Một sản phẩm pho mát không đảm bảo an toàn thực phẩm, Bộ Công thương khuyến cáo người tiêu dùng không nên sử dụng

Bộ Công thương vừa phát đi cảnh báo người tiêu dùng không nên sử dụng sản phẩm pho mát Sainte Maure President Export 200g nhập khẩu từ Pháp, do không đảm bảo an toàn thực phẩm.

Cụ thể, theo Bộ Công thương mới đây Vụ Khoa học và Công nghệ cho biết, mạng lưới các cơ quan an toàn thực phẩm quốc tế (INFOSAN) gửi cảnh báo tới cơ quan chức năng của Việt Nam về việc sản phẩm pho mát nhập khẩu từ Pháp bị thu hồi do có thể có dị vật (kim loại).

Bộ Công thương khuyến cáo người tiêu dùng không nên sử dụng Sainte Maure President Export 200g do không đảm bảo an toàn thực phẩm
Bộ Công thương khuyến cáo người tiêu dùng không nên sử dụng Sainte Maure President Export 200g do không đảm bảo an toàn thực phẩm

Cụ thể về sản phẩm thu hồi - Mã hàng 300244; Tên sản phẩm: Sainte Maure President Export 200g; Do Công ty SBB tại KCN Tân Thuận, TP. Hồ Chí Minh nhập khẩu.

Trước cảnh báo của INFOSAN, Bộ Công Thương khuyến cáo người tiêu dùng không sử dụng sản phẩm không bảo đảm an toàn thực phẩm với thông tin cụ thể nêu trên và báo với cơ quan chức năng gần nhất nếu phát hiện tổ chức, cá nhân có bán các sản phẩm này để thu hồi.

Bộ Công thương yêu cầu Tổng Cục Quản lý thị trường chỉ đạo Cục Quản lý thị trường các tỉnh/thành phố trong quá trình triển khai thực hiện hoạt động kiểm tra hàng hóa trên thị trường nếu phát hiện ra sản phẩm không bảo đảm an toàn thực phẩm với thông tin cụ thể nêu trên được lưu thông trên thị trường thì kịp thời thu hồi, xử lý theo quy định.

Có thể bạn quan tâm