện điều tra quá trình bị cho là thiếu hụt của số khẩu trang vận chuyển cho khách và sẽ không dung túng cá nhân vi phạm cũng như các hành động được cho là gian lận.
Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế và Ngân hàng Nhà nước về việc phòng, chống dịch COVID-19, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã chủ động xây dựng các kịch bản kinh doanh nhằm đảm bảo hoạt động liên tục, không để gián đoạn trong mọi tình huống.
Phiên bản internet banking mới - eBank X lại một lần nữa khẳng định độ “chịu chơi”, không ngại đầu tư khủng về vốn, công nghệ, sự dày công nghiên cứu và nỗ lực mang những dịch vụ ngân hàng số ngày một tốt hơn đến với khách hàng của TPBank.
Novaland Expo là triển lãm bất động sản có quy mô lớn với sự đồng hành của các đối tác chiến lược của Novaland hứa hẹn mang đến một không gian trải nghiệm ấn tượng cùng cơ hội sở hữu bất động sản cho khách hàng và nhà đầu tư sẽ diễn ra vào tháng 12/2019.
Cho rằng quyết định thi hành án của Chi cục Thi hành án dân sự Q.Bình Tân đối với dự án Green Town tạm thời không có hiệu lực, Công ty IDE Việt Nam vẫn tiếp tục đưa ra những cam kết thi công và giao n
Chi cục Thi hành án dân sự Q.Bình Tân vừa ban hành quyết định tạm dừng việc đăng ký, chuyển quyền sở hữu, sử dụng thay đổi hiên trạng tại dự án Green Town Bình Tân do Công ty TNHH IDE Việt Nam làm chủ
Sau khi hoàn thành các hạng mục thi công và cơ sở pháp lý tại hai dự án Phú Hồng Lộc và Phú Hồng Phát, Công ty Phú Hồng Thịnh đã tiến hành bàn giao sổ và mặt bằng dự án cho khách hàng.
Nội dung gây nhiều tranh cãi tại dự thảo trước đó là việc cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng của khách hàng cho cơ quan thuế đã được lược bỏ tại dự thảo mới nhất của Bộ Tài chính.