LienVietPostBank giành “cú đúp” giải thưởng Ngân hàng 2018

LienVietPostBank vừa được trao tặng 2 giải thưởng “Doanh nghiệp Fintech tiêu biểu năm 2018” và “Ngân hàng có sản phẩm, dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” tại lễ trao giải “Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu
LienVietPostBank giành “cú đúp” giải thưởng Ngân hàng 2018

Ông Dương Công Toàn (phải) – Thành viên HĐQT LienVietPostBank đại diện nhận giải thưởng

Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2018 (Vietnam Outstanding Banking Awards 2018) do IDG Vietnam phối hợp với Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ của các Cơ quan quản lý nhà nước và bộ ngành, song hành cùng với chuỗi sự kiện Diễn đàn Ngân hàng bán lẻ Việt Nam.

Giải thưởng không chỉ nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh, mà còn là sự công nhận những nỗ lực, cố gắng với các ngân hàng đã có những thành tựu xuất sắc và đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Để ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp Fintech đối với lĩnh vực tài chính ngân hàng, Hội đồng bình chọn giải thưởng đã quyết định tôn vinh một số doanh nghiệp Fintech tiêu biểu trong khuôn khổ giải thưởng năm nay.

Vượt qua nhiều sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh, LienVietPostBank đã đạt giải “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu năm 2018” với sản phẩm “Tín dụng Hưu trí” và “Doanh nghiệp Fintech tiêu biểu 2018” với sản phẩm Ví Việt.

Cho vay tiêu dùng “Tín dụng hưu trí” là một trong những sản phẩm bán lẻ chủ lực của LienVietPostBank, phục vụ khách hàng nhận lương hưu qua Bưu điện với độ tuổi lên đến 75. Mức cho vay tối đa là 300 triệu đồng trong vòng 5 năm với thủ tục đơn giản và khách hàng được bảo hiểm khoản vay khi phát sinh sự kiện rủi ro. Không chỉ mang lại lợi ích kinh tế cho đơn vị, sản phẩm còn mang ý nghĩa nhân văn đối với xã hội nhằm giúp khách hàng tuổi hưu chủ động về tài chính với các nhu cầu tiêu dùng của cá nhân và gia đình.

Tính đến 31/8/2018, đã có hơn 180 nghìn khách hàng sử dụng sản phẩm, chiếm tỷ trọng 5,67% trên tổng số người nhận lương hưu và trợ cấp qua VietnamPost.

Ví Việt là nền tảng thanh toán không dùng tiền mặt, ngân hàng số của LienVietPostBank nhằm cung cấp giải pháp thanh toán và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng trên thiết bị di dộng cho khách hàng tại Việt Nam được NHNN cấp phép triển khai từ tháng 9/2016.

Ví Việt kết hợp với mạng lưới 360 Chi nhánh, hơn 1.000 phòng giao dịch Bưu điện và quyền khai thác hơn 10.000 điểm giao dịch Bưu điện trên toàn quốc nhằm cung cấp các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng online 24/7 như: gửi tiết kiệm, vay cầm cố tiền gửi... dịch vụ tiện ích thanh toán online 24/7: thanh toán tiền điện, nước, mua vé máy bay, vé tàu.... Cuối tháng 8/2018, Ví Việt đã có hơn 22 nghìn điểm chấp nhận thanh toán với 2,3 triệu người sử dụng Ví Việt trên toàn quốc.

LienVietPostBank giành “cú đúp” giải thưởng Ngân hàng 2018 ảnh 1Ông Dương Công Toàn – Thành viên HĐQT LienVietPostBank đại diện nhận cúp của Ban tổ chức Chương trình Tin & Dùng Việt Nam 2018

Đặc biệt, Ngân hàng số Ví Việt của LienVietPostBank cũng đạt danh hiệu Top 100 Sản phẩm/Dịch vụ được Tin & Dùng 2018 theo kết quả bình chọn của Chương trình Tin & Dùng Việt Nam do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. Tin & Dùng Việt Nam là chương trình thường niên do ấn phẩm Tư vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng và thực hiện từ năm 2006 đến nay. Chương trình này được tổ chức nhằm công bố các sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng hàng năm do cộng đồng người tiêu dùng, độc giả, chuyên gia, phóng viên và ban biên tập các ấn phẩm Thời báo Kinh tế Việt Nam tín nhiệm và bình chọn.

Các giải thưởng uy tín vừa đạt được sẽ trở thành nguồn động lực mạnh mẽ, thúc đẩy LienVietPostBank trong tương lai với những bước phát triển toàn diện cả về quy mô, hiệu quả và chất lượng trên thị trường Tài chính – Ngân hàng trong nước và quốc tế.

>> LienVietPostBank hợp tác BC Card phát triển dịch vụ thanh toán hiện đại

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.