Vòng gọi vốn lần này được dẫn dắt bởi Mizuho - Ngân hàng toàn cầu Nhật Bản.
Đại diện MoMo cho biết sẽ sử dụng nguồn vốn mới để củng cố vị trí ứng dụng thông qua việc tăng cường cung cấp các dịch vụ tài chính đến 31 triệu khách hàng hiện hữu, mở rộng thị trường thông qua việc cung cấp giải pháp chuyển đổi số cho hàng triệu doanh nghiệp nhỏ (SME), siêu nhỏ (MSME) tại Việt Nam và tiếp tục đẩy mạnh việc đầu tư vào các công ty Việt Nam để mở rộng hệ sinh thái. Momo cũng sẽ mở rộng và tăng cường các dịch vụ tại các thành phố cấp 2, cấp 3, cũng như các vùng nông thôn.
Ông Nguyễn Mạnh Tường, Phó Chủ tịch HĐQT, đồng Tổng giám đốc MoMo chia sẻ, nguồn vốn đầu tư này thể hiện sự trân trọng và tin tưởng vào sứ mệnh của MoMo, đó là sử dụng công nghệ để cải thiện chất lượng cuộc sống người Việt, giúp người dân tiếp cận các dịch vụ tài chính và những dịch vụ thiết yếu khác của cuộc sống một cách đơn giản, thuận tiện, với chi phí thấp: "Sự cam kết mạnh mẽ của các nhà đầu tư toàn cầu đối với nền tảng ứng dụng MoMo, một sản phẩm công nghệ dành cho người Việt được xây dựng hoàn toàn bởi bàn tay và khối óc của các kĩ sư Việt Nam, chính là điều khích lệ lớn lao cho đội ngũ các kĩ sư tài năng của MoMo, thúc đẩy chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo và tạo ra các giá trị khác biệt".
Theo ông Daisuke Horiuchi, Giám đốc điều hành mảng kinh doanh bán lẻ của Mizuho (Mizuho’s Retail Business), hiện nay Mizuho đang không ngừng tìm kiếm và mở rộng các mảng kinh doanh bán lẻ tại Đông Nam Á, cũng như trong lĩnh vực chuyển đổi số và phát triển tài chính toàn diện: "MoMo đã thể hiện xuất sắc trong cả 3 lĩnh vực trên và chúng tôi tin tưởng rằng, công ty sẽ tiếp tục góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống không chỉ dành cho người Việt Nam, mà còn của cả các doanh nghiệp thông qua việc cung cấp các giải pháp toàn diện liên quan đến dịch vụ tài chính, cũng như các dịch vụ thiết yếu khác cho cuộc sống".