Khám phá “vườn Nhật trên mây” lần đầu tiên xuất hiện phía Tây Hà Nội

Hợp tác cùng Tập đoàn bất động sản hàng đầu Nhật Bản SAMTY, Vinhomes tiếp tục cho ra mắt SA5 - The Sakura - tòa căn hộ duy nhất sở hữu “vườn Nhật trên mây” độc đáo tại Vinhomes Smart City....

Nhật Bản được xem là quốc gia đi đầu thế giới trong việc kiến tạo và phát triển nghệ thuật sân vườn. Vì vậy, không gian sống của người Nhật không chỉ tiện nghi mà còn trong lành với sự cân bằng hài hòa giữa “tĩnh” và “động”. Với người dân xứ Phù Tang, khu vườn Nhật không chỉ là biểu tượng sống đẳng cấp mà còn mang những giá trị tinh thần không thể đong đếm. Đặc biệt, một khu “vườn Nhật trên mây” để hòa mình vào thiên nhiên thuần khiết và tinh tế luôn là mơ ước của mọi người dân sống tại các đô thị lớn.

Biểu tượng sống thượng lưu độc bản “chuẩn Nhật”

Mang tầm vóc của một dự án quốc tế, tòa SA5 - The Sakura được phát triển theo phong cách Nhật Bản độc đáo. Đặc biệt, đây là tòa căn hộ đầu tiên tại Vinhomes Smart City sở hữu tiện ích Sky Garden - khu vườn tầng thượng, mang dấu ấn đất nước mặt trời mọc giữa lưng chừng trời mây.

Sky Garden tại tòa SA5 - The Sakura có sự giao hòa khéo léo giữa “tĩnh” và “động”, đem đến chất sống thượng lưu độc bản. Chất “tĩnh” thể hiện rõ ở cảnh quan thiên nhiên đậm chất thiền tịnh: khu đọc sách tĩnh lặng, chòi nghỉ trà đạo - chơi cờ bình lặng, vườn suối khô thư thái,… Tĩnh nhưng không lặng, “vườn Nhật trên mây” còn mang tới chất sống năng động, khẳng định đặc quyền sống thượng lưu của chủ nhân tinh hoa.

SA5 - The Sakura
Sky Garden - Khu vườn phong cách Nhật Bản trên tầng thượng tòa tháp SA5 - The Sakura

Chất Zen an nhiên, thư thái còn được tái hiện qua lối thiết kế, sắp đặt cảnh quan tinh tế. Từng ngọn cây, thảm cỏ, viên sỏi, tảng đá đều được bố trí, sắp xếp khéo léo để mang hơi thở, tinh thần Nhật len lỏi vào từng nếp nhà. Dừng chân giữa “vườn Nhật trên mây” tại tòa SA5 - The Sakura, cư dân có thể thư giãn, hít thở trong bầu không khí trong lành, lắng đọng; có thể vừa chơi cờ, vừa nhâm nhi ly trà đạo ấm nóng; chậm rãi đọc sách hay an nhàn, tận hưởng những thanh âm nguyên bản của thiên nhiên.

Tâm điểm sống đẳng cấp, đầu tư hấp dẫn tại phía Tây Thủ đô

Nếu Sky Garden là nốt trầm đầy thi vị, thể hiện “gu” thời thượng của chủ nhân tinh hoa, thì vị trí kim cương và tổ hợp hơn 20 tiện ích đậm chất Nhật trong phân khu The Sakura mang đến sự tiện nghi, hiện đại, cân bằng mọi trải nghiệm cho cư dân. Cùng với đó, hệ sinh thái các dịch vụ đa dạng, phong phú tại Vinhomes Smart City cũng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của cư dân mọi lứa tuổi, đặc biệt là tiêu chuẩn sống khắt khe của nhóm khách hàng cao cấp.

Tòa căn hộ SA5 - The Sakura được quy hoạch tại vị trí chiến lược của trung tâm hành chính mới phía Tây Thủ Đô, gần kề nhiều tuyến đường huyết mạch như: vành đai 3, Tố Hữu - Lê Văn Lương, đại lộ Thăng Long,... giúp cư dân nhanh chóng kết nối nội đô và các tỉnh lân cận.

Đặc biệt, SA5 - The Sakura dẫn đầu xu hướng di chuyển tất yếu của tương lai khi nằm trong giao điểm của 3 tuyến Metro 5, 6, 7. Theo báo cáo của CBRE, trong giai đoạn 2012 - 2016, giá bán các dự án bất động sản tại khu vực có tuyến Metro đi qua tăng mạnh từ 150 - 200% so với những khu vực khác. Không ngoại lệ, tòa tháp SA5 cũng sở hữu tiềm năng tăng giá không giới hạn, trở thành tâm điểm đầu tư mới hưởng lợi từ các tuyến Metro.

SA5 - The Sakura
SA5 - The Sakura tọa lạc trong “giao điểm vàng” tạo bởi 3 tuyến Metro 5, 6, 7

Trong thời điểm thị trường bất động sản đang khởi sắc trở lại, tòa SA5 - The Sakura với tiện ích “vườn Nhật trên mây” đặc quyền, lần đầu tiên xuất hiện tại Thủ đô, được đánh giá sẽ là tâm điểm nóng nhất ở phía Tây thành phố khi các tiện ích đẳng cấp quốc tế đều đã hiện hữu và chất sống thượng lưu ngày càng được khẳng định rõ nét.

Có thể bạn quan tâm