LANXESS tham gia triển lãm Chinaplas 2021

Tập đoàn hóa chất chuyên dụng LANXESS đang tham gia trưng bày tại triển lãm Chinaplas 2021 diễn ra từ ngày 13-16/4/2021 với các sản phẩm, công nghệ và giải pháp mới về các vật liệu nhựa kỹ thuật, nhựa chống cháy và nhuộm màu nhựa.

Triển lãm Chinaplas 2021 được tổ chức tại tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Thâm Quyến với 16 khu triển lãm trên tổng diện tích 350.000 m2. Hơn 3.600 nhà cung cấp chất lượng cao trên toàn cầu đã tham gia trưng bày tại triễn lãm, thu hút một lượng lớn khách tham quan Trung Quốc và nước ngoài từ nhiều lĩnh vực ứng dụng cao su và nhựa khác nhau.

Trong ba năm qua, polyamide 66 (PA66) – một trong những vật liệu nylon phổ biến nhất - đang ngày càng trở nên đắt đỏ do sự thiếu hụt nguyên liệu adiponitrile (ADN). Điều này đã thúc đẩy các nhà sản xuất linh kiện nhựa tìm kiếm các giải pháp thay thế PA66 tin cậy hơn, với giá cả phải chăng. LANXESS sẽ trưng bày và giới thiệu các giải pháp thay thế ổn định, chất lượng cao và tiết kiệm chi phí hơn, dựa trên polyamide 6 (PA6).

Với các sản phẩm thương hiệu Durethan® (polyamide), Pocan® (PBT) và Tepex® (nhựa nhiệt dẻo composite), LANXESS HPM trưng bày hàng loạt các giải pháp trong lĩnh vực xe điện. Với độ cứng và độ bền vượt trội, Durethan® BKV45FN04 là lựa chọn lý tưởng để sản xuất các thành phần lõi như khung và tấm cuối động cơ, cũng như các đầu nối điện áp cao. Sản phẩm cũng sử dụng công nghệ chống cháy (FR- flame retardant) và ổn định nhiệt mới nhất, do đó nó có đặc tính thoát khí (outgassing) và chống sương (frosting), khả năng ổn định nhiệt lâu dài và chất lượng bề mặt vượt trội.

LANXESS cũng trưng bày hàng loạt các sản phẩm phụ gia, bao gồm chất chống cháy gốc brom, chất chống cháy gốc phốt pho, chất hóa dẻo thân thiện với môi trường và phụ gia tạo màu. LANXESS PLA cung cấp nhiều sản phẩm cho cả hai loại da PU và PVC. Các dòng sản phẩm Armgard®, Levagard®, Disflamoll® và Reofos® được sử dụng để sản xuất các sản phẩm chống cháy như vật liệu cách điện, dây cáp, bảng mạch điện tử, giấy bạc, bạt, tấm trải sàn, đế và các sản phẩm chống cháy khác.

LANXESS cũng trưng bày giải pháp thay thế chất chống cháy HBCD. Chất chống cháy đại phân tử Emerald Innovation ™ 3000 của LANXESS là giải pháp thay thế hiệu quả và bền vững cho HBCD (chất chống cháy ô nhiễm hữu cơ khó phân hủy), đặc biệt đối với các vật liệu cách nhiệt dùng trong ngành xây dựng như mút xốp EPS và tấm xốp XPS.

Tại đây thuốc nhuộm dung môi Macrolex® của LANXESS có tính ổn định nhiệt cao, khả năng chống ánh sáng và thời tiết với cường độ màu cao, độ sáng vượt trội và là hợp chất lý tưởng để tạo màu cho các loại nhựa nhiệt dẻo không có hình dáng nhất định như polystyrene, polycarbonate, polymethyl methacrylate và polyethylene terephthalate cũng đã được trưng bày.

Macrolex® Orange HT là một trong những điểm nhấn chính của năm 2021. Đối với các loại xe điện, màu cam là đặc điểm an toàn là bắt buộc đối với các thành phần nhựa điện áp cao. Các đặc tính toàn diện của Macrolex® Orange HT có thể đáp ứng tốt các nhu cầu về an toàn và hiệu suất cho ô tô điện, bao gồm độ ổn định nhiệt tuyệt vời, khả năng chống thăng hoa tốt, độ ổn định di chuyển cao, độ bền màu và độ bền ánh sáng cao.

LANXESS IPG đã mở rộng bảng bột màu Colortherm® Yellow cho nhựa chịu nhiệt hiệu suất cao. Công ty vừa ra mắt hai sản phẩm bột màu vàng vô cơ mới - Colortherm® Yellow 5 và Colortherm® Yellow 26. Hai sản phẩm này dựa trên oxit sắt và oxit kẽm và có khả năng tạo màu hiệu quả trong phạm vi nhiệt độ từ 220 °C đến 260 °C. Với độ bền màu cao trong cùng một dải màu, chúng cung cấp cho các nhà sản xuất và xử lý nhựa nhiều lựa chọn giữa các sản phẩm Colortherm® Yellow 20 và Colortherm® Yellow 30, với độ ổn định nhiệt lên đến 300 °C….

Có thể bạn quan tâm