Theo Hiệp hội Giáo dục và Xúc tiến Y tế Trung Quốc, hơn 250 triệu người dân Trung Quốc hiện đang phải đối mặt với tình trạng rụng tóc nghiêm trọng. Con số này một lần nữa nhấn mạnh tiềm năng to lớn của thị trường chăm sóc tóc tại quốc gia tỷ dân…
Trong bối cảnh đồng Yên Nhật đang trượt dốc cùng sự bùng nổ du lịch lớn trên khắp đất nước, Nhật Bản hiện trở lại với vị thế “thiên đường mua sắm xa xỉ” trong mắt người tiêu dùng Trung Quốc…
Người tiêu dùng khi tham gia vào thị trường thương mại điện tử đang tự động bỏ qua quyền lợi của bản thân chỉ vì một vài thói quen khi mua sắm. Từ đó, tiếp tay cho hàng giả, hàng nhái tồn tại...
Trước tình hình kinh tế khó khăn và lợi nhuận giảm sút, nhiều công ty thực phẩm Mỹ đang phải tính toán lại các chiến lược kinh doanh để thu hút khách hàng và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng…
Người tiêu dùng xa xỉ châu Á ưu tiên sản phẩm thủ công hơn là hàng may sẵn bởi họ quan tâm nhiều hơn đến chất lượng, uy tín và giá trị được đầu tư vào sản phẩm....
Giới trẻ Mỹ vẫn đang thưởng thức sandwich gà và burger, nhưng họ không mua nhiều thịt heo như người tiêu dùng lớn tuổi, một dấu hiệu không tốt cho tương lai...
Tại Việt Nam, tiềm năng của một thị trường tiêu dùng trong nước đang phát triển vẫn còn đó khi các nhà đầu tư nước ngoài đang nỗ lực tìm kiếm cơ hội sinh lời...
Trong cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 5/2023 để thông tin về tình hình kinh tế xã hội tháng 5 và 5 tháng đầu năm, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nêu các nhóm nhiệm vụ, giải pháp lớn, yêu cầu các bộ, ngành địa phương tập trung chỉ đạo, triển khai thực hiện hiệu quả…
Tổng cục Quản lý thị trường (Tổng cục QLTT) và SCHOTT AG vừa ký kết biên bản ghi nhớ, nhằm tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa hai bên trong các lĩnh vực phòng chống hàng giả và vi phạm sở hữu trí tuệ đối với các thương hiệu của SCHOTT AG tại Việt Nam...
Theo số liệu khảo sát "Thói quen tiêu dùng tại Việt Nam" mới nhất của Công ty TNHH PwC Việt Nam, người tiêu dùng Việt Nam đang thực hiện cắt giảm chi tiêu với những mặt hàng không thiết yếu...
Chương trình khách hàng thân thiết luôn hướng đến cá nhân hóa trải nghiệm người tiêu dùng, mang đặc quyền riêng tới từng thành viên. Điều này giúp khách hàng cảm thấy được đối xử đặc biệt và quan trọng đối với doanh nghiệp.
Trong một cuộc khảo sát được công bố hôm 8/12 của McKinsey & Company cho thấy tại Trung Quốc, giới nhà giàu có xu hướng chi tiêu nhiều hơn trong năm nay trong khi những người dân bình thường thậm chí còn tiết kiệm hơn trước.
Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng sửa đổi (Luật BVQLNTD) có thêm quy định mới - người tiêu dùng dễ bị tổn thương. Nhưng theo nhiều ĐBQH và doanh nghiệp, quy định cần phải được bổ sung và sửa đổi. Vì nó chỉ mang tính chất liệt kê và "bỏ sót" nhiều đối tượng, gây nên tình trạng thiếu bình đẳng.
Trong bối cảnh môi trường kinh doanh đầy thách thức, với chi phí nguyên vật liệu và năng lượng tiếp tục gia tăng, tập đoàn LANXESS vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan trong Q3/2022.