Người tiêu dùng Việt Nam mua hàng trực tuyến 4 lần/tháng
Đại diện ngành công thương và ngành truyền thông đều nhất trí đánh giá cao mức độ phát triển của hoạt động thương mại điện tử ở nước ta cả về quy mô thị trường và tốc độ tăng trưởng…
Đại diện ngành công thương và ngành truyền thông đều nhất trí đánh giá cao mức độ phát triển của hoạt động thương mại điện tử ở nước ta cả về quy mô thị trường và tốc độ tăng trưởng…
Hàng loạt vụ việc gian lận thương mại bị phát hiện, khiến người tiêu dùng không khỏi lo lắng, cơ quan quản lý thị trường thành phố Hà Nội đã và đang tăng cường các biện pháp kiểm soát cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm…
Tái chế vỏ hộp sữa không chỉ là hành động bảo vệ môi trường mà còn là cách chúng ta thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, Vinamilk đã và đang đồng hành cùng người tiêu dùng biến những vỏ hộp sữa tưởng chừng như vô dụng trở thành những giá trị mới...
Bên lề Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV, các đại biểu Quốc hội đã bày tỏ quan điểm về những tác động của sàn thương mại điện tử giá rẻ đối với người tiêu dùng và các doanh nghiệp sản xuất trong nước…
Chỉ trong vòng nửa tháng kể từ khi xuất hiện thông tin sàn thương mại điện tử Temu bắt đầu thâm nhập vào Việt Nam, “làn sóng” phản ứng trái chiều về tác động của Temu đến thị trường đã dấy lên mạnh mẽ…
Với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế số, ngành công thương đã thiết lập những quy định chặt chẽ nhằm bảo đảm hoạt động của các sàn thương mại điện tử diễn ra minh bạch, an toàn và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng…
Theo Hiệp hội Giáo dục và Xúc tiến Y tế Trung Quốc, hơn 250 triệu người dân Trung Quốc hiện đang phải đối mặt với tình trạng rụng tóc nghiêm trọng. Con số này một lần nữa nhấn mạnh tiềm năng to lớn của thị trường chăm sóc tóc tại quốc gia tỷ dân…
Người tiêu dùng khi tham gia vào thị trường thương mại điện tử đang tự động bỏ qua quyền lợi của bản thân chỉ vì một vài thói quen khi mua sắm. Từ đó, tiếp tay cho hàng giả, hàng nhái tồn tại...
Trong bối cảnh đồng Yên Nhật đang trượt dốc cùng sự bùng nổ du lịch lớn trên khắp đất nước, Nhật Bản hiện trở lại với vị thế “thiên đường mua sắm xa xỉ” trong mắt người tiêu dùng Trung Quốc…
Trước tình hình kinh tế khó khăn và lợi nhuận giảm sút, nhiều công ty thực phẩm Mỹ đang phải tính toán lại các chiến lược kinh doanh để thu hút khách hàng và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng…
Người tiêu dùng xa xỉ châu Á ưu tiên sản phẩm thủ công hơn là hàng may sẵn bởi họ quan tâm nhiều hơn đến chất lượng, uy tín và giá trị được đầu tư vào sản phẩm....
Giới trẻ Mỹ vẫn đang thưởng thức sandwich gà và burger, nhưng họ không mua nhiều thịt heo như người tiêu dùng lớn tuổi, một dấu hiệu không tốt cho tương lai...
Tại Việt Nam, tiềm năng của một thị trường tiêu dùng trong nước đang phát triển vẫn còn đó khi các nhà đầu tư nước ngoài đang nỗ lực tìm kiếm cơ hội sinh lời...
Có tới 76% số người được khảo sát ở Việt Nam kỳ vọng mình sẽ có tình hình tài chính tốt hơn vào tháng 6 năm sau...