#người tiêu dùng

"Bắt mạch" người tiêu dùng năm 2024

"Bắt mạch" người tiêu dùng năm 2024

Tại Việt Nam, tiềm năng của một thị trường tiêu dùng trong nước đang phát triển vẫn còn đó khi các nhà đầu tư nước ngoài đang nỗ lực tìm kiếm cơ hội sinh lời...

Người tiêu dùng Việt Nam đang thắt chặt chi tiêu

Người tiêu dùng Việt Nam đang thắt chặt chi tiêu

Theo số liệu khảo sát "Thói quen tiêu dùng tại Việt Nam" mới nhất của Công ty TNHH PwC Việt Nam, người tiêu dùng Việt Nam đang thực hiện cắt giảm chi tiêu với những mặt hàng không thiết yếu...
Nhà bán lẻ đầu tư vào chương trình khách hàng thân thiết

Nhà bán lẻ đầu tư vào chương trình khách hàng thân thiết

Chương trình khách hàng thân thiết luôn hướng đến cá nhân hóa trải nghiệm người tiêu dùng, mang đặc quyền riêng tới từng thành viên. Điều này giúp khách hàng cảm thấy được đối xử đặc biệt và quan trọng đối với doanh nghiệp.
Luật BVQLNTD sửa đổi (Bài 6): Bỏ sót đối tượng là người tiêu dùng dễ bị tổn thương?

Luật BVQLNTD sửa đổi (Bài 6): Bỏ sót đối tượng là người tiêu dùng dễ bị tổn thương?

Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng sửa đổi (Luật BVQLNTD) có thêm quy định mới - người tiêu dùng dễ bị tổn thương. Nhưng theo nhiều ĐBQH và doanh nghiệp, quy định cần phải được bổ sung và sửa đổi. Vì nó chỉ mang tính chất liệt kê và "bỏ sót" nhiều đối tượng, gây nên tình trạng thiếu bình đẳng.