LienVietPostBank chốt phát hành 20 triệu trái phiếu chuyển đổi

HĐQT Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank, mã LPB) đã quyết định phát hành 20 triệu trái phiếu chuyển đổi với giá trị 2.000 tỷ đồng.
LienVietPostBank chốt phát hành 20 triệu trái phiếu chuyển đổi

Phương thức phân phối Trái phiếu chuyển đổi sẽ được HĐQT trình các cổ đông thông qua. LienVietPostBank đã gửi thư thông báo tới các cổ đông về việc chốt danh sách cổ đông vào ngày 29/9/2017.

LienVietPostBank sẽ ưu tiên phát hành tối đa 10 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu. Cổ đông hiện hữu không được chuyển nhượng quyền mua Trái phiếu chuyển đổi, mà chỉ có thể thực hiện quyền mua hoặc không mua.

Cùng đó, ngân hàng sẽ phân phối tối đa 5% vốn điều lệ cho cán bộ công nhân viên, tương đương khoảng 3,5 triệu trái phiếu chuyển đổi và phần còn lại sẽ chào bán cho nhà đầu tư khác. Danh sách, số lượng trái phiếu chuyển đổi chào bán cho các nhà đầu tư khác sẽ do HĐQT quyết định.

Trong Nghị quyết mới công bố, HĐQT ngân hàng vẫn chưa đề cập đến giá chuyển đổi hay thời hạn chuyển đổi.

Phương thức phân phối Trái phiếu chuyển đổi này sẽ được HĐQT trình các cổ đông thông qua. LienVietPostBank đã gửi thư thông báo tới các cổ đông về việc chốt danh sách cổ đông vào ngày 29/9/2017.

Hôm 17/7, LienVietPostBank đã thực hiện chốt danh sách cổ đông để làm thủ tục đăng ký chứng khoán tại Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) và dự kiến đăng ký giao dịch trên hệ thống giao dịch cho chứng khoán chưa niêm yết (UPCoM) vào quý 3 năm nay. Tổng số cổ phiếu thực hiện đăng ký là 646 triệu cổ phiếu, với mã chứng khoán là LPB.

>> Cổ đông LienVietPostBank thông qua khóa room ngoại về 5%

Có thể bạn quan tâm

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…