Một sản phẩm của Công ty Dược Hà Thành có dấu hiệu quảng cáo lừa dối người tiêu dùng

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe MINHMENs của Công ty TNHH Dược phẩm Hà Thành sản xuất vừa bị Cục An toàn thực phẩm đưa ra cảnh báo có dấu hiệu sai quy định của pháp luật về quảng cáo, lừa dối người tiêu dùng.

Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa phát đi thông báo cảnh báo về thông tin quảng cáo Thực phẩm bảo vệ sức khỏe MINHMENs. Cụ thể, Cục An toàn thực phẩm thông tin, thời gian qua trên một số trang mạng xã hội và trên một số website như https://nhathuocnamviet.vn/san-pham/minhmen-tang-cuong-sinh-ly-nam; https://www.facebook.com/Minhmenvietnam247... quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe MINHMENs sai quy định của pháp luật về quảng cáo, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe MINHMENs do Công ty CP Dược phẩm Minh Lương công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm, Công ty TNHH Dược phẩm Hà Thành sản xuất.

Sản phẩm này có dấu hiệu quảng cáo lừa dối người tiêu dùng
Sản phẩm này có dấu hiệu quảng cáo lừa dối người tiêu dùng

Ngay sau khi phát hiện hành vi trên, Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vi phạm nêu trên. Trong quá trình cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên website nêu trên để quyết định mua, sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Ghi nhận của chúng tôi trên nhathuocnamviet.vn, sản phẩm này được giới thiệu được sản xuất từ công nghệ nano hướng đích của nhật bản, giúp các thành phần của sản phẩm thấm sâu vào các tế bào giúp cơ thể có thể hấp thụ 1 cách nhanh chóng. giúp nam giới hỗ trợ giải quyết ngay các vấn đề về sinh lý như : Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn. Đặc biệt minhmen còn là dòng sản phẩm giúp nam giới cải thiện chất lượng tinh trùng cũng như giảm thiểu các vấn đề liên quan đến hiếm muộn và vô sinh.

Chưa biết công dụng của sản phẩm có như quảng cáo hay không, nhưng những gì ghi nhận của chúng tôi cho thấy trang website có dấu hiệu chưa hoàn thiện thủ tục pháp lý theo quy định về giấy phép hoạt động.

Về Công ty TNHH Dược phẩm Hà Thành, doanh nghiệp này có địa chỉ tại Xã Tam Hiệp, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, người đại diện pháp luật của công ty là ông Lương Đình Tề. Đầu năm 2017, đơn vị này từng bị Cục Quản lý Dược ra quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi thuốc viên nang Cảm Xuyên Hương vì không đạt tiêu chuẩn chất lượng giới hạn nhiễm khuẩn.

Có thể bạn quan tâm